DANH MỤC SẢN PHẨM

CNA Group - Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

CNA Group là một tập đoàn lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực gia dụng và được sự công nhận trên toàn thế giới. CNA Group được thành lập ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào năm 1947, và kể từ đó tập đoàn đã đi tiên phong trong việc kinh doanh khai thác thiết bị nhà bếp trong nước, với một loạt các sản phẩm bao gồm lò nướng, bếp, lò vi sóng, vòi và bồn rửa chất lượng cao, vật liệu thân thiện với môi trường. CNA Group cam kết luôn phát triển, cập nhật công nghệ và thiết kế mới nhất, tạo ra các sản phẩm có hiệu quả và hiệu suất cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thế giới bếp hoàn mỹ với CNA Group

Kể từ khi thành lập, tập đoàn CNA đã phát triển và củng cố vị thế của mình để đạt được vai trò hàng đầu hiện nay khi khai thác thị trường trong nước và thế giới.

Trong những năm qua,CNA đã tăng trưởng đáng kể trong cả hai thị trường Tây Ban Nha và quốc tế, dựa trên chất lượng tuyệt vời và khả năng cạnh tranh cao của tất cả các sản phẩm. Việc mở rộng quốc tế của công ty được tăng cường bởi sự ra mắt của hàng loạt các trung tâm sản xuất ở Mỹ Latin, với các cơ sở ở Sao Paulo, Brazil và nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

CNA Group - Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giớiHoạt động của CNA Group từ khi thành lập

Ưu tiên đáng kể cho sự đổi mới, nỗ lực liên tục của các bộ phận nghiên cứu và phát triển R&D để sẵn sàng cho nhu cầu thị trường và tích cực tiếp thị quốc tế là những lý do chính cho sự thành công của CNA Group. Cam kết 100% thân thiện với môi trường được áp dụng trong các chiến lược phát triển sản phẩm và sản xuất, sử dụng các vật liệu bền vững nhưng an toàn sẽ giúp tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.

CNA Group định hướng làm việc với một tập trung rõ ràng vào việc cải thiện các sản phẩm, thích nghi với nhu cầu thị trường, làm cho chúng bền hơn và hữu ích hơn. CNA không bao giờ hài lòng với sản phẩm công nghệ hoàn hảo. Một sản phẩm mới là một thách thức mới. Và vì vậy CNA luôn khuyến khích sự sáng tạo của đội ngũ chuyên gia. Bên cạnh đó, CNA cam kết thẩm mỹ và luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng về cái đẹp. Và nỗ lực đó đã được đền đáp bằng nhiều giải thưởng, chẳng hạn như những giải thưởng được trao bởi ADI-FAD uy tín.

Tập đoàn bảo hộ các thương hiệu bao gồm Cata, Apelson (tích hợp trong nhóm vào năm 1999), Nodor (năm 2004) và Fagor, Edesa và Aspes (vào năm 2013). CNA Group định hướng rõ ràng tập trung vào việc cải thiện các sản phẩm, cung cấp các giải pháp và tạo cảm giác mới cho khách hàng trong việc sử dụng chúng. CNA Group đang hoạt động tại 85 quốc gia trên toàn thế giới.

CNA và các thương hiệu làm nên tên tuổi của một tập đoàn gia dụng số 1 thế giới

Hiện nay, không một tập đoàn gia dụng nào có thể vượt qua được cái bóng của CNA Group. Các thương hiệu dưới sự bảo hộ và phát triển của tập đoàn này đều trở thành những thương hiệu được tín nhiệm hàng đầu trong hàng triệu gia đình trên khắp thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp phần lớn là thuộc tập đoàn gia dụng danh tiếng nàyFagor, Apelson, Cata… từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt và được đánh giá cao cả chất lượng và thẩm mỹ. Du nhập từ rất sớm để đáp ứng nhu cầu sinh ngoại của người Việt, các sản phẩm thiết bị nhà bếp có xuất xứ CNA dẫn đầu tuyệt đối thị trường thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu tiềm năng này. 

Hi vọng, với những thông tin trên, quý khách sẽ có thêm kiến thức về nguồn gốc của nhiều thương hiệu và sản phẩm thiết bị bếp trên thị trường. Siêu thị Bếp Thái Sơn là địa chỉ cung ứng hàng đầu khu vực các sản phẩm nhập khẩu chính hãng của CNA Group. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc trực tiếp đến showroom để tham quan và mua sắm thế giới nhà bếp hoàn hảo từ CNA .

CNA Group - Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới 2

Quá trình nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thiết bị bếp của CNA Group

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn