DANH MỤC SẢN PHẨM

Showroom bếp từ Chef's lớn và uy tín nhất Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp Thái Sơn là một trong những đại lý đàu tiên phân phối chính hãng các sản phẩm của Chefs ra thị trường. Cho đến nay, đây là showroom bếp từ chefs lớn và uy tín nhất tại Hà Nội – địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất cho người tiêu dùng có nhu cầu mua thiết bị bếp Chefs tại Thủ đô và cả nước.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà NộiBếp Thái Sơn - Showroom bếp từ Chefs uy tín nhất Hà Nội

Showroom bếp từ Chefs Bếp Thái Sơn bày bán những model nào?

Tại showroom, Bếp Thái Sơn trưng bày 18 mẫu bếp từ và bếp hồng ngoại kết hợp từ của Chefs. Trong đó, các mẫu bếp nổi bật nhất ở từng phân khúc giá có thể kể đến như: Bếp từ đôi inverter của Đức dòng 888/888V/888P. Bếp từ ba dáng vuông inverter cũng nhập khẩu nguyên chiếc Đức EH-DIH555. Bếp từ đôi nhập Tây Ban Nha EH-DIH866N. Dòng bếp kết hợp EH-MIX366 nhập Đức. Một số mẫu giá rẻ dưới 10 triệu được ưa chuộng trên thị trường như dòng 321, 333, 2000A lắp ráp tại Việt Nam, linh kiện nhập. Một số mẫu bếp từ 3 vùng nấu dáng dài, bếp kết hợp 3 vùng nấu như 544, 536. Bếp từ Domino hai vùng nấu dáng dọng EH-DIH32A và mẫu cùng kích thước mini dáng ngang 32B. Ngoài ra, còn một loạt mẫu bếp từ đơn và bếp đơn hồng ngoại cũng đang được bày mẫu tại showroom Bếp Thái Sơn.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà Nội 2Cửa hàng trưng bày nhiều mẫu bếp từ, bếp điện từ kết hợp Chefs

Tại showroom bếp từ Chefs Bếp Thái Sơn, mẫu bếp nào được chọn mua nhiều nhất?

Mặc dù Chefs cung cấp nhiều mẫu bếp ở các phân khúc giá khác nhau, từ vài triệu đến khoảng 20 triệu. Nhưng mẫu bếp phổ biến, bán chạy và được nhiều người quan tâm nhất thường là các mẫu bếp từ đôi. Bếp từ đôi Chefs phù hợp với các lỗ cắt đá cũ, tiện khi thay thế bếp mới, không cần sửa hay vá đá. Trong khi, bếp đôi cũng phừ hợp với nhu cầu, không gian và quan niệm bếp của người Việt, nên đa số khách hàng mua bếp từ Chefs đều chọn bếp đôi.

Còn xét riêng bếp từ đôi của Chefs, mặc dù có nhiều loại như nhập khẩu nguyên chiếc Đức, nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, loại nhập linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam, loại sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, nhưng bếp từ của Đức vẫn được đánh giá cao nhất. Khách hàng rất ưa chuộng các sản phẩm đến từ Đức nên dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức dẫu có đứt hơn mặt bằng chung vẫn được khách hàng chọn mua nhiều.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà Nội 3Khách hàng chọn mua bếp từ Chefs tại cửa hàng

Đặc biệt, các loại bếp từ nhập khẩu Đức của Chefs lại được quảng bá tích hợp công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện. Đánh trực diện vào tâm lý mua hàng của người Việt, rất thích các sản phẩm bền và tiêu thụ tiết kiệm. Một số đại diện bếp từ đôi của Đức có Inverter bán chạy nhất tại showroom kể đến như Chefs EH-DIH888 và Chefs EH-DIH888V. Hai model này hoàn toàn giống nhau về công nghệ, thông số kỹ thuật, nhưng model 888V là mẫu cải tiến thiết kế giao diện, ra mắt sau với thiết kế mềm mại hơn, mặt kính bọc viền kim loại chống va đập, sứt mẻ, nứt vỡ kính. Hầu hết khách hàng đến xem bếp trực tiếp tại showroom đều thích thiết kế của 888V, mặc dù mẫu 888 là mẫu bếp ra mắt trước và được nhiều người tin dùng trước đó.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà Nội 4Bếp từ Chefs EH-DIH888V - mẫu bếp từ bán chạy hàng đầu của Chefs

Tại sao bếp Thái Sơn lại là showroom bếp từ Chefs uy tín nhất?

-      Bếp Thái Sơn là đại lý đầu tiên lựa chọn và bày bán sản phẩm của Chefs, góp phần đưa thương hiệu Chefs mở rộng và lớn mạnh trên thị trường Việt Nam.

-      Bếp Thái Sơn được quyền phân phối lại sản phẩm cho đại lý cấp dưới.

-      Bếp Thái Sơn nhập những hàng số lượng lớn, doanh số bán bếp từ Chefs thuộc TOP đầu, được giá chiết khấu tốt nhất dành cho chính sách đại lý của hãng.

-      Bếp Thái Sơn kết hợp với hãng để cùng triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm mới.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà Nội 5Phân phối bếp từ Chefs toàn quốc

Mua hàng tại showroom bếp từ Chefs Bếp Thái Sơn khách hàng được lợi ích gì?

Bởi Bếp Thái Sơn là đại lý lớn và uy tín hàng đầu của Chefs nên đại lý được hưởng đãi ngộ thế nào thì khách hàng của Bếp Thái Sơn cũng được hưởng đãi ngộ tương tự.

-      Đầu tiên, khách hàng chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng của Chefs. Trên thị trường hiện đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái bếp từ Chefs. Nên khách hàng cần đến những showroom Chefs và đại lý uy tín để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chuẩn.

-      Ngoài ra, vì showroom Bếp Thái Sơn bày mẫu nhiều loại bếp từ Chefs nên khách hàng có thể tiện tham khảo, so sánh, đối chiếu sản phẩm để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

-      Tiếp theo, Bếp Thái Sơn có đội ngũ tư vấn viên am hiểu sản phẩm, có thể trực quan nhất đưa ra tư vấn phù hợp cho khách hàng.

-      Bếp Thái Sơn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhanh chóng vận chuyển và giao lắp bếp cho khách hàng với thái độ tin cậy, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.

-      Bếp Thái Sơn có thâm niên trong ngành nhà bếp, thương hiệu uy tín, lâu đời nên khách hàng có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài mà luôn có đơn vị đảm bảo đồng hành.

-     Bếp Thái Sơn luôn có chính sách tốt nhất cho khách hàng mua bếp từ Chefs. Không chỉ giá chiết khấu sâu mà còn được tặng nhiều quà tặng hấp dẫn. Giá trị quà tặng lớn, chất lượng quà tặng cũng là hàng xịn, cao cấp, chứ không dùng hàng rẻ tiền để tặng cho khách.

-     Chính sách bán hàng của Bếp Thái Sơn rất linh động, khách hàng có thể lựa chọn nhận hoặc không nhận quà. Bù lại, Bếp Thái Sơn có thể quy đổi thành tiền mặt để phù hợp với mong muốn của khách hàng.

showroom bếp từ chefs lớn nhất Hà Nội 6Bếp Thái Sơn chuyển hàng bếp từ Chefs đi toàn quốc

Hiện, Bếp Thái Sơn là showroom bếp từ Chefs lớn nhất tại Hà Nội và uy tín hàng đầu cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, mời xem chi tiết ưu đãi mới nhất tại KHUYẾN MẠI CHEFS hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn