DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua chảo nấu ăn ngon, bền, an toàn - Chọn Lodge

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Chảo là loại dụng cụ nấu ăn không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Dù ít hay đông thành viên, mỗi nhà cũng phải có ít nhất từ 1 đến 2 chiếc chảo. Đối với chảo phủ chống dính, có thể sau vài năm bạn lại phải thay một lần, vì lớp phủ bị trầy xước, bong tróc, thiếu an toàn. Số khác phải bỏ vì rụng cán, móp méo… Tuy nhiên, có một loại chảo có thể theo bạn cả đời, không bao giờ hỏng, có thể tái tạo lại. Một loại chảo vừa nấu ăn ngon, vừa bền, lại vừa an toàn – Không gì khác ngoài chảo gang LODGE.

Mua chảo nấu ăn ngon chọn chảo gang lodgeChảo gang Lodge - Lựa chọn của hàng triệu người nội trợ toàn cầu

Chảo gang Lodge nấu ăn ngon

Khẳng định, chảo gang nói chung và chảo gang Lodge nói riêng là loại dụng cụ đem lại hiệu quả nấu ăn tuyệt vời nhất, có thể đánh bại tất cả các loại chảo vật liệu khác từ inox, đến nhôm, đồng… Chảo gang Lodge dày dặn, chịu được nhiệt độ rất cao, giữ nhiệt lâu, lại có tính phát xạ nhiệt. Cụ thể, tính phát xạ nhiệt thể hiện ở chỗ, thức ăn có thể chín mà không cần tiếp xúc trực tiếp với bề mặt chảo. Cũng có nghĩa là khi bạn nấu một món ăn nào đó như nướng bánh chẳng hạn, thức ăn có thể chín sâu vào tận bên trong nhờ nhiệt phát xạ. Trong khi đó, các món như thịt áp chảo, bittet có thể rất tuyệt vời với một bề mặt cháy xém vàng ruộm, trong khi bên trong vẫn hồng hào, mềm mại… Nhờ việc chiu được nhiệt cao, chảo còn thích hợp với các món xào, cho rau xào vừa xanh vừa giòn, thịt xào vừa xăn vừa mềm, không bị chảy nước. Với chảo gang Lodge, bạn có thể chế biến gần như mọi món ăn với hương vị tuyệt vời nhất và dinh dưỡng trọn vẹn nhất. Chúng cũng giúp giữ nhiệt để món ăn nóng lâu hơn so với chảo thường khi chế biến và chờ đợi bữa ăn.

Mua chảo nấu ăn ngon chọn chảo gang lodge 2Mua chảo nấu ăn ngon, bền và an toàn nhất - Chọn Lodge

Chảo gang Lodge an toàn cho sức khỏe

Chảo gang thường vẫn có thể lẫn nhiều tạp chất khi sản xuất, nhưng với Lodge “Made in USA”, mọi tạp chất có hại đã được xử lý và loại bỏ. Vấn đề duy nhất bạn cần lo lắng có lẽ là việc chảo có thể giải phóng sắt nếu nấu các món có tính axit, và với cường độ thường cũng như tình trạng thiếu máu phổ biến ở người Việt, thì vấn đề này có lợi nhiều hơn là có hại. Mặt khác, chảo gang Lodge có thể lợi dụng tính chất tự nhiên của gang để tôi dầu và tạo liên kết hóa học có tính năng như một lớp phủ chống dính đặc biệt. Nhờ đó, chảo có thể nấu được các món dễ dính như trứng, cá, bánh bột… Việc tôi dầu không chỉ giúp chảo chống dính hiệu quả, an toàn cho sức khỏe mà còn giúp chảo kháng lại các tác nhân gây gỉ sét. Nếu nghi ngại dùng chảo chống dính, thì chảo gang Lodge là lựa chọn tốt nhất hiện có để sức khỏe các thành viên trong gia đinh được đảm bảo.

Mua chảo nấu ăn ngon chọn chảo gang lodge 3

Chảo gang Lodge dùng được bếp từ, chống dính tự nhiên, không lẫn tạp chất

Chảo gang Lodge cực kỳ bền

Chảo gang với thành phần chính là sắt và carbon nên chúng rất cứng, có thể kháng lại hầu hết các va chạm vật lý, không dễ bị nứt vỡ, móp méo như chảo làm từ vật liệu khác. Trong khi đó, chảo có thể tái tạo lớp chống dính một cách dễ dàng hết lần này đến lần khác. Bất cứ khi nào chảo có dấu hiệu bị mốc, gỉ hay chống dính kém, bạn có thể tôi dầu lại và chảo có thể tiếp tục sử dụng với diện mạo như mới. Chảo gang Lodge có thể sử dụng hàng trăm năm, truyền thừa từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vì thế, việc đầu tư một chiếc chảo gang như Lodge là một việc đúng dắn và thông minh mà các bà nội trợ nên tham khảo.

Mua chảo nấu ăn ngon chọn chảo gang lodge 4Chảo Lodge có thể dùng hàng trăm năm, mỗi lần tái tạo lại như mới

Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sắm thêm một hoặc một vài chiếc chảo để nấu ăn với những yêu cầu như chống dính tốt, bền, an toàn, nấu ăn ngon… thì Lodge là một ứng viên sáng giá. Thương hiệu này cung cấp khá đa dạng mẫu mã chảo, phục vụ cho nhiều mục đích chế biến khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật ưu đãi cho sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập TRANG KHUYẾN MẠI LODGE hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối chính hãng Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn