DANH MỤC SẢN PHẨM

Công nghệ tự làm sạch trên máy sấy quần áo Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang tìm kiếm một máy sấy quần áo tiết kiệm năng lượng và ít phải bảo trì nhất có thể? Trong trường hợp đó, máy sấy Bosch bơm nhiệt kết hợp ngưng tụ với công nghệ tự làm sạch là lựa chọn tốt cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ này và thấy được những ưu điểm mà nó đem lại cho sản phẩm bạn chọn.

Máy sấy quần áo Bosch tự làm sạch
Máy sấy quần áo Bosch công nghệ tự làm sạch

Công nghệ tự làm sạch trên máy sấy quần áo Bosch là gì?

Để làm khô quần áo, máy sấy Bosch vừa phải bơm khí nóng vào bên trong khoang sấy, vừa phải làm ngưng tụ hơi ẩm để dẫn ra ngoài. Quá trình đó luôn có những vụn bẩn, sợi lông, xơ vải trên quần áo theo đó mắc kẹt tại lưới lọc tại bình chứa. Nên khu vực này cần phải được làm sạch thường xuyên. Bởi nếu để quá bẩn, cặn xơ sẽ ngăn chặn luồng khí nóng lưu thông sấy khô quần áo, và kéo dài thời gian sấy. Đây là lúc cần đến công nghệ tự làm sạch.

Bản chất của công nghệ này là chu trình tự động dẫn nước qua bình chứa để xả đi nước ngưng đọng sau mỗi quá trình sấy. Việc xả nước được lặp đi lặp lại, giúp loại bỏ các sợi xơ vải, lông tơ, bám ở khu vực lưới lọc và sẵn sàng cung cấp hiệu suất tuyệt vời ở mọi thời điểm. Nếu không có cơ chế tự làm sạch bằng cách lợi dụng chính lượng nước ngưng tụ bên trong máy, bạn sẽ phải làm sạch máy thường xuyên. Ước tính, cơ chế SelfCleaning Condenser của máy sấy quần áo Bosch có thể làm sạch 4 lần trên 1 chu kỳ sấy.

Máy sấy quần áo Bosch tự làm sạch
Công nghệ tự làm sạch trên máy sấy quần áo Bosch

Ưu điểm của công nghệ tự làm sạch trên máy sấy quần áo Bosch là gì?

Ít phải bảo trì

Có rất Ít người tự nguyên hay thích việc phải tự tay làm sạch bình ngưng (bình chứa nước ngưng tụ). May mắn thay, máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tự làm sạch sẽ xả nước nhiều lần trong suất quá trình sấy. Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ phải tự tay gỡ hay loại bỏ xơ vải khỏi lưới lọc. Máy sấy sử dụng hơi ẩm từ đồ giặt của bạn để làm sạch tự động. Điều này giúp bạn tiết kiệm ít nhất 4 lần vệ sinh máy mỗi năm.

Tiết kiệm năng lượng

Ngoài việc bảo trì ít hơn, sử dụng máy sấy quần áo Bosch công nghệ tự làm sạch cũng giúp bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Máy sấy có bình ngưng tự làm sạch có nhãn năng lượng trung bình là A ++ hoặc A +++ (theo nhãn năng lượng cũ – Nhãn mới tương đương mức C, B). Và sản phẩm này vẫn tiết kiệm năng lượng trong suốt tuổi thọ của nó. Điều này là do bình ngưng luôn sạch, sẽ đảm bảo rằng không khí nóng sẽ lan tỏa, lưu thông tốt hơn. Nếu máy sấy của bạn không có công nghệ tự làm sạch, bình ngưng sẽ bị bẩn. Điều này có nghĩa là máy sấy sẽ phải hoạt động lâu hơn lâu hơn để có kết quả khô như mong muốn, và đương nhiên sẽ tốn thêm năng lượng.

Máy sấy quần áo Bosch tự làm sạch
Có công nghệ tự làm sạch, máy sấy Bosch tiết kiệm năng lượng hơn

Quần áo được bảo vệ tốt hơn

Ngoài ra, quần áo, chăn mền của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp lâu hơn nếu sử dụng máy sấy Bosch có công nghệ tự làm sạch. Bởi chúng sẽ không phải ở trong lồng giặt lâu hơn mức cần thiết để làm khô. Bằng cách này, bạn sẽ ngăn quần áo của mình không bị co lại và chiếc quần jean hoặc áo len yêu thích của bạn vẫn giữ được phom dáng.

Nhờ có công nghệ tự làm sạch, bạn không cần phải lo lắng về việc phải gỡ bỏ lông tơ, xơ vải sau mỗi lần sấy, cũng không cần lo lắng về hiệu quả sấy bị kém đi, máy tốn điện hơn và kéo dài thời gian hơn. Hiện công nghệ tự làm sạch SelfCleaning này đã có trên hầu hết các model máy sấy quần áo Bosch Serie 6 đến Serie 8, tiêu biểu như WTE876H8SG, hoặc phiên bản tự làm sạch cao cấp hơn AutoClean như WTX87EH0EU hay WTX87KH0BY

Máy sấy quần áo Bosch tự làm sạch
Mua máy sấy quần áo công nghệ tự làm sạch giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm máy sấy quần áo Bosch công nghệ tự làm sạch, mời xem các ưu đãi hiện hành cho sản phẩm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn