DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ đơn nhập khẩu Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Những chiếc bếp từ đơn nhập khẩu Đức luôn nhận được sự ưu ái của nhiều gia đình bởi sự gọn nhẹ, vừa xinh cho những căn nhà diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là những gia đình hay có nhu cầu ăn lẩu.

bếp từ đơn 

Bếp từ đơn nhập khẩu từ Đức cao cấp

Ưu điểm của bếp từ đơn nhập khẩu Đức:

Hiệu quả nấu nướng hoàn hảo

Khi sử dụng bếp từ đơn nhập khẩu Đức, hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.

 Bếp từ đơn cho hiệu quả nấu nướng cao

Bếp từ đơn cho hiệu quả nấu nướng cao

Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp từ đơn thực hiện rất nhanh việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC với chỉ 4,3 phút.

Mặt kính cao cấp

Bếp từ đơn thường được làm từ mặt kính cao cấp có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt, khả năng kiểm soát dòng từ cao, vệ sinh dễ dàng, dễ lau chùi, chỉ cần một miếng vải mềm là bạn đã có thể làm bếp sạch và sáng bóng.

 Bếp từ đơn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn

Bếp từ đơn hoàn hảo cho không gian bếp của bạn

Đặc biệt, với mặt kính cao cấp của bếp từ đơn nhập khẩu, bề mặt bếp luôn mát lạnh. Bạn có thể kiểm tra bằng cách không đặt nồi lên trên bếp rồi bật bếp lên, sờ tay vào mặt kính mà không hề bị bỏng. Đặc biệt khi đun nấu xong với bộ tản nhiệt nhập khẩu 100% từ Đức sẽ không gây ồn, độ bền cao giúp mặt bếp nấu giảm nhiệt độ rất nhanh.

An toàn tuyệt đối

Bếp từ đơn nhập khẩu từ Đức có khóa an toàn giúp bảo vệ bạn và gia đình trong suốt quá trình sử dụng.

bếp từ đơn thuận tiện cho việc ăn lẩu

Bếp từ đơn rất tiện cho việc ăn lẩu

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

Nếu bếp từ phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn