DANH MỤC SẢN PHẨM

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Khu vực Hà Đông là cửa ngõ của Thủ đô, tuyến đường Quang Trung là trục giao thông chính nối liền khu vực ngoại thành, các tỉnh lân cận với nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, Hà Đông giờ đây đã trở thành một địa bàn phát triển rất mạnh về kinh tế, dân sinh. Các khu chung cư, khu đô thị ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Kéo theo đó là nhu cầu của người tiêu dùng về thiết bị nhà bếp chất lượng cao cũng tăng lên.

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Một dịa chỉ sắm thiết bị nhà bếp uy tín mới cho người dân khu vực Hà Đông

Nhận thấy, đây là thời điểm chín muồi, thiên thời, địa lợi, nhân hòa để mở rộng quy mô hoạt động. Cuối năm 2017, ban lãnh đạo Công ty CP Bếp Thái Sơn quyết định mở thêm cơ sở mới tại 411- Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội.

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Cơ sở mới của Siêu thị Bếp Thái Sơn tại 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Nhờ uy tín gây dựng qua 15 năm kinh doanh, nhờ các đối tác chiến lược đã gắn bó dài lâu với Siêu thị Bếp Thái Sơn như Fagor, Fissler, Nodor, Chefs, Cata, Elo,… cùng đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, công đoạn xây dựng, thiết kế, trưng bày, setup bộ phận… đã diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ. Hiện, cơ sở mới đã chính thức đi vào hoạt động và mở cửa đón khách.

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Không gian trưng bày sang trọng dụng cụ nhà bếp của Bếp Thái Sơn Hà Đông

Tuy chưa có sự kiện khai trương chính thức, rầm rộ, nhưng cũng đã có một lượng khách không nhỏ ghé qua tham quan, mua sắm, giúp không khí những ngày mới mở cửa của Thái Sơn Hà Đông thêm ấm áp và vui tươi.

Với không gian trưng bày sang trọng, rộng thoáng, vị trí đắc địa ngay trục đường chính, các mặt hàng trưng bày đa dạng, đầy đủ từ bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy giặt, bộ nồi, chảo từ… đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường như Fagor, Chefs, Cata, Nodor, Fissler, Zwilling, Staub, Elo…  cơ sở mới của Bếp Thái Sơn tại 411, Quang Trung, Hà Đông hứa hẹn một địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp mới, uy tín, chuyên nghiệp cho người dân khu vực Hà Đông nói riêng, thủ đô và các tỉnh lân cận nói chung.

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Khách hàng đầu tiên của Siêu thị Bếp Thái Sơn Quang Trung, Hà Đông

Nhân sự kiện khai trương cơ sở mới diễn ra trong khuôn khổ cuối năm 2017, Bếp Thái Sơn trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt thiết bị và dụng cụ nhà bếp. Tham khảo chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Với sự thành lập chi nhánh mới, Bếp Thái Sơn hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, với lời hứa danh dự về chất lượng và sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Cơ sở 411 Quang Trung, Hà Đông chính thức hoạt động

Bếp Thái Sơn hân hạnh phục vụ quý khách hàng

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn