DANH MỤC SẢN PHẨM

Siêu vòng từ của bếp từ Fagor có lợi ích gì?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Fagor với nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng mặt kính và linh kiện tốt nhất thế giới, công nghệ tối tân, có thương hiệu và uy tín cao trên trường quốc tế, giao diện bếp đẹp và bảo hành lâu nhất thị trường. Bên cạnh đó, bếp từ Fagor vẫn còn một thế mạnh khác mà người tiêu dùng rất thích đó là một số model bếp từ Fagor được thiết kế một mâm từ siêu lớn đường kính lên tới 28cm, với công suất max riêng cho vùng nấu này là 3600W, xấp xỉ bằng công suất tổng của một vài mẫu bếp đôi trên thị trường.

Cận cảnh mâm từ của bếp từ Fagor

Fagor sử dụng một vòng từ 28cm để tăng cường phân bố công suất, nhiệt, giúp cho việc nấu ăn với các nồi, chảo cỡ lớn từ 21cm đến 30cm trở nên dễ dàng hơn. Sự phân bố nhiệt tốt nhất, đạt được là nhờ vào một cuồn từ khổng lồ tối ưu hóa hiệu suất cảm ứng từ, giúp phân bố nhiệt đồng đều và liên tục trên toàn bộ bề mặt của dụng cụ nấu. Nó cũng cung cấp công suất đồng đều trên toàn bộ đường kính của vòng. Không có sự chênh lệch hay khác biệt về nhiệt giữa các khu vực khác nhau của dụng cụ nấu. Thức ăn được làm chín đều, cải thiện đáng kể kết quả nấu các món như trứng ốp lết, bánh tráng , món chiên…

Siêu vòng từ của bếp từ Fagor có lợi ích gì?

Nhiệt được phân bố đồng đều khắp đáy nồi khi nấu bằng bếp từ, khác hẳn khi nấu bằng bếp gas

Kết quả thử nghiệm thủ công tại Bếp Thái Sơn, khi đun sôi cùng một lượng nước, ở cùng một mức công suất nhưng một trường hợp đun ở nồi nhỏ và một trường hợp đun ở nồi to. Kết quả cho thấy, nước nấu ở nồi to sôi nhanh hơn. Như vậy, việc sử dụng nồi chảo cỡ lớn trên vùng nấu rộng có thể nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm nhiều hơn. Thiết kế bếp từ có vòng từ to là đặc điểm mà hãng bếp từ nào cũng muốn tích hợp trên sản phẩm của mình.

Siêu vòng từ của bếp từ Fagor có lợi ích gì? 2

Nấu bằng nồi to tên vùng nấu từ lớn có hiệu suất cao hơn

Các siêu vùng nấu trên bếp từ Fagor ngoài có đường kính vòng từ lớn (vào loại lớn nhất thị trường) thì công suất cũng là một con số khiến ta phải ngạc nhiên. Công suất max cho riêng vùng nấu lớn lên tới 3600W. Trong khi công suất lớn nhất của vùng nấu 27cm trên bếp từ Cata cũng chỉ 3000W, và vùng nấu 28cm trên bếp từ Teka cũng chỉ 3200W. Công suất lớn, giúp bếp chạy khỏe, nấu ăn nhanh. Trong khi để bếp tải được công suất lớn như vậy, các kỹ sư của Fagor cũng phải có yêu cầu cao trong việc thiết kế bếp, từ linh kiện, dây dẫn đến cuộn từ đều phải cực chuẩn, để bếp sử dụng được bền và an toàn.

Siêu vòng từ của bếp từ Fagor có lợi ích gì? 3

Bếp từ Fagor tích hợp siêu vùng nấu mâm từ đường kính 20cm.

Với siêu vòng từ công suất 3600W, bạn có thể linh hoạt sử dụng các mức công suất vào việc chế biến nhiều món ăn khác nhau:

- Mức nhiệt từ 50W đến 250W: Nhiệt độ cực thấp, thích hợp để giữ ấm thức ăn.

- Mức nhiệt từ 300W đến 400W: Nhiệt độ không đổi, chậm và ổn định. Thích hợp với các món canh, ninh, hầm.

- Mức nhiệt từ 500W đến 1400W: Là mức nhiệt được sử dụng phổ biến nhất. Đề xuất sử dụng cho đun sôi nước, và làm cô đường, sánh đặc nước sốt, vì mức nhiệt ở công suất này đã tương đối cao.

- Mức nhiệt từ 1500W đến 2000W: Mức nhiệt này đã đủ để làm se bề mặt thực phẩm trong khi vẫn giữ được độ mềm ngọt bên trong. Nhiệt rất cao, thích hợp với các món chiên, áp chảo, xào.

- Mức nhiệt từ 2800W đến 3600W: Sử dụng để đun sôi nước và chiên rán. Nhiệt cực cao giúp cho việc đun nước rất nhanh và món chiên được giòn, vàng ruộm đẹp mắt.

Ngoài ra, mọi đĩa từ của bếp từ Fagor đều được thiết kế một tấm fit cách nhiệt hai lớp (bếp từ khác chỉ sử dụng tấm fit 1 lớp), có tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược từ mặt kính, bảo vệ mâm từ hiệu quả.

Siêu vòng từ của bếp từ Fagor có lợi ích gì? 4

Mâm từ Fagor được trang bị tấm fit cách nhiệt hai lớp, bảo vệ mâm từ tối ưu

Như vậy, Siêu vòng từ trên bếp từ Fagor công suất lớn không chỉ giúp người nội trợ sử dụng được nhiều loại nồi chảo, kể cả nồi chảo cỡ lớn, mà còn giúp đun nấu một cách nhanh chóng, hiệu quả, sạch sẽ và tiết kiệm hơn nhiều. Các món ăn nấu trên bếp từ Fagor đảm bảo luôn tươi ngon, đặc biệt là các món chiên sẽ vàng giòn ngon miệng, các món xào bảo lưu hoàn hảo dinh dưỡng giống như khi đun nấu bằng bếp lửa.

Bếp từ Fagor IF-33CS là mẫu bếp có siêu vùng nấu vòng từ 28cm

Để được tư vấn chi tiết hơn, mời bạn liên hệ với Siêu thị bếp Thái Sơn. Tham khảo những mẫu bếp từ Fagor có siêu vòng từ công suất lớn, mời bạn truy cập Trang chuyên khuyến mại Fagor. Bếp Thái Sơn hiện đang có chương trình Siêu khuyến mại chào mừng Bếp Thái Sơn đạt danh hiệu đại lý phân phối chính hãng Cấp 1 Hạng E+ đầu tiên tại Việt Nam của Fagor Tristar. Nhiều phần quà hấp hẫn đang chờ đón bạn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn