Với kinh nghiệm kinh doanh thiết bị nhà bếp gần 17 năm tại thị trường Việt Nam, Siêu thị Bếp Thái Sơn đánh giá Chef’s là một trong trong những thương hiệu có chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất hiện nay. Nhận xét này dựa trên tổng hợp đánh giá khách quan từ người tiêu dùng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Chef’s cũng như đánh giá chủ quan từ chính bản thân là đối tác làm ăn lâu năm nhất của thương hiệu này. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn một lần nữa nhắc lại chi tiết chính sách dịch vụ hậu mãi của thương hiệu thiết bị bếp Chefs để quý khách hàng tham khảo.

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Đánh giá chất lượng hậu mãi của thương hiệu bếp Chefs

1.  Chính sách bảo hành.

Đối tượng bảo hành

-Bếp đơn: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

-Bếp đôi, bếp ba, bếp bốn: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần

-Hút mùi: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

-Máy rửa bát: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

Những trường hợp được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp

– Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Chef’s.

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Chefs bảo hành 36 tháng cho bếp dài nhất thị trường

Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Chef’s/ Kiểm tra tại đây

– Số serial trên sản phẩm không xác định được

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chef’s Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

Hướng dẫn đăng ký bảo hành

Trên mỗi sản phẩm của Chefs đều có một tem bảo hành điện tử. Quý khách có thể tự mình đăng ký bảo hành hoặc nhờ đại lý nơi quý khách mua hàng trợ giúp.

Khách hàng chỉ cần cào nhẹ để lấy mã kích hoạt bảo hành và làm theo hướng dẫn trên tem bảo hành điện tử để có thể kích hoạt ngay lập tức bảo hành của sản phẩm: SP*dấu cách**mã cào được”

-       Đầu số Viettel Telecom: 6000

-       Đầu số Mobiphone, Vinaphone: 8099

Lưu ý:

Sau khi kích hoạt bảo hành, bạn sẽ nhận được một tin nhắn báo về từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công

Hãng sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng bếp.

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Tem bảo hành điện tử tiện dụng của thương hiệu bếp Chefs

Trung tâm bảo hành của Chef’s

Để tra cứu địa chỉ và thông tin liên hệ cụ thể các trung tâm bảo hành của Chefs, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bảo hành hoặc truy cập website của Hãng. Cụ thể hơn, Chefs có trung tâm bảo hành tại các tỉnh thành sau: Hà Nội, Sài Gòn, Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam Ninh, Hưng Yên, Thanh Hóa.

Quy trình bảo hành

-       Bước 1: Liên hệ khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 024 3559 0287 (máy lẻ 104)

-       Bước 2: Hãng sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.

-       Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm luôn.

-       Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được thì sẽ đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.

-       Bước 5: Ngoài ra Chef’s còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà sẽ quyết định có áp dụng chính sách này hay không.

2.  Chính sách bảo trì, bảo dưỡng.

-       Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ

-       Kiểm tra sản phẩm

-       Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt

-       Vệ sinh sản phẩm

-       Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị)

-       Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Thiết bị bếp Chefs được yêu thích trên thị trường

3.  Chính sách bảo hiểm.

khách hàng khi mua bếp từ, bếp điện từ Chefs sẽ được bên bán hàng cung cấp bảo hiểm của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội với những nội dung như sau:

Các trường hợp bảo hiểm bồi thường cho khách:

-         Những thiệt hại bất ngờ về người (thương tật hoặc ốm đau).

-         Những tổn thất hoặc thiệt hại bất ngờ về tài sản

Gây nên bởi hàng hóa do người được bảo hiểm bán, cung cấp, sửa chữa, thay thế, xử lý hoặc phục vụ có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh do người được bảo hiểm thực hiện và phát sinh trong thời hạn bảo hiểm và trong phạm vi địa lý quy định.

Phạm vi bảo hiểm:

-         Lãnh thổ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

-         Theo luật bảo hiểm áp dụng tại Việt Nam.

Các điểm không thuộc phạm vi bảo hiểm:

-         Tổn thất do một hành động sai sót có tính chất cố ý.

-         Tổn thất do sử dụng sai quy định.

-         Không áp dụng trong trường hợp chiến tranh, khủng bố.

-         Điều khoản loại trừ rủi ro máy tính.

-         Không bồi thường trong do các nguyên nhân ô nhiễm, nhiễm bẩn, chất amiang.

-         Các điều khoản khác theo quy định của MIC (Bảo hiểm Quân đội).

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Chefs là Hãng duy nhất đóng bảo hiểm cho người dùng

Giải thích một cách dễ hiểu là: Khách hàng sẽ được bảo hiểm bồi thường thiệt hại nếu người sử dụng sản phẩm của Chefs có bất cứ thương tổn nào về người và tài sản do lỗi kỹ thuật của sản phẩm. Chefs là Hãng tiên phong trên thị trường tiến hành dự án bảo hành - bảo hiểm trọn vẹn và chu đáo nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin chính sách hậu mãi của Hãng thiết bị nhà bếp Chefs. Tổng kết một chút, Chefs không chỉ có thời gian bảo hành dài nhất, có chính sách đổi trả, bảo trì định kỳ mà còn có bảo hiểm cho người sử dụng bếp lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Do đó, không ngoa khi cho rằng Chefs đã xây dựng rất thành công dịch vụ này và đáng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ hậu mãi của Chefs
Bếp Thái Sơn - Đại lý Chefs chính hãng, uy tín nhất

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý chính thức đầu tiên và bền vững nhất của Chefs. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Chefs, mời liên hệ trực tiếp với hệ thống showroom của Bếp Thái Sơn, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm TRANG KHUYẾN MẠI CHEF’S để cập nhật các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Thảo Hương
iconTheo Siêu thị Bếp Thái Sơn