DANH MỤC SẢN PHẨM

Địa chỉ bán bộ nồi 4 món Fissler Hamburg giá tốt nhất

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Trong hàng chục bộ nồi Fissler của CHLB Đức với các thiết kế và giá thành khác nhau, bộ nồi 4 món Fissler Hamburg được nhận xét là bộ nồi từ với thiết kế tinh tế, đơn giản, và thuộc phân khúc giá hợp lý đối với sức mua của người tiêu dùng Việt.

địa chỉ bán bộ nồi fissler harmburg uy tín tốt nhất
Địa chỉ bán bộ nồi 4 món Fissler Hamburg CHLB Đức giá tốt

Bộ nồi 4 món Fissler Hamburg gây ấn tượng với người tiêu dùng yêu thích hàng gia dụng chuẩn Đức bởi một số đặc điểm dưới đây:

-       Là bộ nồi được sản xuất tại đức chuẩn với 3 chữ “Made in Germany” dập chìm dưới đáy nồi.

-       Chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 sáng đẹp, kháng gỉ, không phản ứng hóa học với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe, mặt ngoài inox làm mờ giúp không lộ dấu vân tay, không lộ xước.

-       Đáy nồi kép 3 lớp với lớp ngoài cùng là inox nhiễm từ, lõi giữa là nhôm nguyên chất đóng vai trò dẫn nhiệt và phân phối nhiệt đều khắp đáy nồi, lớp trong cùng vẫn là inox 18/10 an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đáy nồi Fissler luôn dày và đặc hơn các loại nồi khác nhờ công nghệ sản xuất vượt trội.

-       Vung kính cường lực, chịu nhiệt trong lò nướng lên tới 180°C. Không thiết kế lỗ thoát hơi, vung nặng và khít với mép nồi, hạn chế thất thoát nhiệt và hơi nước. Giúp thực phẩm chín nhanh, lưu giữ được dinh dưỡng, hương vị và màu sắc tự nhiên của món ăn.

-       Quai nồi cách nhiệt, in logo “Fissler” 2 bên tay cầm, phân biệt với bộ Fissler Viseo tay cầm dạng đũa. So với Fissler Viseo, bộ Hamburg có phần thiết kế đơn giản hơn, ít chi tiết cầu kỳ nên vệ sinh dễ dàng hơn.

-       Bộ nồi 4 món gồm đủ size 24cm, 2 chiếc 20cm và 1 chiếc 16cm, đáp ứng nhu cầu nấu nướng đủ cho một gia đình cơ bản.

địa chỉ bán bộ nồi fissler harmburg uy tín tốt nhất 2Bộ nồi 4 món Fissler Hamburg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Nhiều khách hàng phản hồi rằng bộ nồi 4 món Fissler Hamburg bắt từ cực tốt, nấu ăn ngon, giữ nước, không bị cháy cục bộ, thiết kế đơn giản nên dễ vệ sinh, vẻ đẹp tinh tế không cầu kỳ. Nhờ vậy, sản phẩm này liên tục được khách hàng quan tâm và tìm mua nhiều trong vài năm trở lại đây. Mặt khác, so với đa số anh em của nó như Fissler Pro, Fissler Luno, Fissler C+S… thì sản phẩm này có tầm giá dễ chịu hơn. Với những gia đình muốn đầu tư một bộ nồi chuẩn Đức nhưng không có ngân sách dồi dào thì những bộ nồi như Fissler Hamburg, Fissler Viseo hay Fissler Berlin là lựa chọn rất tốt cho bạn.

địa chỉ bán bộ nồi fissler harmburg uy tín tốt nhất 3
Fissler Hamburg đang bày bán chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Mua bộ nồi 4 món Fissler Hamburg ở đâu giá tốt nhất?

Siêu thị Bếp Thái Sơn là một trong những địa chỉ bày bán và phân phối gia dụng Fissler CHLB Đức đầu tiên, đồng thời cũng là đại lý chính thức lớn nhất của nhà nhập khẩu Fissler tại Việt Nam. Nhắc đến đồ gia dụng Fissler, khách hàng không thể không biết đến Siêu thị Bếp Thái Sơn. Cũng nhờ điều kiện này, mà Bếp Thái Sơn được tiếp cận với nguồn hàng chuẩn, số lượng lớn, và giá đầu vào tốt nhất. Không riêng bộ nồi 4 món Fissler Hamburg đang được bày bán với giá 7.600.000đ (Giá thị trường xấp xỉ 10 triệu), rất nhiều sản phẩm nồi chảo Fissler khác cũng đang được khuyến mại từ 10-30% tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn như bộ Fissler Original Profi Collection 5 vung kính (CK30% chỉ còn 16tr660) hay nồi áp suất Fissler Vitavit Comfort chỉ có giá 5tr550…

địa chỉ bán bộ nồi fissler harmburg uy tín tốt nhất 5
Bếp Thái Sơn phân phối đồ gia dụng Fissler uy tín, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam

Để tiếp cận với các sản phẩm Fissler chính hãng (đã có VAT) với giá tốt nhất, mời quý khách ghé thăm trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm TRANG KHUYẾN MẠI FISSLER để cập nhật các ưu đãi mỡi nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn