DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu hỏi: Loại chảo nào nấu ăn ngon nhất và loại chảo chống dính nào bền nhất, có lẽ chảo gang đặc biệt loại chảo gang đen đúc nguyên khối, là sản phẩm không có đối thủ cạnh tranh. Nhưng phải chọn mua chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? câu trả lời chắc chắn là Lodge – chảo gang đúc nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 1

Giới thiệu Lodge - chảo gang thô đúc nguyên khối tốt nhất hiện nay từ Mỹ

Chảo gang đen đúc Lodge USA an toàn cho sức khỏe.

Gang với thành phần chính là sắt và carbon. Nhưng với những loại gang thông thường, sẽ dễ lẫn nhiều tạp chất. Với công nghệ sản xuất hiện đại, Lodge tự tin loại bỏ 100% tạp chất có hại ra khỏi vật liệu để cho ra những sản phẩm an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

Một chiếc chảo gang đen đúc Lodge có thể thay thế hoàn hảo cho một chiếc chảo chống dính, bởi chúng cực kỳ an toàn. Khác với chống dính Teflon của chảo chống dính thông thường có thể giải phóng chất độc hại khi chảo bị quá nhiệt, chống dính của chảo gang Lodge được tạo thành sự phản ứng hóa học liên kết tự nhiên giữa chất béo với sắt, tạo ra một lớp phủ polymer hóa có khả năng chống dính. Lớp chống dính này tương đối hiệu quả, chống dính tốt kể cả khi bạn chiên trứng, rán cá, rán bánh… Tuy nhiên, chúng mỏng và nhanh bị hết dính nếu bạn rửa chảo không đúng cách. Cách hiệu quả nhất để duy trì lớp chống dính này là thường xuyên đun nấu với chúng, càng đun nấu nhiều, lòng chảo càng dày dạn, lớp chồng dính càng bền. Nếu lớp chống dính bắt đầu mất hiệu quả, bạn có thể tái tạo lại bằng cách tự tôi dầu cho chúng.

Một trong những lợi thế khác của chảo gang là có khả năng giải phóng các phân tử sắt khi đun nấu, đặc biệt nếu bạn đun nấu thực phẩm có tính axit như cà chua chẳng hạn. Đun nấu với chảo gang Lodge giúp bổ sung một lượng sắt nhỏ trong khẩu phần ăn hàng ngày và chúng được đánh giá là có lợi với phụ nữ và trẻ em.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 2

Chảo gang đúc nguyên khối Lodge nấu ăn ngon, an toàn cho sức khỏe

Chảo gang đen đúc nguyên khối Lodge USA dùng được với bếp từ, bếp lửa, lò nướng, thiết kế đa dạng

Chảo gang Lodge tốt bởi chúng có thể sử dụng trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ, thậm chí các loại bếp củi, bếp than (những loại bếp được đánh giá là có tính phá hủy vẻ đẹp dụng cụ nấu).

Ngoài ra, chảo gang Lodge được nhận định là dụng cụ bakeware (phụ kiện lò nướng) cực kỳ phù hợp vì thiết kế cán ngắn, sâu lòng, không bị vướng víu. Cùng chất liệu dày dạn, phát xạ nhiệt cao, giữ nhiệt lâu, giúp các món nướng chín nhanh và đều.

Chảo gang Lodge đến với người dùng chủ yếu khác nhau về kiểu dáng chảo như: Nông lòng, sâu lòng, dạng tròn, dạng oval, 2 quai, 1 quai kết hợp cán dài, có miệng rót, có nắp đậy… Ngoài ra, màu sắc và chất liệu không có gì thay đổi.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 3

Chảo gang Lodge USA nấu được trên mọi loại bếp và lò nướng

Chảo gang đen đúc Lodge của Mỹ màu đen sạch sẽ, thực tế.

Chảo gang đen Lodge không đẹp như các loại chảo gang nhập khẩu Pháp. Lodge thiên về tính ứng dụng cao, đẹp theo kiểu dân dã, truyền thống, đơn giản, không cầu kỳ. Màu đen nhám truyền thống là màu sắc nhận diện thương hiệu cho chảo gang Lodge. Tuy vậy, chúng lại được cả đầu bếp chuyên nghiệp lẫn người nội trợ yêu thích, vì thiết kế tối giản nên họ có thể sử dụng chúng để bày biện món ăn trực tiếp mà không cần cho ra đĩa.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 4

Hàng gang thô nhám như Lodge rất bền, thiết kế kinh điển

Chảo gang Lodge USA cực kỳ bền, tuổi thọ hàng trăm năm.

Rất khó có tác nhân cơ học nào có thể phá hủy chảo gang Lodge. Tuy vậy, do thành phần có chứa carbon nên chúng giòn hơn sắt thép. Khi bị rơi với lực quá mạnh, chúng cũng có thể bị nứt vỡ, nhưng rất rất hiếm.

Gang kị nước, điều này hẳn ai cũng biết. Nếu bạn vệ sinh chúng không đúng cách và bảo quản chúng ở nơi ẩm thấp, chúng sẽ bị gỉ. Điều này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng chảo. Hãy chú ý giữ chảo luôn khô ráo, tôi dầu thường xuyên và không dùng cọ sắt để vệ sinh.

Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, chảo gang Lodge có thể bền trên 100 năm, và sử dụng truyền đời trong nhà bạn.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 5

Chảo gang đúc nguyên khối Lodge nhập khẩu Mỹ có tuổi thọ hàng trăm năm

Chảo gang đúc của Lodge giá rẻ nhất trong số các loại chảo gang nhập khẩu chất lượng cao

Vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc Hoa Kỳ, nên bạn không nên hy vọng chúng rẻ như hàng gang Việt Nam. Tuy vậy, nếu so sánh giá với các Hãng nhập khẩu khác như Staub, LeCreuset, Chassure… thì Lodge có thể đánh giá là “hàng hiệu giá hời”. Chảo gang Lodge có giá từ vài trăm nghìn đến khoảng ba triệu tùy mẫu mã và kích cỡ. Nói chung, với chất lượng như vậy thì giá thành của chảo gang Lodge là hoàn toàn hợp lý và chấp nhận được.

Chảo gang đen đúc nguyên khối nào tốt nhất? 6

Sở hữu chảo gàng đúc nguyên khối Lodge của Mỹ với giá tốt nhất khi mua tại Bếp Thái Sơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chảo gang đúc nguyên khối tốt, an toàn, bền bỉ với giá thành tốt, bạn không thể bỏ qua thương hiệu Lodge của Mỹ. Đây là thương hiệu chảo gang thô được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường. Quý khách hàng quan tâm, mời tham khảo chi tiết sản phẩm tại KHUYẾN MẠI LODGE hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn