DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ tốt dưới 5 triệu - Chọn Rommelsbacher của Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Thông thường, Siêu thị Bếp Thái Sơn bày bán rất ít mẫu bếp từ có giá dưới 7 triệu (trừ bếp từ đơn). Vì hầu hết, bếp từ giá rẻ đều có nguồn gốc từ TRung Quốc, Malaysia, Thái Lan hoặc Việt Nam… không phải phân khúc cao cấp quen thuộc mà Bếp Thái Sơn vẫn kinh doanh và giới thiệu đến quý khách hàng. Tuy nhiên, có 1 model bếp từ ngoại lệ, mà Bếp Thái Sơn tin rằng là một trong những sản phẩm bếp từ tốt nhất tầm giá này, gần như không có đối thủ cạnh tranh – Bếp từ dương đôi Rommelsbacher của Đức.

Bếp từ tốt dưới 5 triệu chọn Rommelsbacher
Bếp từ dương đôi hàng nội địa Đức chất lượng tốt giá chỉ dưới 5 triệu

Sản phẩm này có ít nhất 5 lý do thuyết phục bạn lựa chọn chúng nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ chất lượng mà ngân sách chỉ có dưới 5 triệu.

1.  Bếp từ chuẩn nội địa Đức hiếm hoi tầm giá dưới 5 triệu.

Bếp Thái Sơn cam đoan bạn không thể đi đâu tìm mua được mẫu bếp từ đôi chuẩn sản xuất tại Đức mà có giá tốt hơn Rommelsbacher hiện nay. Nhiều người thắc mắc tại sao những mẫu bếp từ Đức như AEG, Miele, Siemens… lại có giá cao ngất mà Rommels thì giá lại quá rẻ. Bởi thực chất, tại Đức, thương hiệu Rommelsbacher cũng chỉ là thương hiệu bếp từ “bình dân”, không phải thương hiệu quốc tế lớn như những sản phẩm có tiếng khác trên thị trường. Do vậy, giá của nó cũng “mềm” hơn nhiều. Nếu bạn có ý định bỏ ra 4-5 triệu để mua bếp từ nguồn gốc khác thì chi bằng khôn ngoan chọn Rommel. Ít nhất nó cũng thực sự là hàng chuẩn Đức, chất lượng được cam kết.

Bếp từ tốt dưới 5 triệu chọn Rommelsbacher
Rommelsbacher thương hiệu Đức, sản xuất tại Đức

2.  Bếp từ có tính cơ động cao, đặt dương, lắp âm đều được.

Ưu điểm khác của bếp từ đôi Rommelsbacher CT3410/IN là có tính cơ động cao. Nghĩa là không bị giới hạn và cố định một chỗ. Chỉ cần là nơi có ổ cắm kết nối nguồn điện là đều có thể mang bếp đến. Vì bản chất là bếp từ dương, đặt bàn nên gia đình nào không có bàn đá, hoặc bàn bếp bằng bê tong kiểu cũ, hoặc diện tích khu vực nấu không thể lắp âm đều thích hợp để dùng loại bếp này. Bạn cũng có thể sử dụng bếp như 1 bếp từ đặt bàn để ăn lẩu nếu thích, trọng lượng bếp không quá nặng để có thể đáp ứng yyeu cầu này. Mặt khác, nếu bạn vẫn thích lắp âm cho sản phẩm, bạn cũng có thể sử dụng khung kim loại và lắp âm bình thường. Bếp Thái Sơn có đầy đủ dịch vụ cùng phụ kiện để giúp bạn lắp đặt sản phẩm như ý muốn.

Bếp từ tốt dưới 5 triệu chọn Rommelsbacher
Bếp từ có tính cơ động cao, lắp âm đặt dương đều được

3.  Công suất ổn, điều khiển riêng, ít lỗi kỹ thuật.

Bếp từ Rommelsbacher CT3410/In có công suất tổng 3400W, tuy không phải quá cao song so sánh với một vài mẫu bếp từ khác thì mức công suất này cũng không phải thấp. Nó giúp bếp có tính ổn định, ít lỗi sốc nhiệt, thích hợp dùng ở khu vực dân sinh điện lưới sinh hoạt kém ổn. Bếp vẫn đảm bảo được công suất dùng cho mỗi vùng nấu là 1400W và 2000W. Dải điều chỉnh nhiệt lên tới 10 mức từ 60-240°C. Bếp có đầy đủ tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động tắt bếp an toàn trong các trường hợp không nồi, khi để quên, khi có sự cố về điện dẫn đến quá nhiệt, quá áp. Kỹ thuật Thái Sơn và nhà bảo hành đánh giá sản phẩm có tỉ lệ bảo hành thấp. Khách rất ít khi cần đến sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp.

Bếp từ tốt dưới 5 triệu chọn Rommelsbacher
Bếp từ Rommelsbacher tại Bếp Thái Sơn được bảo hành 2 năm chính hãng

4.  Sản phẩm nội địa Đức có bảo hành chính hãng 2 năm.

Trước đây, bếp từ dương đôi Rommelsbacher CT3410/IN chủ yếu được xách tay về Việt Nam. Vì thế, sản phẩm không được bảo hành, không có mặt kính và linh kiện thay thế khi cần. Khách hàng không dám liều lĩnh mua sản phẩm vì sợ tiền mất tật mang, đến lúc hỏng chẳng biết tìm ai. May thay 2 năm trở lại đây, đã có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu số lượng lớn, xây dựng được chế độ hậu mãi với 2 năm bảo hành cho bếp từ này. Cùng với đó là luôn sẵn sang mặt kính và linh kiện thay thế lập tức, giá cả phải chăng cho khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

5.  Kích thước nhỏ, phù hợp với căn bếp điện tích nhỏ và vừa, dễ sử dụng.

Sản phẩm có kích thước là W600*D360*H66 (mm). Với kích thước này, bếp từ đôi Rommelsbacher được cho là mẫu bếp từ nhỏ gọn, thích hợp đặt bàn cho những căn bếp có diện tích vừa và nhỏ. Đồng thời, quá trình mua bếp, vận chuyển và lắp bếp cũng rất dễ dàng (nếu không lắp âm), thuận tiện. Sản phẩm điều khiển riêng cho từng vùng nấu, với các chức năng thể hiện rõ trên khu vực điều khiển, đơn giản kể cả với người cao tuổi.

Bếp từ tốt dưới 5 triệu chọn Rommelsbacher
Bếp từ Rommelsbacher được bày bán tại Bếp Thái Sơn

Hiện, bếp từ dương đôi của Đức Rommelsbacher CT3410/IN đang được KHUYẾN MẠI với giá cực tốt. Tham khảo và mua hàng tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn