DANH MỤC SẢN PHẨM

Đại lý bếp từ Bosch chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nhận được sự quan tâm nhất hiện nay từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, khác với một số thương hiệu như Fagor, Brandt, Cata, Nodor… các sản phẩm Bosch có mặt hiện nay trên thị trường tương đối phức tạp, nhiều nguồn, mẫu hàng thiếu ổn định, giá cả thất thường. Điều này tạo nên một cục diện “làm khó” cho người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích sản phẩm thương hiệu này.

Đại lý Bosch chính hãng giá tốt
Đại lý thiết bị bếp Bosch chính hãng tại Hà Nội

Tình hình thị trường là một yếu tố khách quan, cho đến khi có một đại điện được Bosch chính thức công nhận và giao độc quyền phân phối tại Việt Nam, thì người Việt vẫn phải tạm thời chấp nhận ăn mẩu bánh đã được chia năm xẻ bảy.

Vấn đề ở đây là, trong tình cảnh như hiện nay, có nên mua bếp từ Bosch, cũng như các thiết bị bếp Bosch khác không? Và nếu quyết mua thì phải mua ở đâu?

Với con mắt trong nghề đã trải qua hơn 16 năm kinh nghiệm kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bếp Thái Sơn nhận định: Sản phẩm Bosch chất lượng tốt, nên đáng được giới thiệu đến khách hàng. Và Phương án cho tình thế hiện nay là chọn ra nhà nhập khẩu nào uy tín nhất để phân phối hàng.

Đại lý bếp từ Bosch chính hãng
Bếp Thái Sơn cung cấp bếp từ Bosch chính hãng, uy tín

Bếp Thái Sơn đánh giá uy tín của nhà nhập khẩu dựa trên: Tiềm lực tài chính có khả năng cho phép nhập đa dạng mẫu mã và số lượng đủ cung cấp lâu dài hay không? Mẫu hàng nhập có bảo lưu lâu không? Giá sản phẩm có ổn định không? Khả năng cung cấp các giải pháp hậu mãi phát sinh như linh kiện, mặt kính thay thế, kỹ thuật sửa chữa khi cần có chu đáo không?…

Dựa trên rất nhiều tiêu chí và tuyển lọc, Bếp Thái Sơn quyết định phân phối bếp từ Bosch cùng nhiều thiết bị Bosch khác như: Lò nướng, máy rửa bát, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh… của nhà nhập khẩu EUI và HMH, trở thành Đại lý bán lẻ và phấn phối bếp từ Bosch chính hãng cùng đa dạng thiết bị Bosch khác tại Hà Nội nói riêng và trên toàn Việt Nam nói riêng.

Lợi ích khi mua bếp từ Bosch tại Siêu thị Bếp Thái Sơn:

-       Hàng chuẩn 100%, chính hãng, có CO/CQ đầy đủ.

-       Được thử hàng, kiểm tra hàng thoải mái, ưng mới lấy.

-       Mẫu mã đa dạng, hàng chọn lọc, phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

-       Nguồn hàng ổn định, về số lượng lớn, không bị đứt đoạn.

-       Sản phẩm tại Bếp Thái Sơn bảo lưu mẫu lâu, nên có thể nhập linh kiện và mặt kính thay thế nếu cần.

-       Giá luôn tốt nhất, đã bao gồm VAT.

-       Chế độ hậu mãi chu đáo, uy tín.

-       Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, thái độ tận tâm, đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Đại lý bếp từ Bosch
Đại lý bếp từ Bosch chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Tôn chỉ hoạt động của Bếp Thái Sơn suốt nhiều năm kinh doanh thiết bị nhà bếp luôn là HÀNG THẬT, NÓI THẬT, chỉ bán sản phẩm có chất lượng tốt. Hàng rẻ, hàng kém chất lượng, hàng xuất xứ không rõ ràng, tuyệt đối không bán, kể cả được mời chào lợi nhuận cao. Bếp Thái Sơn lấy uy tín để đảm bảo, quý khách mua hàng tại hệ thống sẽ tuyệt đối an tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tư vấn giải pháp, giá cả sản phẩm và chế độ hậu mãi. Bếp Thái Sơn luôn hoan nghênh quý khách đến tham quan và mua sắm!

Đại lý bếp từ Bosch chính hãng tại Hà Nội
Đại lý thiết bị nhà bếp Bosch đồng bộ uy tín tại Hà Nội

Quý khách có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp Bosch, trong đó có Bếp từ Bosch, mời tham khảo:  CHUYÊN TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật chương trình khuyến mại hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn