DANH MỤC SẢN PHẨM

Đại lý phân phối bếp từ Cata chính hãng, giá tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Tại Việt Nam, thiết bị nhà bếp Cata được đánh giá cao và được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Hãng này thâu tóm thị trường bếp từ và máy hút mùi phân khúc giá tầm trung và thấp, nhờ vào ưu điểm thương hiệu lớn, chất lượng sản phẩm tốt, và giá hời. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có công suất lớn, mặt kính Schott xịn của Đức, với giá chỉ dưới 10 triệu. Hàng loạt các model máy hút mùi Cata công suất hút khỏe, thiết kế đẹp mà chỉ từ vài triệu đồng.

Đại lý phân phối bếp từ Cata - bếp thái Sơn

Không ngoa khi nói Cata hoàn toàn không có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc thị trường thiết bị bếp nhập khẩu giá tầm trung. Vì vậy, đây là miếng bánh béo bở cho các nhà kinh doanh thiết bị nhà bếp, vì vừa hút được một lượng khách lớn, vừa giữ được uy tín bán hàng.

Đại lý phân phối bếp từ Cata chính hãng, giá tốt
Cata là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn nhất tại Châu Âu

Là một trong những đại lý đầu ngành có thâm niên kinh doanh đáng nể trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam, ngoài bán lẻ, Siêu thị Bếp Thái Sơn tự hào được cấp phép trở thành đại lý phân phối bếp từ Cata chính hãng cho các đại lý cấp dưới, thợ tủ… với chính sách giá đặc biệt tốt. Ngoài ra, Bếp Thái Sơn cũng phân phối các sản phẩm khác như: bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát Cata...

Nhờ vào lợi thế quan hệ chiến lược, lâu bền với các nhà nhập khẩu Cata chính hãng như ALC, Cata Đức Chính, Bếp Thái Sơn luôn nhập được hàng mới, hàng chuẩn, mẫu mã đa dạng, nguồn hàng ổn định, đầy đủ linh kiện. Cùng với điều kiện tài chính lành mạnh, cho phép Bếp Thái Sơn nhập hàng theo các hợp đồng lớn nên chính sách về giá tốt, có thể linh động hơn hẳn các bên kinh doanh khác.

Và do đó, các đại lý cấp dưới hay thợ tủ nếu không thể nhập hàng theo hợp đồng lớn với nhà nhập khẩu thì việc liên kết với đại lý Cấp 1 để được phân phối lại sản phẩm là lựa chọn không thể không cân nhắc.

Đại lý phân phối bếp từ Cata chính hãng, giá tốt 2
Thiết bị nhà bếp Cata rất được ưa chuộng trên thị trường

Bếp Thái Sơn cam kết :

-       Sản phẩm chuẩn chính hãng 100%

-       Rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

-       Bán lẻ giá tốt 8 phần, phân phối giá tốt 10 phần

-       Tư vấn mua hàng, lắp đặt, kỹ thuật chuyên nghiệp

-       Bảo hành, bảo trì tận tâm, chu đáo.
Kho hàng thiết bị bếp Cata nhập khẩu 

Các đại lý cấp 2, cấp 3, cấp n… và thợ tủ, có nhu cầu muốn được phân phối lại bếp từ Cata nói riêng và thiết bị nhà bếp Cata nói chung, mời liên hệ và đàm phán trực tiếp với Giám đốc Cty CP Bếp Thái Sơn – ông Đỗ Trường Sơn0936 55 68 68. Hoặc đến trực tiếp Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn và chăm sóc tận tình.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn