DANH MỤC SẢN PHẨM

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay của con người. Từ nông thôn đến thành thị, tủ lạnh đều giữ một vai trò quan trọng trong căn bếp gia đình. Tủ lạnh cũng có nhiều loại, chúng khá đa dạng từ thương hiệu, kích cỡ, mẫu mã đến giá thành. Tùy vào nhu cầu và khả năng, mà người tiêu dùng có thể chọn mua cho mình một loại phù hợp. Tại bài viết này, chúng ta chỉ bàn đến những lợi ích khi sử dụng một loại tủ lạnh cao cấp, đặc biệt được những gia đình có điều kiện hiện nay yêu thích – Tủ lạnh Bosch đến từ CHLB Đức.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 1

Bosch - Thương hiệu tủ lạnh đến từ CHLB Đức

Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín và chất lượng cao hàng đầu thế giới. Nhắc đến Bosch, người ta ấn tượng với những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả năng lượng và độ bền tuyệt vời. Trong đó, tủ lạnh Bosch được thừa hưởng uy tín và công nghệ từ Nhãn hiệu nên khi mua sản phẩm này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, bạn có thể nhận được 5 lợi ích dưới đây từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch.

1.  Không cần thường xuyên đi chợ

Bạn có thể tiết kiệm khá nhiều thời gian từ việc không cần phải đi chợ thường xuyên. Đây có lẽ là lợi ích mà những người bận rộn rất thích. Nhờ có công nghệ bảo quản thực phẩm tươi lâu vượt trội VitaFresh, tủ lạnh Bosch có thể giữ thực phẩm tươi lâu gấp 3 lần tủ lạnh thường. VitaFresh bản chất là khu vực ngăn đặc biệt có thiết lập nhiệt độ và độ phẩm thích hợp, mà tại đó, thực phẩm có thể giữ được trạng thái và dinh dưỡng tối ưu. Nhờ vậy, bạn có thể đi chợ hoặc siêu thị một lần để sắm thực phẩm đủ cho một thời gian dài nhất định. Vừa tiết kiệm thời gian mà thực phẩm trong tủ vẫn cứ như mới. Tính năng này vốn dĩ được phát triển để đáp ứng cho nhu cầu và thói quen sinh hoạt của người Châu Âu, những về Việt Nam khá thích hợp và được các gia đình bận rộn yêu thích.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 2

Tủ lạnh Bosch giữ tươi thực phẩm lâu gấp 3 lần tủ lạnh thường

2.  Không lãng phí thực phẩm

Ước tính, mỗi năm các gia đình có thể mất vài nghìn đô la cho thực phẩm hỏng bị vứt đi. Nguyên nhân do thời gian bảo quản quá ngắn mà trong thời gian đó, các gia đình đã không thể tiêu thụ hết số thực phẩm đã mua. Giải pháp là tiết chế việc mua quá nhiều và đổi sang sử dụng loại tủ lạnh tốt hơn để kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm tươi sống. Tủ lạnh Bosch không chỉ có VitaFresh giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, mà khu vực tủ đông còn có thể trữ đông thực phẩm từ 6-12 tháng ngon lành. Do đó, sử dụng tủ lạnh Bosch không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức đi chợ, mà còn có thể tránh tình trạng lãng phí thực phẩm, tiết kiệm cho bạn khá nhiều tiền cho việc mua thực phẩm mới.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 3

Thời gian giữ tươi rau quả của tủ lạnh Bosch

3.  Tiết kiệm tiền điện

Công nghệ VarioInverter có lẽ không phải công nghệ xa lạ, nhưng bản chất, nó quả thực giúp tủ lạnh tiết kiệm khá nhiều điện năng. Bản chất là cập nhật nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh thường xuyên để máy nén chỉ hoạt động và làm lạnh khi cần thiết. Ngoài ra, luồng khí lạnh đa chiều MultiAirFlow có vai trò đưa luồng khí lạnh đi khắp các khu vực của tủ lạnh, giúp làm giảm biến động nhiệt độ tối ưu. Các chức năng khác như SuperCooling hay SuperFreeze có thể ngay lập tức hạ nhiệt độ trong tủ lạnh xuống khoảng 2-3°C trước khi bạn đi mua sắm và thêm thực phẩm mới vào. Vì thế, thực phẩm mới nhanh chóng được làm mát, thực phẩm cũ không bị ảnh hưởng và nhiệt độ tủ lạnh cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Tất cả những tính năng trên đều để giảm thiểu tối đa hoạt động của máy nén và giúp bạn tiết kẹm tiền điện. Hiện, tủ lạnh Bosch có loại chỉ tiêu thụ điện năng bằng một nửa bóng đèn tiết kiệm điện. Đây là điều đặc biệt thành công nhất là đối với loại thiết bị phải hoạt động liên tục 24/7.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 4

Không khí lạnh luôn được dối lưu giúp giữ nhiệt độ bên trong ổn định

4.  Không cần vệ sinh thường xuyên

Tủ lạnh Bosch có hệ thống lọc khí AirFresh có thể lọc bỏ tất cả các mùi khó chịu từ thực phẩm, giúp chúng không bị lẫn mùi vào nhau hoặc gây ô nhiễm không gian chung. Nhờ vậy, bạn không cần phải vệ sinh tủ quá thường xuyên như với các loại tủ lạnh khác. Cùng với đó, là hệ thống kệ kính EasyLift có thể dễ dàng tháo rời, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh riêng từng phần. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc lau dọn sản phẩm này.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 5

Công nghệ lọc giúp loại bỏ mùi và vi khuẩn

5.  An toàn và tốt cho sức khỏe

Tủ lạnh Bosch có thể giữ thực phẩm tươi lâu nên đồng thời chúng cũng giúp bảo quản chất dinh dưỡng tối ưu. Hệ thống lọc khí cũng có khả năng lọc bỏ vi khauanr gây mùi, gây bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Bộ lọc nước đặc biệt được sản xuất độc quyền UltraClarity không chỉ lọc được nhiều nước hơn, thời gian sử dụng lâu hơn mà còn giữ lại trong nước uống những khoáng chất có lợi cho sức khỏe, chứ không lọc hết toàn bộ như lõi lọc thông thường.

Những lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch 6

Tủ lạnh Bosch bày bán bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn

Như vậy, với 5 lợi ích từ việc sử dụng tủ lạnh Bosch mà Bếp Thái Sơn phân tích ở trên, người tiêu dùng có thể tham khảo và có thêm một lựa chọn khi tìm mua một chiếc tủ lạnh tốt. Hiện, accs mẫu tủ lạnh Bosch nhập khẩu đang được bày bán chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Hoan nghênh quý khách ghé thăm trực tiếp showroom hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn