DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch đều cảm thấy khá mệt mỏi để phân biệt sự khác nhau giữa các model. Vì máy rửa bát Bosch có quá nhiều mẫu mã và từ sự khác biệt này, mọi người có thể tự lựa chọn mua sản phẩm nào theo ý muốn. Để biết được giữa các model máy rửa bát Bosch khác nhau như thế nào, quý khách hàng có thể tham khảo bài viết:

Chi tiết: http://bepthaison.vn/tin-tuc/giai-thich-cach-dat-ten-model-may-rua-bat-bosch

Còn tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ phân biệt cụ thể hai model máy rửa bát Bosch đang được nhiều người dùng quan tâm là Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
So sánh máy rửa bát Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E.

GIỐNG NHAU

- Cả hai model này đều là loại máy lắp độc lập của, thuộc Serie 6 của Bosch. Ưu điểm của thiết kế độc lập là linh động trong vị trí đặt máy, không bị phụ thuộc vào tủ bếp và có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

- Được dán nhãn năng lượng hạng A+++, và  chung một thông số kỹ thuật cũng như mức tiêu thụ điện nước. Cụ thể, ở chế độ rửa ECO 50, cả hai model này chung mức tiêu thụ 9.5L nước, tương đương 2660L/ năm. Mức tiêu thụ điện 0.83KWh/ chu trình rửa, tức khoảng 237KWh/ năm.

- Công suất rửa của cả hai máy đều là 14 bộ đồ ăn Âu, thuộc vào loại máy rửa bát gia dụng có công suất rửa lớn nhất hiện nay của Bosch.

- Cả Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E đều tích hợp 08 chương trình rửa cơ bản. Tuy nhiên các chương trình này có sự khác nhau và sẽ được chỉ ra cụ thể ở phần sau.

- Độ ồn của cả hai máy đều là 42dB. Đồng thời chung hầu hết các công nghệ như: EcoSilence Drive, AquaStop, Aqua/Load Sensor, HeatExtrance...

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6


Độ ồn máy rửa bát Bosch được đánh giá rất cao.

- Cả hai đều chung xuất xứ "Made in Germany", trực tiếp được sản xuất ở nhà máy của Bosch tại CHLB Đức.

- Đặc biệt, cả hai máy đều ứng dụng công nghệ sấy Zeolith PerfectDry, được coi là công nghệ sấy khô hiện đại, hiệu quả nhất của Bosch.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith.

KHÁC NHAU

Về màu sắc: Nếu Bosch SMS68MI04E có màu inox thì Bosch SMS68TW06E lại được sơn màu trắng. Ưu điểm của màu Inox là không bám vân tay, sang trọng, sạch sẽ, trong khi màu trắng lại được sơn tĩnh điện an toàn, phù hợp với gia đình nào có khu vực bếp thiên về tông trắng. Về mặt màu sắc, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, nên Bếp Thái Sơn sẽ không đưa ra ý kiến khuyên người dùng nên chọn mua màu nào.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
Màu sắc máy rửa bát Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E.

Hệ thống giỏ đựng: Mặc dù cả hai đều có hệ thống 3 giàn rửa, nhưng nếu Bosch SMS68MI04E thiết kế hệ thống giỏ kim loại VarioFlex thì Bosch SMS68TW06E có giỏ VarioFlex Pro - cao cấp hơn một chút. Tuy nhiên thì sự khác biệt này cũng không phải yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
Hệ thống giỏ VarioFlex và VarioFlex Pro của máy rửa bát Bosch.

Kết nối Wifi: Máy rửa bát Bosch SMS68TW06E có chức năng HomeConnect, có thể kết nối với thiết bị thông minh cầm tay của chủ nhà để điều khiển từ xa cũng như đồng bộ với các thiết bị gia dụng Bosch cao cấp khác. Còn máy rửa bát Bosch SMS68MI04E thì không có kết nối HomeConnect. Ở nước ngoài, máy có kết nối Wifi khá được ưa chuộng, nhưng tại Việt Nam thì khả năng ứng dụng của công nghệ này chưa cao, nên không phải người dùng nào cũng muốn có chức năng này.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
HomeConnect kết nối và quản lý thiết bị đồng bộ Bosch.

Các chương trình rửa: Cả 08 chương trình rửa cơ bản của hai máy đều như nhau, nhưng một trong 4 chức năng đặc biệt của Bosch SMS68MI04E là INTENSIVE ZONE (Khu vực rửa chuyên sâu). Chọn chức năng này, máy sẽ gia tăng nhiệt độ và áp lực nước ở cánh phun dưới, phục vụ rửa chuyên sâu nồi chảo, dụng cụ bẩn ở giỏ dưới cùng. Model Bosch SMS68TW06E không có chức năng này mà thay vào đó là có kết nối HomeConnect như phân tích ở trên.

So sánh máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E Serie 6
Chức năng rửa đặc biệt Intensive Zone.

Trên đây là những phân tích chi tiết sự giống và khác biệt giữa hai model máy rửa bát Bosch SMS68MI04E và SMS68TW06E. Mỗi sản phẩm có một lợi thế và ưu điểm của riêng mình, mặc dù có rất nhiều điểm tương đồng. Nếu hai sản phẩm này chênh lệch giá thì sản phẩm nào có giá tốt hơn và nhà phân phối tốt hơn thì bạn nên lấy sản phẩm đó. Còn nếu hai model cùng ngang bằng giá thì bạn nên chọn model Bosch SMS68MI04E vì tính phổ biến, đã được kiểm nghiệm nhiều trên thị trường, nhận được review đánh giá tốt của đa số người dùng trước, màu sắc sạch sẽ, tính ứng dụng cao.

Để tham khảo thêm các model máy rửa bát Bosch khác, mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn - Đại lý phân phối thiết bị nhà bếp Bosch cao cấp, chính hãng, uy tín, để được tư vấn tận tình và nhận ưu đãi tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn