DANH MỤC SẢN PHẨM

Cửa hàng Bosch chính hãng tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Mua đồng bộ thiết bị Bosch ở đâu? Cửa hàng Bosch chính hãng nào tại Hà Nội đáng để khách hàng chọn mặt gửi vàng? Là quan tâm của nhiều người tiêu dùng yêu thích thương hiệu bếp đến từ CHLB Đức này.

Cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội - Bếp Thái Sơn
Đại diện lãnh đạo tập đoàn Bosch tại Châu Á ghé thăm cửa hàng Bếp Thái Sơn

Bosch được coi là thương hiệu gia dụng “quốc dân” trong lòng những người yêu thích chất lượng “Đức”. Sản phẩm của Bosch vượt trội về mọi mặt. Máy rửa bát Bosch tiên phong và chiếm thị phần số 1 thị trường không chỉ riêng tại Việt Nam. Máy giặt Bosch vận hành siêu êm, bền bỉ, tiết kiệm nước. Lò nướng Bosch thiết kế hiện đại, đẹp không tì vết. Bếp từ Bosch công suất cao, rất ít có đối thủ cạnh tranh. Đồ gia dụng nhỏ của Bosch nổi tiếng là hiệu suất cao, tuổi thọ dài. Đặc biệt, đây là hãng có khả năng cung cấp đồng bộ thiết bị, đem lại vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp cho căn bếp gia đình và tiện lợi cho chủ nhân khi đi mua hàng và các vấn đề hậu mãi.

Cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội - Bếp Thái Sơn 2
Bosch cung cấp đồng bộ thiết bị bếp

Bosch có chính hãng tại Việt nam không? Câu trả lời là: Sản phẩm đương nhiên là chính hãng. Thiết bị Bosch như bếp từ, máy rửa bát, máy giặt, lò nướng,… hiện không có hàng giả nên người mua có thể yên tâm về chất lượng chung. Tuy vậy, bảo hành Bosch tại Việt Nam lại không phải bảo hành chính hãng. Thực tế là, đơn vị nào nhập khẩu sản phẩm về thì đơn vị đó tự chịu trách nhiệm bảo hành. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khi mua hàng Bosch tại Việt Nam như: Cùng một sản phẩm sẽ có giá chênh lệch, khác đơn vị và chính sách bảo hành. Hiện, có hai nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất trực tiếp ký hợp đồng với phái bên hãng Bosch, nên được Bosch công nhận là nhà phân phối ủy quyền của Bosch tại Việt Nam là HMH và Kitchen World (Thế Giới Bếp). Nếu khách hàng chọn mua hàng của hai nhà nhập khẩu này sẽ được chính sách bảo hành 3 năm tại nhà (HMH bảo hành toàn quốc, TGB bảo hành bán kính 400km tính từ Hà Nội và Sài Gòn).

Cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội - Bếp Thái Sơn 3
 Bếp Thái Sơn là đại lý ủy quyền của nhà phân phối Bosch chính ngạch HMH

Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị bếp Bosch có thể tìm đến cửa hàng Bosch chính hãng bày bán các sản phẩm phân phối bởi hai nhà nhập khẩu trên. Hiện, tại khu vực Hà Nội, Bếp Thái Sơn là cơ sở kinh doanh có thâm niên hàng đầu thị trường với hơn 20 năm hoạt động trong linh vực nhà bếp, chuyên bán lẻ và phân phối thiết bị bếp Bosch chính hãng khu vực Thủ đô nói riêng và toàn quốc nói chung. Bếp Thái Sơn được HMH và TGB công nhận là đại lý chính thức, đối tác chiến lược. Nhờ vậy, khách hàng khi lựa chọn Bếp Thái Sơn sẽ có những lợi ích sau:

-      Đảm bảo hàng chính hãng, mới, nguyên đai nguyên kiện.

-      Mẫu mã đa dạng, đồng bộ, tiện cho khách hàng không phải tham khảo và mua lẻ nhiều nơi.

-      Giá thành hợp lý, mua combo luôn được chiết khấu tốt nhất.

-      Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, trung thực, am hiểu sản phẩm.

-      Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo.

-      Bảo hành uy tín, đúng hẹn, nhiệt tình.

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, Bếp Thái Sơn vẫn cung cấp các model thiết bị khác của Bosch được nhập khẩu bởi một số đơn vị uy tín khác trên thị trường, với mức giá tốt, cạnh tranh so với hai đơn vị chính ngạch.

Cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội - Bếp Thái Sơn 4
Cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội - Bếp Thái Sơn

Để tham khảo đầy đủ các sản phẩm Bosch, mời Quý khách ghé thăm cửa hàng Bosch chính hãng tại hà Nội – Showroom Bếp Thái Sơn, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo các chương trình ưu đãi hiện hành tại KHUYẾN MẠI BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn