DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp ba từ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có 04 – 06 người. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn không biết bếp ba từ nào tốt nhất. Bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn những model bếp ba từ hot nhất thị trường.

Trước khi quyết định mua bếp, người Việt thường đặt tiêu chí nhu cầu sử dụng lên đầu tiên. Gia đình ít người mua bếp từ ba thì khá lãng phí còn gia đình đông người không thể mua chiếc bếp từ đơn, bếp từ đôi được. Nếp sống người Việt thường có đa thế hệ sống với nhau, gia đình thường có ông bà, bố mẹ và các con. Do đó, bếp ba từ là lựa chọn lý tưởng đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng cho cả đại gia đình.

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người

Những model bếp ba được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay đều là những bếp được nhập khẩu từ Châu Âu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, kiểm định khắt khe bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và vượt qua tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu. Linh kiện của bếp thường được đặt từ những thương hiệu cao cấp như mâm từ E.G.O, mặt kính Schott Ceran hoặc Euro Kera.

Model bếp ba từ Fagor IF – 730AS là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian qua. Bếp có ba vòng nấu linh hoạt với các kích thước lần lượt là 17cm, 21cm, 26cm thích hợp nhiều kích cỡ nồi nấu. Kích thước bếp 73cm x 43cm là lựa chọn tối ưu cho những gia đình đang có ý định đổi bếp từ đôi, bếp gas đôi sang dùng bếp ba từ. Tổng công suất của bếp là 6,7KW cộng với chức năng Booster cho từng vùng nấu phục vụ tối đa như cầu nấu nướng cho gia đình 04 – 06 người.

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người 2

Bếp từ Fagor IF - 730AS phù hợp với văn hóa người dùng Việt

Nếu bạn thích thương hiệu bếp hàng đầu thế giới này, ngoài model bếp từ Fagor IF – 730AS trên bạn có thể tham khảo thêm 2 model bếp từ ba từng làm mưa làm gió một thời: Fagor IF – 33CS và Fagor IF – 700CS. Để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang khuyến mại Fagor.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến 02 model bếp từ ba của Nodor. Đây là 02 model bếp ba từ tích hợp những ưu điểm, tính năng thông minh, hiện đại nhất hiện nay. Nó gần như là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông người và những bữa tiệc bạn bè, người thân vào ngày lễ, cuối tuần. Bếp từ Nodor IPS – 37B1BK có tổng công suất lên đến 7.4KW, đây là model bếp ba có công suất lớn nhất hiện nay. Bếp còn có chức năng Booster riêng cho từng bếp giúp gia nhiệt nhanh, hoàn thành xuất sắc các món chiên, xào, rán, tái cần lượng nhiệt lớn. Chỉ mất ½ thời gian nấu nướng so với các phương thức nấu nướng khác, phục vụ bữa ăn sớm nhất có thể, khiến không ai phải đợi chờ lâu. Bếp còn có 02 vùng nấu 28cm và một vùng nấu 20cm, giúp đáp ứng được mọi thực đơn của các thành viên trong gia đình.

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người 3

Bếp từ ba Nodor được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao

Không gian bếp nhỏ, nhu cầu nấu nướng chỉ để phục vụ cho gia đình và thỉnh thoảng tổ chức tiệc tùng thì lựa chọn bếp ba từ Nodor IBS – 37B1/A là tối ưu. Bếp có tổng công suất 5.800W, đủ phục vụ cho những bữa tiệc nhỏ và các món cần lượng nhiệt lớn. Một vùng nấu phải 22cm, và hai vùng nấu trái 18cm tự nhận diện nồi nấu. Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng vì bếp chỉ gia nhiệt khi nhận diện được dụng cụ nấu, còn không sẽ không gia nhiệt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 02 model bếp ba từ của Bosch và D’mestik: Bosch PID675N24E và D’mestik ES – 753DKI. Hai model này cũng được người dùng đánh giá cao. Để biết chi tiết các model bếp ba từ hot với giá vô cùng hấp dẫn trong chương trình khuyến mại kỷ niệm tròn 15 năm, vui lòng xem tại đây.

Tư vấn mua bếp ba từ cho gia đình 4 – 6 người 4

Siêu thị Bếp Thái Sơn địa chỉ mua bếp từ uy tín hàng đầu Việt Nam

Đến Siêu thị Bếp Thái Sơn để mua những chiếc bếp từ chính hãng, chất lượng và được tư vấn miễn phí. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm tư vấn tận tình, giúp bạn mua được chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình nhất.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn