DANH MỤC SẢN PHẨM

Nở rộ chương trình: “Đổi bếp cũ lấy bếp mới”

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Gần 15 năm phát triển trên thị trường nhà bếp, với hai showroom lớn tại địa chỉ 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa và 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn hiện là một trong những nhà phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu hàng đầu Hà Nội với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Teka, Bosch, Malloca, Chefs, Napoli, Giovani…

Được sự tài trợ của những thương hiệu danh tiếng này, và mong muốn được tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ tại Siêu thị Bếp Thái Sơn trong suốt thời gian qua, chúng tôi tiếp tục mang đến người tiêu dùng cơ hội mua sắm với chương trình khuyến mại được đầu tư với quy mô lớn, có chất lượng - sản phẩm chính hãng, chất lượng, giảm giá “sốc” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Khi mang các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ… cũ đến hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, Quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt "đổi bếp cũ lấy bếp mớichỉ có tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Theo đó, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ mua lại các sản phẩm bếp được sử dụng của các khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Với thủ tục nhanh, đơn giản, cam kết tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Hiện tại, kho hàng của chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm của Fagor, Teka, Bosch, Cata, Hafele…đang được ưa chuộng nhất trên thị trường, các sản phẩm bếp từ được Siêu thị Bếp Thái Sơn lựa chọn trong chương trình này đều được nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu với những công nghệ, tính năng hiện đại  chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

1. Đối tượng áp dụng:

Áp dụng cho các khách hàng trên địa bàn Hà Nội có nhu cầu đổi bếp điện từ, bếp từ , bếp điện…cũ sang thiết bị mới tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

2. Quy định chung của chương trình:

-  Bếp cũ của quý  khách hàng phải còn bảo hành chính hãng.

-  Đơn hàng có thể là 01 (một) hoặc nhiều sản phẩm.

-  Khuyến mại tùy theo mã số sản phẩm.

-  Quyết định của Siêu thị Bếp Thái Sơn là quyết định cuối cùng. 

-  Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp.

Chương trình đổi bếp cũ lấy bếp mới được áp dụng cho những sản phẩm thuộc các thương hiệu bếp sau:

Thương hiệu bếp Giovani - hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng Italy

Khi Quý khách hàng mang bếp cũ đến Siêu thị Bếp Thái Sơn, chúng tôi sẽ:

- Mua lại bếp của khách hàng với giá từ 3-5 triệu (tùy vào mức độ sử dụng và giá thành của bếp cũ), tặng thêm 15% tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới) với những dòng sản phẩm: bếp từ G-33T, bếp từ G-44T, bếp từ G-262T, bếp từ G-22T, bếp điện từ G-211ET, bếp điện từ G-261ET, bếp điện từ G-422ET, bếp điện từ G-321ET, bếp điện từ G-313ET.

- Mua lại bếp của khách hàng với giá từ 2-3 triệu (tùy vào mức độ sử dụng và giá thành của bếp cũ), tặng thêm 15% tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới) với những dòng sản phẩm: bếp từ G-272T, bếp từ G-252T; bếp điện từ G-271ET, bếp điện từ G-241ET, bếp điện từ G-251ET; bếp ga từ kết hợp G-212IG.

Thương hiệu bếp Napoli - sản phẩm nhập khẩu chính hãng Italy.

Khi Quý khách hàng mang bếp cũ đến Siêu thị Bếp Thái Sơn, chúng tôi sẽ: Mua lại bếp của khách hàng với giá từ 2-4 triệu (tùy vào mức độ sử dụng và giá thành của bếp cũ), tặng thêm 20% tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới) với những dòng sản phẩm: bếp từ Napoli NA-08K3, bếp điện từ Napoli NA-08K2, bếp điện từ Napoli NA-800K2.

Thương hiệu bếp Chefs - dòng bếp cao cấp xuất xứ từ Châu Âu.

Tặng 15% tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới), tặng thêm 1 năm bảo hành, bảo dưỡng đối với các sản phẩm áp dụng trong chương trình: bếp điện từ EH-MIX545, bếp điện từ EH-MIX544, bếp từ EH-IH545, bếp điện từ EH-MIX866, bếp từ EH-DIH866, bếp từ EH-DIH311, bếp điện từ EH-MIX311, bếp điện EH-DHL311.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng các dòng bếp của người tiêu dùng, Siêu thị Bếp Thái Sơn còn áp dụng chương trình đổi bếp ga cũ lấy 1 trong 3 dòng bếp từ đôi dương Rommelsbacher CT 3410/IN, bếp từ Caso S3500, bếp từ Proficook PC-DKI 1035 - hàng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, an toàn, tiết kiệm, lắp đặt, di chuyển linh hoạt, đang “ăn điểm” trên thị trường nhà bếp. Cụ thể:

Khi Quý khách hàng đổi bếp ga cũ lấy một trong ba dòng sản phẩm: bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN, bếp từ Caso S3500, bếp từ Proficook PC-DKI 1035, Quý khách hàng sẽ được tặng 1.450.000 đồng tiền mặt (chiết khấu trực tiếp vào tiền sản phẩm mới), tặng thêm bộ nồi từ Elo Smaragd cao cấp - sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức (made in Germany) an toàn cho sức khỏe, trị giá 5.600.000 đồng.

Do đó, để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội mua sắm tiết kiệm nào đang diễn ra tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, Quý khách hàng xin vui lòng đến trực tiếp các hệ thống showroom của siêu thị để tham gia chương trình “đổi bếp cũ lấy bếp mới”. Siêu thị Bếp Thái Sơn mong muốn chương trình này thay cho lời cảm ơn tới Quý khách hàng và hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng tới chương trình này!

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn