DANH MỤC SẢN PHẨM

Sửa máy lọc nước tại nhà | Cách sửa chữa 10 lỗi cơ bản nhất

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 2 30/10/2023
Nội dung bài viết

Máy lọc nước không chỉ đơn thuần là một thiết bị, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn. Tại Bếp Thái Sơn, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một loạt các loại máy lọc nước với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, ngoài ra dịch vụ sửa máy lọc nước tại Bếp Thái Sơn đảm bảo sự chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề về máy lọc nước.

cach-sua-may-loc-nuoc-tai-nha

Bếp Thái Sơn- địa chỉ sửa máy lọc nước tại nhà uy tín

Với hơn 21 năm trong ngành, Bếp Thái Sơn tự hào là địa chỉ sửa máy lọc nước tại nhà đáng tin cậy. Đội ngũ thợ tay nghề cao tại Bếp Thái Sơn không chỉ là những chuyên viên sửa chữa, mà còn là những người đồng đội tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao. Quy trình sửa chữa tại Bếp Thái Sơn được tiến hành theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kỹ lưỡng. Chúng tôi cam kết mang đến báo giá chính xác, không có chi phí ẩn. Khách hàng của chúng tôi luôn được đảm bảo về sự tin tưởng và sự chính xác trong mọi dịch vụ sửa máy lọc nước.

Bếp Thái Sơn sửa máy lọc nước tất cả các hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy lọc nước khác nhau như máy lọc nước AO Smith, Ionpia...  Bếp Thái Sơn tự tin với đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp có thể giúp mọi người khắc phục vấn đề máy lọc nước đang gặp phải. Sau đây là những thương hiệu máy lọc nước mà Bếp Thái Sơn thường sửa:

  1. Sửa máy lọc nước AO Smith
  2. Sửa máy lọc nước Ionpia
  3. sửa máy lọc nước kangaroo
  4. sửa máy lọc nước karofi
  5. sửa máy lọc nước sunhouse
  6. sửa máy lọc nước aqua
  7. sửa máy lọc nước korihome
  8. sửa máy lọc nước ion kiềm
  9. sửa máy lọc nước coway
  10. sửa máy lọc nước coex

cach-sua-may-loc-nuoc-tai-nha-sua-tat-ca-cac-hang

Sửa tất cả các lỗi hiện nay phát sinh trên máy lọc nước

Mỗi hãng khi máy lọc lọc nước gặp sự cố sẽ có nhiều lỗi phát sinh thường gặp. Có lỗi bạn có thể sửa chữa tại nhà, tuy nhiên có lỗi bạn không thể sửa được. Dưới đây là một số lỗi thường gặp:

  1. thay lõi lọc nước
  2. sửa máy lọc nước không ngắt
  3. sửa máy lọc nước không chạy
  4. sửa máy lọc nước chảy yếu
  5. sửa bơm máy lọc nước
  6. sửa máy lọc nước ra nước thải nhiều
  7. sửa vòi nước máy lọc nước bị rỉ
  8. sửa van áp cao máy lọc nước
  9. sửa bình áp máy lọc nước
  10. sửa máy lọc nước không ra nước thải
  11. sửa máy lọc nước không vào điện

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lọc nước tại Bếp Thái Sơn

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Siêu thị Bếp Thái Sơn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy lọc nước. Nhờ sự hiểu biết và nắm vững về các sự cố thường gặp, họ mang đến những giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Dịch vụ uy tín chính hãng

Chúng tôi tự hào là đơn vị sửa chữa máy lọc nước uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, phục vụ tận tâm, chu đáo và có nhiều kinh nghiệm với các hãng máy lọc nước lớn nhỏ trên thị trường.

Linh phụ kiện, lõi lọc nước chính hãng 100%

Tất cả linh phụ kiện, lõi lọc nước thay thế đều đảm bảo 100% chất lượng, sản phẩm chính hãng và được bảo hành sau khi lắp đặt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy lọc nước của chúng tôi.

cach-sua-may-loc-nuoc-linh-kien-chinh-hang

Phục vụ nhanh chóng 24/7

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết có mặt tại địa điểm chỉ sau 30 phút hẹn lịch, phục vụ 24/7, bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ tết.

Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt nhất, chính hãng nhất

Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết mang đến giá cả hợp lý nhất cho linh phụ kiện và lõi lọc nước. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước miễn phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình sửa máy lọc nước tại nhà

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa máy lọc nước từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến địa điểm để kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy lọc nước.
  • Bước 3: Thông báo nguyên nhân gây ra lỗi, tình trạng hư hỏng, đề xuất phương án sửa chữa và cung cấp thông tin về chi phí tới khách hàng.
  • Bước 4: Sau khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình sửa máy lọc nước.
  • Bước 5: Ngay sau khi hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ thực hiện kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo máy hoạt động ổn định.
  • Bước 6: Khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu, kỹ thuật viên sẽ viết hóa đơn thanh toán và cung cấp phiếu bảo hành.

Lưu ý: Nếu khách hàng không đồng ý tiến hành sửa máy lọc nước sau khi kỹ thuật viên đã kiểm tra, không có bất kỳ khoản phí dịch vụ nào sẽ được thu.

quy-trinh-sua-may-loc-nuoc-tai-nha

Báo giá dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà

Có rất nhiều hãng máy lọc nước hiện nay được bán trên thị trường, mỗi máy lại có cách sửa chữa, thay thế linh kiện khác nhau. Do vậy để báo giá dịch vụ sửa máy lọc nước chính xác nhất mọi người vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Hướng dẫn sửa máy lọc nước RO đơn giản tại nhà

Máy lọc nước chảy chậm

Nguyên nhân: Thường thì, máy lọc nước chảy chậm do lõi lọc hoặc màng RO bị tắc, bơm tăng áp yếu, bình áp không đủ áp suất hoặc nguồn nước cung cấp yếu và thiếu lượng nước đầu vào.

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra nguồn nước đầu vào: Xác định xem có dấu hiệu rò rỉ ở đường ống hoặc vòi dẫn lên máy lọc không. Nếu có, cần thay ngay ống dẫn hoặc vòi dẫn mới.
  • Kiểm tra bơm tăng áp: Kiểm tra bơm tăng áp để xem có lỗi ở đây không. Tháo cút nối ngay trước bơm và kiểm tra lực hút. Nếu yếu hoặc không có lực hút, bơm cần được thay.
  • Kiểm tra nguồn cấp nước, bơm tăng áp, lõi lọc và bình áp: Xác minh các vị trí này để tìm nguyên nhân gây chậm dòng nước.
  • Thay lõi lọc/Màng RO: Nếu nghi ngờ lõi lọc hoặc màng RO gây ra vấn đề, hãy xác định tuổi thọ của chúng. Thay lõi lọc theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Kiểm tra cốc lọc: Xác định điểm nối giữa các cốc lọc có xuất hiện tình trạng rò rỉ không. Siết chặt lại các van hoặc thay quấn băng tan để ngăn nước chảy ra.
  • Thay bình áp: Nếu bình áp không đủ áp suất, hãy thử bơm bình áp hoặc thay bình áp mới.

may-loc-nuoc-chay-cham-cach-sua

Máy lọc nước không chảy

Nguyên nhân: Máy lọc nước không hoạt động có thể do nhiều yếu tố, bao gồm mất nguồn điện hoặc nguồn nước đầu vào, các linh kiện trong máy bị hỏng như van áp thấp, van bình áp bị kẹt, kết nối linh kiện trong máy bị lỏng, hoặc cả lõi lọc và màng RO bị tắc. Máy bơm tăng áp cũng có thể yếu hoặc bị hỏng. Một trường hợp khác có thể là máy lọc bị cháy bộ nguồn.

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra nguồn điện và dây cấp điện của máy. Đảm bảo rằng nguồn điện ổn định, dây cấp điện hoạt động tốt và phích cắm chắc chắn.
  • Kiểm tra nguồn nước đầu vào. Nếu hệ thống cung cấp nước khu vực bị ngắt, hãy đợi cho đến khi đường cấp nước hoạt động lại. Nếu nước dẫn vào máy bị ngắt do tắc đường ống hoặc vòi dẫn, hãy vệ sinh hoặc thay mới.
  • Kiểm tra van áp thấp. Van này quyết định việc cấp điện vào máy. Nếu cả lõi lọc và màng RO vẫn sạch, nhưng máy không hoạt động, van có thể bị hỏng.
  • Thay bộ nguồn Adapter nếu cần thiết. Sử dụng thiết bị kiểm tra điện áp và dòng điện để kiểm tra trạng thái của Adapter. Nếu không có thiết bị này, bạn có thể tháo Adapter ra khỏi máy và cắm vào nguồn điện trực tiếp trong 10 - 20 giây. Nếu thấy tóe lửa, nguồn còn tốt; ngược lại, cần thay mới.

Máy lọc nước RO ra nước thải nhiều

Nguyên nhân: Có thể, lõi lọc RO bị hỏng, van xả tay bị mở liên tục, van điện tử gặp sự cố, bình áp hỏng, hoặc máy bơm yếu hoặc đã hỏng, thậm chí có thể máy lọc bị cháy.

Cách khắc phục: 

  • Thay màng RO: Tiến hành khóa bình áp máy lọc, tháo đường cấp nước từ màng RO vào lõi chức năng số 5. Mở vòi nước ra và sử dụng cốc hứng để đồng thời thu thập nước sạch và nước thải. Nếu tỉ lệ nước sạch và nước thải là 1:3, thì màng RO đã hỏng. Hãy thay màng RO mới cho máy.
  • Vặn chặt lại van xả tay: Kiểm tra và vặn chặt lại van xả tay bằng cách điều chỉnh sao cho chiều tay vuông góc với chiều van.
  • Thay van điện từ: Nếu van điện từ gặp sự cố, hãy thay mới nó.
  • Thay bình áp mới: Nếu bình áp bị rò rỉ hoặc hỏng, hãy thay bình áp mới.
  • Thay bơm mới: Nếu máy bơm yếu hoặc không còn lực hút ở đầu bơm, hãy thay bơm mới cho máy.

Máy lọc nước đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, việc giữ cho máy lọc nước luôn hoạt động ổn định là rất quan trọng. Siêu thị Bếp Thái Sơn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy lọc nước tận tâm và chất lượng nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bếp Thái Sơn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa, từ những vấn đề nhỏ nhất đến những sự cố phức tạp.

Xem thêm:

Máy lọc nước AO Smith kêu tít tít

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn