DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo chống dính cao cấp - Tưởng đắt mà lại rẻ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nhiều khách hàng khi tìm mua và tham khảo chảo chống dính tại Bếp Thái Sơn đều ngạc nhiên về mức giá của một số sản phẩm. Không ít còn cho rằng việc mua những chiếc chảo có giá một vài triệu là vượt xa khỏi ý tưởng của họ và khó để thuyết phục những khách hàng này bỏ tiền để đầu tư những sản phẩm như vậy. Thực chất thế giới quan của các khách hàng này đều nghĩ rằng chảo chống dính vài trăm nghìn đã rất tốt và đắt rồi. Nhưng bạn có biết, những chiếc chảo chống dính cao cấp tưởng đắt đỏ kia lại chẳng đắt chút nào với ít nhất 2 lý do dưới đây.

Chảo chống dính cao cấp
Chảo chống dính cao cấp - Tưởng đắt mà lại rẻ

1.  Dùng chảo chống dính cao cấp để bảo vệ sức khỏe.

Nếu bàn về sức khỏe, sẽ chẳng có cái giá nào đủ để đong đếm. Ít nhất , so với việc dùng các loại chảo rẻ tiền khiến bạn gặp nhiều nguy cơ hơn, thì ngay từ đầu nếu dùng chảo chống dính cao cấp, bạn có thể giảm đi rất nhiều nỗi lo mắc bệnh do dùng chảo chống dính kém chất lượng. Những loại chảo rẻ tiền thường lẫn nhiều tạp chất, phủ chống dính không đạt chuẩn, chứa chất độc hại, dễ xầy xước, dễ biến chất khi gặp nhiệt độ cao hoặc đun nấu với thực phẩm có tính axit… Bạn và gia đình có thể gặp rất nhiều rủi ro nếu sử dụng những loại chảo như vậy, ví dụ như ho, cảm, sốt, ngạt thở, hay nặng hơn là ung thư, vô sinh… Một số tiền lớn hơn gắp trăm ngàn lần cho việc mua một chiếc chảo chống dính cao cấp sẽ phải bỏ ra để vào viện, mua thuốc chữa bệnh hoặc thực phẩm chức năng… dùng để giải quyết những hậu quả như vậy. Thay vào đó, những chiếc chảo có giá hàng triệu đồng tưởng đắt mà lại hóa rẻ, vì chúng giúp bạn đun nấu an toàn hơn, yên tâm hơn, triệt để vấn đề bệnh tật để bạn và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.

Chảo chống dính cao cấp
Chảo cao cấp thường có phủ chống dính an toàn và bền bỉ

Một số loại chảo chống dính cao cấp bạn nên tham khảo như chảo từ Fissler (CHLB Đức), chảo Hokua (Nội địa Nhật Bản), chảo Tefal (CH Pháp), chảo WMF, Zwilling, Elo…

2.  Dùng chảo chống dính cao cấp có thể giảm chi phí thay chảo.

Cứ miễn là chảo phủ chống dính, thì cho dù là loại nào cũng có tuổi thọ không quá 5 năm. Bởi tuổi thọ của chảo chống dính được tính theo tuổi thọ của lớp phủ chống dính. Chỉ cần phát hiện trầy xước, các chuyên gia đã khuyến cáo chúng ta không nên tiếp tục dùng nữa. Do đó, chảo chống dính càng rẻ tiền thì độ bền càng kém, avf thời giant hay thế chảo càng nhanh. Thay vì 5-7 năm phải thay chảo, có khi 1-2 năm bạn đã phải mua chảo mới. Tính ra, có khi số tiền phải bỏ ra mua chảo kém còn nhiều hơn số tiền đầu tư chảo xịn ngay từ đầu. Một số loại chảo thương hiệu lớn như Fissler hay chảo Nhật Hokua nhắc đến ở trên được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng phát triển phủ chống dính. Với cấu tạo nhiều lớp, các loại chảo này có khả năng chịu được nhiệt độ cao hơn, kháng trầy xước tốt hơn.

Chảo chống dính cao cấp
Chảo gang chống dính có tuổi thọ hàng trăm năm, mua một lần dùng cả đời

Trong khi đó, có một số loại chảo đặc biệt như chảo gang với tính chất chống dính tự nhiên nhờ liên kết hóa học với chất béo trong lúc tôi dầu, không chỉ an toàn cho sức khỏe mà chống dính có thể tái tạo lại bất cứ lúc nào. Tuổi thọ của chảo gang chống dính được tính đến hàng trăm năm chứ không chỉ vài năm như các loại phủ chống dính thông thường.

Kết luận lại, chảo chống dính cao cấp có thể không đắt một chút nào nếu bạn đem sức khỏe của bản thân và gia đình ra để làm thước đo. Chúng cũng đảm bảo độ bền tốt hơn nhiều chảo rẻ tiền, với chi phí và tỉ lệ thay thế thường xuyên rất thấp. Để tham khảo thêm nhiều loại chảo nhập khẩu chất lượng cao, mời quý khách hàng ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt, hoặc truy cập KHUYẾN MẠI ĐỒ GIA DỤNG để xem thêm các ưu đãi hiện hành.

Chảo chống dính cao cấp

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn