DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo Hokua "Made in Japan" - Tinh hoa chảo chống dính Nhật Bản

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Một sự thật phũ phàng mà bạn buộc phải tin, đó là nếu xác định dùng chảo chống dính thì bạn cũng phải xác định không thể dùng chúng cả đời. Tuổi thọ của một chiếc chảo chống dính được tính theo tuổi thọ của lớp phủ chống dính của chúng. Và tối đa cũng chỉ được đến 5, 7 năm. Một khi bong chống dính, chảo đó không nên được tiếp tục sử dụng nữa. Nếu bạn muốn mua một loại chảo có thể dùng cả đời, hãy mua chảo gang. Còn nếu vẫn muốn mua chảo chống dính thì hãy chấp nhận việc phải thay chảo sau một thời gian.

chảo nhật hokua - tinh hoa hội tụ nhật bản
Chảo chống dính nào bền nhất?

Nhấn mạnh điều trên, Bếp Thái Sơn muốn nói một chiếc chảo chống dính tốt chỉ cần chứng minh được 3 điều:

-       Lớp phủ chống dính an toàn, không chứa PFOA.

-       Dùng được trên nhiều loại bếp, không kén bếp từ.

-       Phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân bạn (tốt nhất không phải đắt nhất, tốt nhất là phù hợp nhất).

May thay, có một sản phẩm có thể nói là tinh hoa của các loại chảo chống dính, đáp ứng được đủ cả 3 yếu tố trên, thậm chí hơn thế - Chảo Nhật Hokua “Made in Japan”.

chảo nhật hokua - tinh hoa hội tụ nhật bản 2
Cấu tạo của chảo Hokua "Made in Japan"

1.  Lớp phủ chống dính an toàn tuyệt đối, kháng xước tốt hơn bất cứ loại chảo chống dính nào hiện nay.

Bí quyết sự bền bỉ của chảo chống dính Hokua “Made in Japan” là ở hệ thống phủ chống dính 3 lớp Teflon Platinum bản chất là là các vi hạt của một loại khoáng vật cực kỳ cứng, tính trơ, trơn trượt, với độ dày tối thiểu 40 micro. Đây là loại lớp phủ chống dính chống trầy xước và mài mòn cực tốt, cũng là loại phủ chống dính đầu tiên có khả năng chịu được các dụng cụ nấu bằng kim loại thông thường và thậm chí là miếng cọ vệ sinh mài mòn – Những thứ được coi là cấm kỵ khi sử dụng chảo chống dính. Ma trận nhiều lớp của các vi hạt rất linh hoạt, đồng thời còn có khả năng chịu nhiệt tốt hơn. Với chảo chống dính thông thường, sự co dãn của vật liệu khi chịu nhiệt cao sẽ gây ra hiện tượng nứt mảng chống dính, tạo điều kiện để chúng dễ bong chóc hơn. Nhưng với chảo Hokua “Made in Japan”, ma trận của các vi hạt sẽ cho chúng có khả năng co kéo linh hoạt, bền bỉ trước tác động của nhiệt độ.

chảo nhật hokua - tinh hoa hội tụ nhật bản 3Chống dính kháng xước tốt nhất hiện nay ứng dụng trên chảo Nhật Hokua

2.  Chảo chống dính Hokua “Made in Japan” không kén bếp, bắt từ siêu chuẩn.

Thực chất, thương hiệu chảo Nhật thiên rất nhiều về vật liệu nhôm và hợp kim nhôm. Nhưng Bếp Thái Sơn chỉ tuyển lọc mẫu chảo làm từ thép không gỉ và loại đáy dập nguyên khối để bày bán. Tại sao? Vì loại này bền hơn, cứng hơn, chắc hơn và bắt từ rất tốt. Một lợi thế của chảo không dán đáy là nó rất phẳng mịn, bám bếp, phân tán nhiệt đều từ đáy lên tận thành, nấu ăn nhanh hơn, hạn chế cong vênh tốt, chảo nhẹ hơn, cơ động hơn, chiên xào đều dễ.

Ngoài ra, không dán đáy, nghĩa là không có khớp dán, khe dán, không nhiều chi tiết, bụi bẩn không thể bám vào khe, kẽ chảo, nên quá trình vệ sinh rất dễ dàng, nhanh sạch, chảo luôn được bảo quản ở trạng thái mới. Theo kinh nghiệm bán hàng và phản hồi của khách sử dụng chảo, các sản phẩm chảo chống dính thương hiệu Hokua “Made in Japan” nấu trên bếp từ rất nhanh, kể cả bếp từ xịn Châu Âu hay bếp từ Trung Quốc rẻ tiền.

chảo nhật hokua - tinh hoa hội tụ nhật bản 4
Chảo Hokua Nhật Bản dùng bếp từ rất tốt

3.  Chảo chống dính “Made in Japan” phù hợp với phong cách ẩm thực của người Việt.

Người Châu Âu rất ít khi cần dùng đến chảo chống dính, Hơn nữa, phong cách chế biến của họ thiên về nấu chậm, lửa nhỏ, ít gia vị để giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Vì vậy, dĩ nhiên chảo chống dính của họ được sản xuất cũng chủ yếu để phục vụ nhu cầu của dân bản địa là chính, quan trong nhất chính là yếu tố an toàn.

Nhưng ẩm thực Châu Á thì khác, rất chuộng chiên, xào nên tần suất sử dụng chảo thường xuyên, liên tục. Thậm chí, nhiều gia đình còn dùng chảo để chiên xào lẫn lộn (Điều rất kị với người Phương Tây, họ luôn dùng chảo chiên và xào riêng biệt). Phong cách chế biến của người Việt lại chuộng lửa to, nhiều gia vị… các yếu tố phá hủy trực tiếp phủ chống dính của chảo. Do đó, chảo chống dính cho người Việt không thể chỉ cần an toàn mà còn cần phải bền và có sức chống chịu tốt. Thế nên, chảo Châu Á phục vụ người Châu Á mới là phù hợp và tốt nhất. Chảo chống dính nội địa Nhật đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, phục vụ cho chính người Nhật, nên chúng ta không có gì cần phải nghi ngờ về sản phẩm này.

chảo nhật hokua - tinh hoa hội tụ nhật bản 5
Chảo Nhật Hokua phù hợp với văn hóa ẩm thực Á Đông

Như vậy, chảo chống dính Hokua “Made in Japan” là sản phẩm đáp ứng đủ cả 3 yếu tố của một chiếc chảo chống dính tốt và phù hợp nhất với người Việt. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối chảo nội địa Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội, để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm ưu đãi cho chảo chống dính “Made in Japan” tại: http://bepthaison.vn/khuyen-mai-chao-nhat

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn