DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-DOS?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Máy giặt hiện đại không còn chỉ là kiểu máy giặt giúp giải quyết nhu cầu giặt giũ hằng ngày, san sẻ bớt việc nhà cho bạn, mà còn được ứng dụng thêm nhiều công nghệ mới để máy giặt sạch hơn, tiết kiệm hơn và đem lại nhiều lợi ích hơn. Một trong những công nghệ mới được ứng dụng trên máy giặt hiện đại ngày nay được nhiều người yêu thích là cảm biến định lượng chất giặt tẩy. Loại công nghệ này ứng dụng trên máy giặt Bosch có tên gọi CÔNG NGHỆ I-DOS.

Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-DOS?
Tại sao nên chọn mua máy giặt Bosch công nghệ I-DOS?

Tại sao chúng ta nên chọn mua máy giặt Bosch công nghệ I-Dos? Đó là một câu hỏi mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu về máy giặt thắc mắc. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ và những lợi ích mà nó đem lại với Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Với máy giặt thông thường, mỗi lần giặt là một lần bạn đổ chất giặt tẩy vào ngăn chứa. Nếu bạn sử dụng không đủ liều lượng, các vết bẩn trên quần áo dĩ nhiên sẽ không thể được làm sạch hoàn toàn. Nhưng nếu bạn đổ quá nhiều, thì một là quần áo của bạn sẽ vẫn lưu lại xà phòng hoặc cặn xà phòng, hai là với máy giặt xịn hơn sẽ phải thêm vào một chu kỳ xả bổ sung để loại bỏ toàn bộ dư lượng chất giặt tẩy còn lại. Điều này khiến máy giặt phát sinh thêm hoạt động, tốn thêm chi phí điện năng, nước, chất giặt tẩy và hại cho môi trường.

Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-DOS? 2
Thực trạng sử dụng máy giặt nếu không có công nghệ cảm biến định lượng chất giặt tẩy

Đây chính là một trong những nguyên nhân thôi thúc các nhà sản xuất máy giặt tìm ra một giải pháp để xử lý những hạn chế trên. Và Bosch gần như là máy giặt tiên phong phát minh ra công nghệ I-Dos để giải quyết thực trạng này. Công nghệ I-Dos thực chất là một loại cảm biến cho phép máy giặt Bosch có thể:

-       Đo được khối lượng quần áo trong lồng giặt.

-       Tự động nhận diện chất liệu vải.

-       Phát hiện mức độ bẩn và đo được độ cứng của nước

Từ đó, gửi báo báo và thiết lập đủ lượng chất giặt tẩy cần thiết cho mỗi lần giặt. Không bao giờ là quá nhiều hay quá ít. Mỗi lần đổ đầy khay 1.3L có thể đủ cho khoảng 20 lần giặt mà không cần bổ sung giữa chừng.

Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-DOS? 3
Máy giặt Bosch công nghệ I-Dos hoạt động như thế nào?

Sử dụng máy giặt Bosch công nghệ I-Dos có lợi ích gì? Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-Dos?

-       Thứ nhất, dùng máy giặt Bosch công nghệ I-Dos có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều nước. Cụ thể, một năm bạn có thể gia giảm lượng nước sử dụng cho việc giặt giũ lên tới 7061L.

-       Thứ hai, vì luôn luôn sử dụng đúng lượng chất giặt tẩy phù hợp với tình trạng tải mà bạn cũng có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền mua nước giặt.

-       Thứ ba, vì không cần chu kỳ xả bổ sung để làm sạch dư lượng chất giặt tẩy, mà máy giặt Bosch tiết kiệm điện hơn các loại máy giặt thường khác.

-       Thứ tư, đong đếm đúng lượng chất giặt tẩy là cách nhỏ nhặt nhưng hiệu quả để giảm tối đa các tác động xấu đến môi trường.

-       Thứ năm, máy giặt Bosch ứng dụng công nghệ I-Dos là loại máy giặt tốt nhất hiện nay của Bosch. Vì thế, nó đại diện cho một sản phẩm với chất lượng hàng đầu của thường hiệu này. Một khi lựa chọn máy giặt có công nghệ I-Dos, bạn sẽ được đảm bảo các tiện ích khác và hiệu quả giặt giấy hàng đầu thị trường hiện nay.

Với các điểm ưu việt trên, hệ thống I-Dos của máy giặt Bosch đem lại cho gia đình bạn kết quả giặt hoàn hảo, quần áo được làm sạch tối ưu với chi phí tiết kiệm nhất.

Tại sao nên dùng máy giặt Bosch công nghệ I-DOS? 4
Lợi ích của máy giặt Bosch công nghệ I-DOS

Hiện máy giặt Bosch công nghệ I-Dos có mặt tại thị trường Việt Nam nổi tiếng nhất có thể kể tới Model WAW32640EU Serie 8, hàng chuẩn của Đức, với các đặc điểm sau:

Nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, Made in Germany
Khối lượng giặt: 9kg
Tốc độ vắt: 1600 vòng/phút
Kiểu máy giặt: Lồng ngang (Cửa trước)
Có thể đặt âm tủ hoặc để độc lập
09 chương trình giặt thường với một số chức năng đặc biệt: 
+ Thêm đồ khi giặt
+ Chống nhăn đồ sau khi giặt
+ Chế độ giặt nhanh: 10-15 phút
+ Thêm số lần xả
Ứng dụng công nghệ I-Dos
Động cơ không chổi than EcoSilence Drive TM
Vỏ máy chống rung AntiVibration TM
Bảng điều khiển điện từ, màn hình LED kết hợp núm xoáy
Chế độ hẹn giờ
Độ ồn khi giặt: 48dB
Độ ồn khi vắt: 72dB
Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng Châu Âu hạng: A+++
Chất liệu lồng giăt: Thép không gỉ
Cửa mở rộng được: 165 độ
Cửa kính: đường kính 30cm
Khóa trẻ em an toàn
Công nghệ AquaStop chống rò rỉ nước
Chuông báo kết thúc chương trình
Mức tiêu thụ điện: 920Wh/1 lần giặt
Mức tiêu thụ nước: 51 lít/ 1 lần giặt

Đây được coi là mẫu máy giặt tiêu biểu nhất đại diện cho dòng máy giặt công nghệ I-Dos hiện nay.

Quý khách hàng quan tâm đến máy giặt Bosch công nghệ I-Dos nói riêng và thiết bị bếp Bosch nhập khẩu chính hãng nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm các ưu đãi mới tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn