DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp đôi từ và hồng ngoại nào đáng mua?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ và bếp hồng ngoại đều có ưu điểm của riêng mình. Nếu bếp từ với ưu thế nấu ăn cực kỳ nhanh, tiết kiệm, mát mẻ, an toàn và sạch, thì bếp hồng ngoại lại gia nhiệt cao, nấu ăn ngon, nhất là các món chiên xào. Ngoài ra, bếp hồng ngoại nấu ăn không kén nồi, lại có thể nướng trực tiếp thức ăn lên bề mặt. Hai loại bếp này rất được ưa chuộng trên thị trường, và nhà sản xuất đã nghĩ cách để kết hợp chúng lại thành một sản phẩm chung nhất.

Người Châu Âu thường kết hợp sử dụng bếp từ và hồng ngoại bằng cách ghép các bếp domino lại, hoặc dùng bếp từ và hồng ngoại kết hợp trên một bếp luôn. Tại Việt Nam, dòng bếp kết hợp từ và hồng ngoại cũng khá được ưa chuộng. Đặc biệt là dòng bếp đôi. Do quan niệm người Việt rất thích những vật dụng có đôi có cặp, nhất là bếp nấu. Nó biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở và phát tài. Ngoài ra, bếp đôi cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu ăn của đa số gia đình Việt, cũng như kích thước bếp đôi rất phù hợp với phong cách thiết kế bếp tại Việt Nam.

Bếp đôi từ và hồng ngoạiBếp đôi từ và hồng ngoại tích hợp ưu điểm của cả hai loại bếp

Dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Bếp Thái Sơn sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu bếp đôi từ và hồng ngoại đáng mua, có chất lượng và giá cả tốt để bạn tham khảo.

1. Bếp đôi từ và hồng ngoại Cata IT – 772

Nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, Cata – CNA Group. Sử dụng gốm kính Schott Ceran (Made in Germany). Bếp đôi 1 từ 1 hồng ngoại với công suất tổng 3600W. Bếp từ có booster nấu siêu nhanh. Bếp hồng ngoài có hai vòng nấu đường kính 13 – 20cm. Điều khiển cảm ứng dộc lập 9 cấp độ nấu. Kích thước bếp 77*45cm. Bảo hành 24 tháng. Giá rất mềm: Trong khoảng 10 triệu, Chi tiết xem tại bếp điện từ kết hợp Cata.

2. Bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs EH – MIX366

Nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, Chefs thương hiệu bếp từ uy tín của Việt Nam, với linh kiện của E.G.O (Đức) và mặt kính của Schott Ceran (Đức). Mâm nhiệt 2 vòng bếp hồng ngoài lớn 14-22cm, công suất 2200W. Mâm từ đường kính 23cm, công suất 2000W, booster lên đến 3000W. Điều khiển cảm ứng 9 mức công suất. Có chế độ san nhiệt, tự động tắt khi quá nhiệt, khi không có nồi, khi để quên. Chế độ hẹn giờ, hiển thị nhiệt dư và khóa an toàn đầy đủ. Kích thước nhỏ gọn. Với những tính năng đa dạng như vậy, Bếp đôi từ và hồng ngoại Chefs EH – MIX366 được bán với giá tương đối cao. Bạn có thể lựa chọn model 366 này hoặc model MIX866 cũng tương tự với giá mềm hơn một chút. Tầm khoảng 15 triệu. Chi tiết xem tại bếp điện từ kết hợp Chefs.

Bếp đôi từ và hồng ngoại ChefsBếp đôi kết hợp từ và hồng ngoại của Chefs đang rất được chú ý trên thị trường

3. Bếp đôi từ và hồng ngoại Teka IR – 720

Bếp từ kết hợp hồng ngoại Teka IR-720 sản xuất tại Châu Âu. Sử dụng mặt kính Euro Kera của Pháp. Điều khiển cảm ứng độc lập từng bếp. Chức năng hẹn giờ và cảnh báo nhiệt dư riêng biệt. Tổng công suất 3800W. Bếp từ đường kính 21cm, bếp hồng ngoại vòng nhiệt đôi 12 – 19cm. Kích thước tương đối nhỏ gọn 72*43cm. Chất lượng và thương hiệu bếp Teka khiến giá bếp không rẻ chút nào. Chiết khấu của Hãng ít thay đổi, giá tầm 17 triệu.

4. Bếp đôi từ và hồng ngoại D’mestik ES – 772DKT

Về cơ bản thì bếp đôi kết hợp D’mestik giống với model Cata ở trên. Công suất tổng 3600W. Bếp hồng ngoại hai vòng nấu, bếp từ có booster. Kính Schott. Điều khiển cảm ứng 9 mức công suất thiết kế tối giản. Đầy đủ chức năng hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo chống tràn, tự động tắt bếp khi không dùng…Bếp bảo hành 2 năm chính hãng. Tham khảo giá bếp tại Bếp điện từ kết hợp D'mestik

Bếp đôi từ và hồng ngoại D'mestikD'mestik ES-772DKT là một trong những mẫu bếp đôi từ và hồng ngoại đáng mua

Trong sô 04 model bếp đôi từ và hồng ngoại trên, có hai model của Cata và Chefs EH – MIX366 là bán rất đắt hàng. Vì bếp chất trong khi giá lại hợp lý. D’mestik cũng là thương hiệu mới nổi, thiết kế có phần giống với Cata. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cũng vẫn thuộc về bạn. Hãy xác nhận lại nhu cầu và khả năng của mình để lựa chọn được chiếc bếp đôi từ và hồng ngoại như ý bạn nhé. Chú ý đến thương hiệu và xuất xứ sản phẩm, các dịch vụ bảo hành đi kèm cũng quan trọng. Hiện, Bếp Thái Sơn đang có các chương trình ưu đãi cho các model bếp đôi từ, hồng ngoại, hãy đến tham khảo và nhận sự tư vấn tận tình nhất cho căn bếp gia đình.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn