DANH MỤC SẢN PHẨM

Review máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2 rất tốt hiện nay 2024

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Sau khi chuyển đến một quốc gia đang phát triển, một trong những mối quan tâm lớn nhất của tôi là chất lượng nước. Hầu hết các bệnh ở đây là do điều kiện nước và vệ sinh kém, do đó, việc đun sôi nước trước khi uống là điều cần thiết. Tuy nhiên, đun sôi chỉ có thể loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và vi rút, nhưng không thể nào thoát khỏi sự nhiễm độc kiêm loại, vôi hay các yếu tố khác.

Do đó, tôi quyết định mua một máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-2. Vì đây là hệ thống lọc nước đầy đủ đầu tiên mà tôi thực sự hy vọng sẽ giúp mình giải quyết mọi vấn đề về vệ sinh an toàn nước. Hãy xem nó có thể cải thiện chất lượng nước trong nhà tôi hay không.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Review máy lọc nước A.O.Smith Hoa Kỳ model AR75-A-S-2

Thiết kế & Tính năng

A.O. Smith có thiết kế dạng hộp kín Compact gọn nhẹ, có thể đặt dưới bồn rửa bát, có nghĩa là toàn bộ máy lọc có thể được giấu trong tủ bếp của bạn. Chỉ có một vòi trên bồn rửa để chúng ta có thể dễ dàng lấy nước sạch. Quá trình lắp đặt không phức tạp nhưng bạn sẽ cần phải làm theo hướng dẫn cẩn thận. Về cơ bản, bạn sẽ chỉ cần kết nối các bộ lọc, kết nối hệ thống với nguồn nước, ống thoát nước, kết nối điện và lắp đặt vòi là bạn đã hoàn thành xong.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Bên trong máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2

Máy lọc AR75-A-S-2 có hệ thống lọc 5 tầng. Nó bao gồm bộ lọc cặn bẩn 5μm, bộ lọc Pre GAC, bộ lọc cặn bẩn 1μm, màng RO-Side Stream và bộ lọc vi chất & GAC tổng hợp.

Tất nhiên, tính năng tốt nhất của sản phẩm là màng lọc công nghệ RO-Side Stream với tốc độ và tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết cực cao. Tỷ lệ nước sạch / nước thải của hệ thống là 1/1 trong khi tỷ lệ của các máy lọc khác chỉ là 1/2 hoặc thậm chí 1/3. Điều đó có nghĩa là cứ mỗi lít nước sạch được sản xuất, hệ thống sẽ thải ra chỉ 1 lít nước thải. Bên cạnh đó, tuổi thọ của màng RO cũng tăng 1,5 lần. Vì vậy, bạn đã tăng được thời gian cần thay thế bộ lọc RO này lên tối đa 3 năm, thay vì 2 năm như bộ lọc thường.

Bộ lọc RO-Side Stream trên máy lọc nước A.O.Smith cũng có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm, kim loại nặng như asen, chì, đồng, bari, crom, thủy ngân, natri, nitrit, nitrat hoặc selen.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Bộ lọc độc quyền công nghệ RO-Side Stream của máy lọc nước A.O.Smith

Một tính năng hay ho khác của A. O. Smith là hệ thống giám sát điện tử với lời nhắc thay thế bộ lọc RO. Họ có một màn hình LED hiển thị trạng thái vận hành của máy như: Nguồn nước, bình chứa nước, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo vận hành, cảnh báo thay thế lõi lọc... Bạn có thể không nhìn thấy màn hình vì máy lọc được giấu trong tủ của bạn, may mắn thay, bạn cũng có thể nhìn vào màn hình nhỏ trên vòi. Nếu nó là màu xanh lá cây, mọi thứ đều hoạt động tốt. Bạn chỉ cần lo lắng khi đèn chuyển sang màu cam hoặc đỏ; bạn sẽ cần phải thay thế một bộ lọc sau đó.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Màn hình LED hiển thị tình trạng vận hành của máy

Chất lượng nước

A.O. Smith tự tin khẳng định rằng nước cung cấp từ máy lọc của họ có thể được uống trực tiếp và tốt hơn là không nên đun sôi. Bộ lọc cuối cùng trong hệ thống có khả năng cải thiện mùi vị của nước bằng cách loại bỏ các tạp chất hữu cơ, do đó, nước không có mùi như nước máy, mà nhẹ nhàng, tươi mát, rất dễ uống.

Theo kinh nghiệm của riêng tôi, tôi đã sử dụng máy lọc A.O. Smith trong 3 tháng qua và uống nước trực tiếp từ vòi. Tôi có thể cảm thấy rằng nước sạch hơn và tươi hơn đáng kể. Trước đây khi tôi đun sôi nước máy, tôi đã rất lo lắng khi thấy cặn trắng tích tụ trong ấm nước. Nó có thể vô hại nhưng nó trông rất tệ và hương vị cũng không tươi như nước tinh khiết. Nhưng giờ thì yên tâm rồi.

Tôi đã sử dụng bút Xiaomi Mi TDS để kiểm tra chất lượng nước. Bút có thể đo lượng tổng chất rắn hòa tan, không gây ô nhiễm sinh học. Vì vậy, chúng ta có thể kiểm tra xem nước có chứa muối, kim loại hoặc khoáng chất hay không. Tôi đã làm một so sánh giữa nước tinh khiết lọc bằng A.O.Smith, nước máy và nước đóng chai. Kết quả đã làm tôi ngạc nhiên.

Nước máy là nước cứng nhất với ppm khoảng 180 trong khi nước tinh khiết và nước đóng chai có ppm dưới 20. Điều đó có nghĩa là nước tinh khiết qua máy lọc A.O.Smith khá giống với nước đóng chai như Aquafina hoặc Dasani. Hơn nữa, tôi cảm thấy như vị của nó ngon hơn, không nhạt nhẽo như nước đóng chai.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Chất lượng nước tinh khiết lọc bằng máy lọc nước A.O.Smith đạt tiêu chuẩn cao

Phần kết luận

Ưu điểm máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2

-  Thiết kế đẹp với vỏ kín nhỏ, tiện nghi và hiện đại.

-  Cải thiện chất lượng nước tối ưu.

-  Màn hình hiển thị LED hữu ích trên thân máy

- Vòi thiết kế đẹp, có chỉ báo trực tiếp trên vòi.

-  Bộ lọc kéo dài trọn đời, thời gian thay thế lõi lọc lâu nhất.

Nhược điểm máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2

-  Giá không trong mức phổ thông.

Review máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-2
Cảnh báo thay thế lõi lọc trên vòi cung cấp nước
 

A.O. Smith AR75-A-S-2 là một trong những máy lọc nước RO trong TOP giá cao trên thị trường nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Tại Việt Nam, nó có giá khoảng 10 triệu, nhưng tôi thực sự yêu thích các bộ lọc hiệu quả, có độ bền cao và những tính năng cao cấp đi kièm. Tôi khuyên khích bạn nên sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Hiện, máy lọc nước A.O.Smith AR75-A-S-2 nói riêng và máy lọc nước A.O.Smith nhập khẩu cao cấp nói chung đang được bày bán chính hãng, giá tốt nhất tại Siêu thị bếp Thái Sơn. Tham khảo giá tại TRANG KHUYẾN MẠI hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn