DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi hấp bếp từ Fissler cao cấp của Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Với những ai quan tâm đến đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp cao cấp của Đức, Fissler là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Fissler sản xuất đa dạng các loại dụng cụ cần thiết bởi chất lượng vượt trội thể hiện qua 170 năm kinh nghiệm. Trong đó, ngoài các bộ nồi từ, chảo từ, bộ dao, dụng cụ nấu,… với nhiều dòng, nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, Fissler còn đem đến những sản phẩm đặc thù như nồi cỡ lớn luộc gà, nồi áp suất, và cả bộ nồi hấp… Những sản phẩm bán rất chạy mỗi dịp tết đến Xuân về.

bộ nồi bếp từ FisslerThương hiệu đồ gia dụng Fissler CHLB Đức hàng đầu thế giới

Nói về bộ nồi hấp của Fissler CHLB Đức, bạn có hai lựa chọn cho loại sản phẩm cao cấp này: Nồi - xửng hấp 24cm Pot Steamer Inset và chảo - xửng hấp 35cm Wok Steamer Inset thuộc bộ sưu tập Original Pro cao cấp nhất của Fissler.

Các nồi của Fissler đều linh động bán cả bộ và cũng có thể tách ra bán lẻ cho bạn. Chẳng hạn, nếu bạn đã có sẵn nồi, bạn không cần phải bỏ tiền mua cả bộ nồi và xửng, mà chỉ cần mua riêng xửng. Chính vì có thể linh động tách lẻ bán rời mà đồ gia dụng Fissler rất được lòng người nội trợ.

Loại nồi hấp Pot Steamer inset 24cm là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn do kích cỡ nồi thuộc dạng phổ biến, dễ kết hợp với nồi sẵn có trong gia đình. Nhờ có lòng sâu, nồi hấp Fissler 24 có thể hấp được một con gà nhỏ, một con cá 2 kg, đồ xôi cho cả đại gia đình, hấp rau củ, hải sản trong bữa ăn thường nhật. Thích hợp với gia đình từ 2 đến 6 người.

Bộ nồi hấp bếp từ Fissler Original Pro 24Bộ nồi hấp bếp từ Fissler cao cấp của Đức rất được ưa chuộng trên thị trường

Trong khi đó, bộ nồi hấp bếp từ Fissler Wok Steamer inset 35cm đặc biệt hơn nhờ kích cỡ khủng. Người dùng mua nồi hấp Wok Fissler thường ít mua lẻ xửng bởi rất khó kết hợp với nồi có sẵn ở nhà. Họ thường mua cả bộ nồi hấp, với chức năng kết hợp. Chảo Wok Fissler 36cm có thể sử dụng đa năng như nồi lẩu từ cỡ lớn, hoặc chảo xào tiện dụng do có hai quai và lòng sâu. Xửng hấp cỡ to có thể sử dụng để hấp xôi, hải sản, thịt, rau củ… với số lượng lớn khi gia đình có sự kiện quan trọng. Xửng hấp Fissler Wok có thể hấp số lượng thực phẩm gấp đôi so với xửng hấp loại thường. Chưa kể, chảo lẩu từ tiện dụng mua kèm cũng là một vật dụng vô cùng hữu ích.

Bộ nồi hấp bếp từ Fissler Wok Steamer 35Bộ nồi hấp bếp từ Fissler Wok 35 thích hợp với gia đình đông người

Do đó, bạn hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu của gia đình. Nếu bạn chỉ cần xửng, và gia đình bạn không có quá nhiều thành viên, bạn nên mua lẻ xửng hấp Fissler 24. Nhưng nếu bạn cần cả bộ nồi hấp bếp từ cỡ lớn, vừa dùng để hấp, vừa dùng để nấu lẩu, chiên xào thì bộ nồi hấp Fissler Wok 35cm là lựa chọn lý tưởng.

Bộ nồi hấp bếp từ Fissler tại Bếp Thái SơnBếp Thái Sơn bày mẫu bộ nồi hấp bếp từ Fissler tại showroom 175 Nguyễn Lương Bằng

Dựa trên chất liệu cao cấp inox không gỉ 18/10, kính cường lực chịu nhiệt chống đọng hơi, công nghệ đúc hàn hàng đầu với đáy Cookstar đặc biệt giúp truyền và phân bố nhiệt tối ưu đều khắp đấy nồi, kết hợp hoàn hảo với mọi loại bếp, đặc biệt là bếp từ, chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết thiết kế, bộ nồi hấp bếp từ Fissler thể hiện đẳng cấp khác biệt so với các thương hiệu đồ gia dụng khác trên thị trường. Với chất lượng và giá thành cao hơn hẳn, Bộ nồi hấp bếp từ Fissler chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng phải thất vọng.

Showroom Fissler Siêu thị Bếp Thái SơnBếp Thái Sơn chuyên đồ gia dụng Fissler chính hãng CHLB Đức

Tự hào là đại lý chính hãng của Fissler Việt Nam tại Hà Nội, Siêu thị Bếp Thái Sơn tung ra chương trình khuyến mại cho đồ gia dụng Fissler từ 5% đến 38%. Trong đó, các bộ nồi bếp từ Fissler sẽ được chiết khấu từ 15% đến 21%, chảo từ, nồi áp suất Fissler, nồi đồ xôi hưởng khuyến mại 5%, Nồi luộc gà Fissler Stew Pot chiết khấu cực hot 38% đang làm nức lòng các nhà nội trợ. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để tham khảo chi tiết hoặc liên hệ với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn