DANH MỤC SẢN PHẨM

3 chảo inox Fissler không phủ chống dính tốt nhất 2024

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trả lời cho câu hỏi chảo inox nào tốt nhất thị trường. Chắc chắn, không thể không có Fissler – Made in Germany. Khi nhắc đến chảo chống dính, chúng ta quan tâm nhất đến chất liệu chống dính có bền không, có an toàn không. Nhưng khi chắc đến chảo inox không chống dính, thì vật liệu làm ra nó mới là yếu tố quyết định. Và đây lại là thế mạnh trên cơ tuyệt đối của thương hiệu đồ gia dụng làm bếp Fissler, với 3 đại diện chảo inox không phủ chống dính tốt nhất 2024 dưới đây.

3 chảo inox Fissler không phủ chống dính tốt nhất 2023

Chảo inox Fissler không có lớp phủ chống dính nào tốt 2023?

1. Chảo Fissler Original Profi 24/28cm cán dài.

Chảo Fissler đã xịn, mà chảo dòng Original Profi của Fissler lại còn xịn hơn. Chúng là “Hermes” trong giới dụng cụ làm bếp. Một chiếc chảo chống dính của Fissler có thể dùng tới 15 năm thì một chiếc chảo inox không phủ chống dính lại có thể dùng vài chục năm, thậm chí lâu hơn. Chất liệu cao cấp, kết cấu vững chắc khiến chúng gần như không thể bị phá hủy bởi bất cứ tác động nào từ vật lý đến hóa học.

Dòng Original Profi sử dụng thép không gỉ 304 cao cấp, 100% không chứa tạp chất, vi nhựa nên rất an toàn khi đun nấu, kể cả bỏ lò. Chất liệu thép sáng bóng, chống va đập, kháng xước tốt, không bị biến chất hay phản ứng hóa học với thức ăn. Lòng chảo Profi cán dài được mài mịn, sáng bóng, có khả nắng chống dính nhất định. Với các món chiên, chỉ cần để già dầu, khả năng chống dính sẽ đạt 60-70%. Còn với các món xào thì chảo này đích thực là sản phẩm phù hợp nhất. Vì không phủ chống dính, nên người nấu có thể thoải mái sử dụng nhiệt độ cao, giúp nhanh chóng khóa ẩm và tạo ta bề mặt săn vàng đẹp mắt cho các món ăn. Các cách chế biến như xào, rán, áp chảo sẽ đạt đến độ tươi ngon nhất khi sử dụng dòng chảo này của Fissler. Đáy Cookstar cho phép chảo nấu được trên mọi loại bếp. các rãnh thiết kế có tác dụng cân bằng giãn nở vì nhiệt giữa các lớp kim loại không đồng chất. Nhờ đó, chảo inox Fissler không bao giờ bị cong vênh, lồi lõm như các loại chảo thường. Thiết kế cán inox dài chắc chắn, không bọc silicol hay gỗ như các dòng chảo khác, giúp chảo bền hơn, không bị long cán sau một thời gian dài sử dụng. Chúng cách nhiệt cũng rất tốt, kích thước cán cầm vừa vặn, người dùng có thể đun nấu thoải mái hơn với loại chảo này. Mẫu chảo Profi cán dài mẫu mới có thiết kế cán vuông vức hơn so với chảo mẫu cũ, cán tròn. Đồng thời vành chảo cũng rộng hơn một chút.  

3 chảo inox Fissler không phủ chống dính tốt nhất 2023

Mẫu chảo inox mới của Fissler dòng Profi

2. Chảo Fissler Original Profi 28cm hai quai vân caro.

Cũng là dòng Original Profi, nhưng có một loại chảo 2 quai thay vì cán dài như mẫu trên. Đồng thời, lòng chảo thiết kế dạng sần novogrill, phục vụ chủ yếu cho các món áp chảo như bittet. Về chất liệu, không có gì thay đổi, vẫn là thép không gỉ chất lượng cao 18/10 của Fissler. Thiết kế đáy vẫn là 3 lớp dày với đáy cookstar độc quyền. Tuy nhiên, thiết kế 2 quai giúp chào nhìn gọn gàng hơn, để người dùng có thể bỏ chào trực tiếp vào trong lò với các món nướng (thay luôn khay nướng). Đặc biệt, vì size chảo khá lớn mà chảo Fissler chất thép lại cực kỳ dày, trọng lượng chảo nặng nên việc cầm chảo cán dài có thể gây mất cân đối và khiến người dùng cảm thấy vất vả, mỏi cổ tay khi phải di chuyển, vệ sinh chảo. Dùng thiết kế hai quai là để người dùng sử dụng cả hai tay khi bưng bê chảo, vừa đảm bảo an toàn vừa giúp người dùng thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Mặt khác, vân novogrill trong lòng chảo là một thiết kế ổn để tạo ra các vân đẹp mắt trên bề mặt miếng thịt. Chúng cùng giúp chảo chống dính khá tốt và hoàn toàn dễ vệ sinh.

3 chảo inox Fissler không phủ chống dính tốt nhất 2023

Fissler Profi 2 quai rất tiện khi dùng

3. Chảo Fissler Steelux Pro 28cm cán dài.

Không thuộc dòng Profi, nhưng thoạt nhìn, rất nhiều người còn lầm tưởng Steelux Pro thuộc dòng cao cấp này. Chất liệu thép không có gì khác biệt, vẫn đáy Cookstar Made in Germany, nhưng chảo Fissler Steelux Pro có thiết kế cán hơi khác. Chúng được thiết kế rỗng trong và có nhiều khoảng hở ở khu vực tiếp nối để tối ưu khả năng cách nhiệt. Kể cả khi bạn nấu chúng trên bếp lửa, thì cán chảo vẫn không khiến bạn bị nóng bỏng như cách một chiếc chảo thông thường hoạt động. Lòng chào mịn nhẵn, thích hợp chế biến mọi món ăn thì chiên, xào đến nướng. Không phủ chống dính nghãi là bớt đi nhiều mỗi lo về an toàn sức khỏe và độ bền của chảo.

3 chảo inox Fissler không phủ chống dính tốt nhất 2023

Mẫu chảo mới của Fissler được nhiều người yêu thích

Hiện, cả 3 mẫu chảo inox Fissler không phủ chống dính trên đều là hàng sản xuất tại Đức, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam và đang được bày bán sẵn hàng tại showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Giá các sản phẩm đều khoảng từ hơn 3 triệu đến gần 4 triệu. Chúng có giá khá cao so với mặt bằng chung của chảo nhập khẩu trên thị trường. Tuy nhiên, nhờ uy tín thương hiệu, xuất xứ chuẩn Đức và chất lượng cao cấp khó bàn cãi đều là những yếu tố khiến chảo Fissler vẫn luôn được quan tâm bởi những người tiêu dùng hiểu biết và có điều kiện. Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đói.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn