DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ không cần cắt đá loại nào tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ đang dần thay thế cho các loại bếp truyền thống nhờ các ưu điểm như an toàn, đun nấu nhanh, tiết kiệm. Thế nhưng, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để lắp bếp từ âm. Nguyên nhân có thể do khu vực bếp quá bé, bếp làm kiểu cũ với bê tông cốt thép dày, ngại không muốn cắt đá và đục lỗ, gia đình ở thuê, thương xuyên phải chuyển nhà,... vậy trong những trường hợp muốn dùng bếp từ mà không phải cắt đá thì nên mua loại bếp từ nào phù hợp?

Mua bếp từ nào không cần cắt đá
Mua bếp từ nào thì không cần phải cắt đá?

Câu trả lời là nên chọn mua bếp từ dương trong trường hợp không muốn cắt đá.

Ưu điểm của bếp từ dương.

-      Tính cơ động cao:

Bếp từ dương thường là các sản phẩm gọn, nhẹ, người dùng có thể mang đi dễ dàng, chứ không nặng và khó khăn như bếp từ âm. Điều này rất tiện cho việc di chuyển. Người dùng có thể đặt bếp ở bất cứ đâu họ cảm thấy thuận tiện và có ổ điện. Nhờ tính cơ động cao mà bếp từ dương phù hợp để mua làm quà tặng, phù hợp cho các gia đình thường xuyên chuyển nhà hoặc có khu vực bếp nhỏ.

Mua bếp từ nào không cần cắt đá
Bếp từ dưỡng dễ dàng xách tây, di chuyển vì tính gọn nhẹ

-      Dễ lắp đặt, dễ sử dụng:

Bếp từ dương là đặt nổi lên bàn bếp, không cần cắt đá. Bạn chỉ cần kết nối bếp với nguồn điện là sử dụng được ngay. Do công suất bếp dương thường ở mức trung bình, không cần thiết phải kết nối qua aptomat, nên việc lắp bếp đơn giản hơn nhiều so với bếp âm. Nhưng nếu gia đình nào vẫn muốn lắp âm bếp từ dương thì không phải không có khả năng, bạn vẫn cắt đá theo kích thước phù hợp, mua thêm khung inox vào đặt bếp vào. Tuy nhiên, nếu đã mua bếp dương thì bạn nên đặt nổi theo đúng thiết kế, còn nếu muốn lắp âm bàn đá thì ngay từ đầu nên chọn bếp âm sẽ đẹp hơn.

-      Giá rẻ hơn bếp từ âm:

Hầu hết giá bếp từ dương đều ở mức hợp lý, và thường rẻ hơn bếp từ âm. Nó sẽ là đối tượng dễ xuống tiền đầu tư hơn nếu bạn lần đầu mua bếp từ. Một số thương hiệu bếp từ dương nhập khẩu chỉ có giá từ 4-7 triệu, mức tiền nằm trong khả năng chi trả của đa số người Việt hiện nay.

Mua bếp từ nào không cần cắt đá
Thương hiệu bếp từ dương giá rẻ Rommelsbacher

Bếp từ dương mua loại nào tốt?

Không cần phải cắt đá là lý do lớn nhất khiến người tiêu dùng muốn mua bếp từ dương. Thế nhưng loại bếp từ dương nào tốt và nên mua hiện nay trên thị trường thì vẫn là thắc mắc của nhiều người. Một số thương hiệu bếp từ dương nổi tiếng được nhiều người biết đến như Rommelsbacher, Caso, WMF,… Trong đó, Bếp Thái Sơn kiến nghị khách hàng sử dụng bếp từ dương của Rommelsbacher với các lý do sau:

-      Xuất xứ chuẩn Đức: Rommelsbacher là thương hiệu đồ gia dụng phân khúc bình dân của Đức, có lịch sử phát triển 90 năm. Bếp từ dương Rommelsbacher sản xuất tại Đức, chuẩn “Made in Germany” và bày bán tại hệ thống siêu thị tại Đức, phục vụ cho dân Đức dùng. Bởi vậy, đây là một ưu điểm lớn, dễ đánh là tâm lý người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm có nguồn gốc từ CHLB Đức – nơi có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, hàng đầu thế giới.

Mua bếp từ nào không cần cắt đá
Bếp từ dương Rommelsbacher đích thực sản xuất tại Đức

-      Dễ sử dụng, bền bỉ: Tất cả bếp từ dương Rommelsbacher đều có điều khiển riêng cho từng vùng nấu, với các phím cảm ứng chức năng rõ ràng, dễ sử dụng. Trong gần 10 năm lưu hành tại Việt Nam, tỉ lệ bảo hành và lỗi kỹ thuật của bếp Rommelsbacher cực kỳ thấp. Bởi vậy, nó nổi tiếng là loại bếp bền, ổn định.

-      Được bảo hành 2 năm: Mặc dù xuất phát điểm, bếp dương Rommelsbacher nổi tiếng là một mặt hàng xách tay. Nhưng về sau, do nhu cầu tăng lên, đã có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và bảo hành. Hiện, sản phẩm đang được bảo hành 2 năm tại Hà Nội và Sài Gòn, người mua có thể yên tâm hơn về dịch vụ hậu mãi.

Mua bếp từ nào không cần cắt đá
Bếp từ Rommelsbacher được phân phối toàn quốc bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn

Như vậy, Rommelsbacher là loại bếp từ thích hợp để dùng nếu bạn không muốn cắt bàn đá. Chúng thích hợp để đặt và nấu ăn ở bất cứ đâu thuận tiện, chúng ổn định và bền, cực kỳ thích hợp dùng cho người cao tuổi và người trẻ đi ở thuê. Hiện, các sản phẩm bếp từ dương của Đức Rommelsbacher đang được bày bán và phân phối toàn quốc bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời ghé thăm showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giSonwiconicon Xem chi tiết khuyến mại hiện hành TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn