DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp Thái Sơn – Cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín từ năm 2002

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Từ năm 2002, Bếp Thái Sơn đã cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp khắp miền Bắc, Bếp Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán bếp từ uy tín. Bếp Thái Sơn cam kết bán bếp từ chính hãng với dịch vụ và giá thành tốt nhất thị trường.

Bếp Thái Sơn kỉ niệm 21 năm ngày thành lập công ty

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công tyMọi người có thể tìm hiểu và đọc rõ hơn về ngày truyền thống của công ty Bếp Thái Sơn tại đây:

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống năm 2023

Với sứ mệnh “Mang đến sự tiện nghi vào không gian bếp người Việt” Công ty Cổ phần Bếp Thái Sơn đã chính thức thành lập vào năm 2002. Ngay từ những “bước đi” đầu tiên Bếp Thái Sơn đã xác định yếu tố mũi nhọn để phát triển doanh nghiệp là sự UY TÍN. Uy tín ở đây được nói đến là CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ, GIÁ THÀNH, HẬU MÃI của công ty. Từ đó, thương hiệu Bếp Thái Sơn gắn liền với Slogan “Siêu thị Bếp Thái Sơn – Uy tín tựa núi” đó cũng chính là kim chỉ nam của Siêu thị Bếp Thái Sơn hướng tới để phục vụ tốt khách hàng.

Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán bếp từ uy tín

Bếp Thái Sơn - Địa chỉ bán bếp từ uy tín

Là đại lý lớn lấy UY TÍN LÀM GIÁ TRỊ CỐT LÕI nên Bếp Thái Sơn đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp đồng bộ cao cấp nổi tiếng thế giới như: Fagor, Cata, Bosch, Chefs, Teka, Nodor, D’mestik,… và đồ gia dụng nhập khẩu Elo, Silit, yoshikawa,…

Trong đó, bếp từ là mặt hàng chủ đạo của Bếp Thái Sơn. Với xuất xứ chính hãng của các nước lớn như Tây Ban Nha, Đức, Châu Âu,… có đầy đủ CO (Sản phẩm có chứng nhận xuất xứ hàng hóa), CQ (Chứng nhận chất lượng sản phẩm), Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa). 

Bếp từ fagor - lựa chọn hoàn hảoBếp từ Fagor - Hoàn hảo từ tính năng đến thiết kế

Bếp từ Fagor được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain thuộc CNA Group – Tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới. Bếp từ Fagor hiện có rất nhiều model, các linh kiện có thể thay thế được cho nhau, tiết kiệm chi phí. Vùng nấu linh hoạt, kích thước đa dạng phù hợp với các kích cỡ nồi nấu. Thiết kế phong phú, phù hợp mọi không gian bếp, hoạt động, thói quen ăn uống và số lượng người trong gia đình. Mâm từ Siemens có khả năng tự nhận diện nồi tương thích, các dây đồng cao cấp được bện đôi, tăng tiết diện giúp tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối. Mặt kính Shott Ceran chống trầy xước, chịu cú sốc nhiệt lên đến 800C. Bảo hành 03 năm lâu nhất thị trường.

Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán bếp từ uy tín 2

Bếp từ Cata - Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

Là thành viên đầu tiên của CNA Group (gia nhập CNA Group vào năm 1947) Cata đã khẳng định được vị trí của mình trên trên 80 nước trên thế giới, tồn tại với hơn 60 năm lịch sử, vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của thị trường Châu Âu. Bếp từ Cata phủ sóng toàn cầu bởi những yếu tố sau: Bếp từ Cata có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Tây Ban Nha, tất cả bếp được sản xuất trên dây truyền châu Âu hiện đại. Tiết kiệm điện năng cũng như thời gian cho người dùng. Theo một nghiên cứu cho thấy bếp từ Cata tiết kiệm 30% so với bếp từ thông thường. Bếp từ Cata thiết kế đa đạng đảm bảo tính thẩm mỹ cao với rất nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp với không gian nhà mà không cần phải có ý tưởng thiết kế trước.

Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán bếp từ uy tín 3

Bếp từ Bosch - Tích hợp những tính năng ưu việt

Các model bếp từ Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, sang trọng và sử dụng đa vòng từ. Giúp tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ. Không những thế bếp từ Bosch thường có dải nhiệt lớn và nhiều chức năng phụ khác: rán, xào… mà thường bếp từ không có chức năng này. Bếp Bosch có tới 17 dải công suất nấu so với 9 hay 10 dải nhiệt của những mẫu bếp từ thông thường đã khiến sản phẩm rất là khác biệt, chẳng thế mà Bosch được đánh giá là một trong những hãng bếp hot trên thị trường Việt Nam.

Ngoài các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên, Bếp Thái Sơn còn bán rất nhiều loại bếp từ cao cấp khác như: Chefs, Teka, Nodor, D’mestik, Benza,…với nhiều ưu đãi lớn. Để biết thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập trang khuyến mại chung của Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán bếp từ uy tín 4

Bếp Thái Sơn - Bán bếp từ với nhiều ưu đãi lớn

Anh Dương Tùng Lâm – Royal City chia sẻ: “Trước khi mua bếp từ, tôi đã trực tiếp đi xem rất nhiều nơi bán bếp từ. Nhưng khi đến Showroom bán bếp từ của Bếp Thái Sơn tôi thấy khác hẳn so với các chỗ bán bếp từ khác. Ở Bếp Thái Sơn, tôi được trược tiếp kiểm tra CO, CQ, Packing list của từng sản phẩm. Đặc biệt, nhân viên ở đây tư vấn rất chuyên nghiệp, giúp tôi có thể quyết định chọn bếp từ nào phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình. Chính vì vậy, tôi không chỉ mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn mà còn giới thiệu cho bạn bè đến đó mua”.

Siêu thị Bếp Thái Sơn là địa chỉ bán bếp từ uy tín, tin cậy. Luôn đảm bảo hàng chính hãng với dịch vụ và giá thành tốt nhất thị trường. Bếp Thái Sơn hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán bếp từ uy tín 5

Uy tín là chìa khóa thành công

Siêu thị Bếp Thái Sơn - nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

 
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn