DANH MỤC SẢN PHẨM

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Giống với Fissler, Woll cũng là một hãng đồ gia dụng với các sản phẩm chuẩn sản xuất tại Đức – Made in Germany. So với nhiều thương hiệu đình đám khác của Đức, Woll vẫn là một hãng gia dụng trẻ, nhưng các sản phẩm của họ có chất lượng không thể xem thường. Hàng loạt giải thưởng danh giá của Đức như Design Award hay RedDot đã được trao cho hãng này, cụ thể là sản phẩm chảo chống dính Woll Diamond. Tại bài viết này, hãy cùng Bếp Thái Sơn review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Chảo Woll Diamond chuẩn MADE IN GERMANY

Review chất liệu chảo

Nồi chảo bằng nhôm là dụng cụ toàn diện trong nhà bếp của bạn. Ưu điểm của nhôm là bắt nhiệt nhanh nên dụng cụ sẽ được làm nóng nhanh hơn bất cứ chảo làm từ vật liệu nào khác. Khả năng phân phối nhiệt của nhôm của tuyệt hảo. Điều này khiến cho các món xào trở nên đặc biệt ngon, vì thực phẩm có thể giữ được nước bên trong. Mặt khác, để giải quyết nhược điểm mềm dẻo, dễ bị móp méo khi va chạm của nhôm, Woll sử dụng cách thức đúc nhôm. Chảo nhôm đúc nguyên khối của Woll có độ dày lên tới 8mm. Nhờ độ dày này, chảo rất đầm, chắc và gần như không bị ảnh hưởng bởi tác động vật lý. Ngoài ra, trái ngược với các dụng cụ nấu bằng nhôm thông thường, các sản phẩm của Woll hoạt động tốt trên bếp cảm ứng từ - một quy trình sản xuất đặc biệt đã giúp điều này trở nên khả thi.

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Chất liệu nhôm đúc có độ thuần khiết cao giúp chảo nhận nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều. 

Review thiết kế của chảo.

Điển hình cho môt thương hiệu đồ gia dụng trẻ của Đức, chảo chống dính Woll Diamond có thiên hướng hiện đại, tiện dụng. Đánh giá tổng thể chảo rất gọn, thiết kế đầy tinh tế. Khác biệt với các loại chảo truyền thống thường thấy như miệng loe, thu đáy, thì Woll Diamond nhiều mẫu có thành chảo dựng, miệng bằng đáy, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà. Đặc trưng của thiết kế này là việc cán chảo có thể tách rời, lắp ghép lại bằng khớp nối rất tiện. Khách hàng tại Đức review rất thích kiểu chảo này vì họ có thể dùng chảo đặt trong lò nướng thay cho khay nướng thông thường, có thể đặt vào bồn rửa hay cất giữ trong chạn mà không bị vướng víu. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn với thiết kế tách rời cán.

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Cán chảo tách rời - phát minh đầy sáng tạo của Woll

Review độ bền của chảo

Độ bền của chảo Woll Diamond chủ yếu được đánh giá dựa trên độ bền của lớp phủ chống dính. Mà đây lại là ưu điểm lớn nhất của Woll, với lớp phủ Diamond XR kết cấu từ các tinh thể kim cương siêu cứng. Lớp phủ này tạo nên một bề mặt nhám trong lòng chảo như gang thô, không chỉ hiệu quả chống dính tốt, nấu ăn ngon nhờ việc làm se bề mặt thực phẩm để khóa nước nhanh, mà còn cực kỳ bền, bất chấp tất cả các dụng cụ kim loại. Bên cạnh đó, lớp phủ này còn có thể chống lại sự mài mòn tàn khốc từ máy rửa bát bao gồm các tia nước áp lực mạnh, chất tẩy rửa và môi trường nóng ẩm. Woll Diamond sẽ là loại chảo bền bỉ và có tuổi thọ cao nhất trong số các loại chảo mà bạn từng mua trước đó.

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Chảo Woll của Đức trải qua nhiều khảo nghiệm trước khi xuất xưởng

Review khả năng ứng dụng của chảo

Về mặt nấu ăn, khẳng định chảo Woll nấu ngon không kém gì chảo gang. Bề mặt nhám giúp chảo chế biến các món như bittet rất tuyệt, tạo ra mặt ngoài vàng ruộm, bên trong ngọt mềm. Chảo có thể thay thế cho khuôn nướng và đặt trực tiếp trong lò nướng mà vẫn đảm bảo an toàn. Bề mặt chống dính cùng khả năng phân phối nhiệt tốt giúp chảo có thể tạo ra các món bánh nướng ngon đúng điệu. Và cũng như hầu hết các loại chảo ra đời trong kỷ nguyên hiện đại, chảo Woll Diamond có thể dùng được trên mọi loại bếp, và hoàn toàn tương thích với bếp từ. Về mặt vệ sinh, Woll là loại chảo hiếm hoi trên thị trường cho phép người dùng vệ sinh bằng máy rửa bát. Điều này được hãng khắc laser ngay dưới đáy chảo, và thế là chúng ta đã biết được một loại chảo chống dính đủ bền để rửa được trong máy rửa bát, nếu bạn có nhu cầu.

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Chảo Woll dùng được trên mọi loại bếp, lò nướng và máy rửa bát

Review giá thành của chảo Woll Diamond.

Woll tin rằng không đâu trên thế giới có thể sản xuất ra những dụng cụ nhà bếp tốt hơn là tại Đức. Vì thế, họ từ chối chuyển dây chuyển sản xuất sang Châu Á như hầu hết các hãng gia dụng khác trong nước. Nguồn nhân lực chất lượng cao, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định chất lượng khắt khe cùng các quy định về bảo vệ môi trường của Đức đã tạo ra những chiếc chảo Woll xuất sắc nhất. Và bởi vì thế giá của những sản phẩm này không hề rẻ. Nếu bạn mong đợi chỉ dùng vài trăm nghìn để mua được chảo Woll thì “không có đâu”. Giá của chảo chống dính Đức Woll Diamond trong khoảng trên dưới 2 triệu tùy size. Tuy vậy, mức giá này vẫn êm hơn so với thương hiệu Đức khác như Fissler. Người dùng yêu đồ gia dụng Đức sẽ có thêm một lựa chọn khi có nhu cầu.

Review chảo Woll Diamond của Đức có tốt không?

Woll có dây chuyển sản xuất hiện đại tại Đức nên giá chảo trong khoảng trên dưới 2 triệu

Hiện, các sản phẩm đồ gia dụng chuẩn Đức như chảo Woll Diamond đang được bày bán chính hãng tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc xem chi tiết khuyến mại cho sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn