DANH MỤC SẢN PHẨM

Chỉ 2Tr bộ dao Zwilling "Made in Germany" 3 món

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Zwilling được coi là mẫu mực trong lĩnh vực sản xuất dao kéo. Với lịch sử hàng trăm năm chỉ chuyên sản xuất một loại sản phẩm duy nhất, trình độ và kỹ thuật của họ thực sự đạt đến đẳng cấp chuyên nghiệp vượt trội. Nếu bạn hỏi bất cứ ai về một bộ dao Đức tốt nhất, câu trả lời chắc chắn sẽ là Zwilling.

Chỉ 2Tr bộ dao Zwilling
Dao Zwilling của Đức là tường thành tiêu chuẩn của ngành

-      Dao Zwilling được làm từ thép carbon không gỉ chất lượng cao. Với độ cứng tuyệt vời, tuyệt đối không gỉ, không mẻ, sáng bóng, gần như mua một lần và dùng mãi mãi.

-      Công nghệ rèn dao độc quyền với lưỡi dao được cắt nguyên bản SigmaForce (tại hình kết hợp áp lực), sau đó trải qua quá trình trui lạnh Friodur để đạt đến độ cứng hoàn hảo (HRC 55-58).

-      Tay cầm bằng nhựa ABS cứng như không giòn, siêu bền và có thể chịu nhiệt tốt. Thiết kế công thái học, cân bằng, thoải mái khi cầm nắm, di chuyển.

-      So với dao Nhật, dao Đức dày hơn, ít phải mài và bảo dưỡng hơn, nên nó thích hợp cho gia đình sử dụng.

-      Bộ 3 món gồm: 01 dao gọt (Paring Knife: 10cm), 01 dao thái (Carving Knife: 16cm), 01 dao đầu bếp (Chef's Knife: 20cm), chỉ thiếu dao chặt xương là đủ bộ dùng trong nhà bếp.

Chỉ 2Tr bộ dao Zwilling
Bộ dao Đức giá tốt nhất thị trường

Với một thương hiệu chuẩn quốc tế, đầy đủ 3 chữ “Made in Germany”, chắc chắn nhiều người sẽ lo ngại mình không đủ tiền để sở hữu. Thế nhưng, với chương trình khuyến mại của Siêu thị Bếp Thái Sơn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 bộ 3 chiếc dao Zwilling với giá chưa đầy 2 triệu.

Thông thường, các sản phẩm của Zwilling khá cao cấp, và có những dòng sản phẩm dao kéo, phụ kiện không thực sự sản xuất tại Đức cũng có giá tiền triệu. Vậy mà bộ dao Zwilling Gourmet 3Pcs lại có giá KM chỉ 2tr1 khi mua trực tiếp tại showroom Bếp Thái Sơn. Mua 2 bộ giá còn 1tr950. Mua 3 bộ, giá còn 1tr9. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn chưa phải tốt nhất.  

Chỉ 2Tr bộ dao Zwilling
Chuẩn "Made in Germany" mà giá chỉ tầm 2tr

Chương trình kích cầu đơn hàng shopee – Mua qua shopee giá chỉ 1tr879. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Siêu thị Bếp Thái Sơn để được hướng dẫn mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Bếp Thái Sơn.

Nếu bạn đang cần một loại dao dùng tốt, bền, chuẩn Đức, với ít công sức chăm sóc dao nhất, bạn nên chọn Zwilling. Và nếu bạn đang tìm 1 bộ dao đa chức năng, sử dụng thường xuyên trong nhà bếp với giá thành vừa túi tiền, bạn nên tham khảo bộ 3 Gourmet giá chỉ chưa đầy 2tr, chỉ có tại Bếp Thái Sơn – showroom gia dụng Đức chính hãng tại Hà Nội.

Chi tiết chương trình khuyến mại, mời quý khách tham khảo tại KHUYẾN MẠI ZWILLING hoặc ghé thăm trực tiếp showroom xem hàng và kiểm chứng sản phẩm. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất các sản phẩm dao kéo và đồ gia dụng Đức.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn