DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Fissler, hiện là hãng sản xuất đồ gia dụng cao cấp nổi tiếng của Đức, được chào đón nồng nhiệt ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ cung cấp các bộ nồi có độ bền hàng trăm năm, nồi áp suất hiện đại nhất tuổi thọ ước tính đến 30 năm, loại dao lưỡi carbon sắc vĩnh viễn mà còn sản xuất ra các loại chảo từ chống dính siêu bền và an toàn nhất.

Một trong những loại chảo được ưa chuộng hiện nay của Fissler – Alux Premium cao cấp thuộc dòng Protect chống dính.

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt?
Chảo Fissler Protect Alux Premium - Một trong những model chảo tốt nhất của Fissler

Vậy chảo Fissler Alux cao cấp có chồng dính tốt không? Có an toàn không? Có gì hơn những loại chảo Fissler khác? Hãy cùng đánh giá chất lượng chảo Fissler Alux cao cấp bằng những minh chứng dưới đây.

Chảo Fissler Alux cao cấp phủ chống dính tốt nhất của Fissler

Protectal Plus là loại chất chống dính mới và hiện đại nhất của Fissler được ứng dụng trên các loại chảo chống dính cao cấp. Với tính chất cứng đặc thù nhờ cấu tạo từ: Gốm, titan và các vi hạt trơn trượt. Và cũng cực kỳ bền nhờ vào: Kỹ thuật tiền xử lý, nhiều lớp phủ và áp suất. ​​Khác biệt so với các chống dính thông thường, Protectal Plus của chảo Fissler Alux cao cấp không những chống dính tốt, phù hợp với các món có độ dính cao, chế biến tinh tế như trứng, cá, mỳ Ý, bột bánh… mà còn có thể chịu được nhiệt độ đến 700°F (Chảo thường chỉ chịu được khoảng 500°F là biến chất), kháng xước rất tốt, dù xước cũng không bị bong tróc lớp chống dính. Đồng thời tuyệt đối không chứa PFOA, và khẳng định an toàn cho sức khỏe. Điều này đã được kiểm định bởi ​​cơ quan thử nghiệm Stiftung Warentest của Đức.

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt? 2
Chảo Fissler Alux có thể chống dính hiệu quả với các món dế dính như cá, trứng, bột bánh, mỳ Ý...

Vật liệu cho phép chảo Fissler Alux cao cấp nhẹ hơn

Chảo Fissler Alux làm từ nhôm (Alux = Aluminium = nhôm). Ưu điểm của vật liệu này là khả năng dẫn nhiệt cực nhanh, nhanh hơn inox rất nhiều. Khả năng phân tán nhiệt đều. Đó là lý do các nhà sản xuất thường dùng nhôm làm lớp lõi giữa các lớp đáy bằng inox để dẫn nhiệt và tán nhiệt đều khắp lòng nồi, chảo. Ngoài ra, không chỉ là nhôm, nó còn được tạo khối bằng hình thức đúc chân không, loại bỏ hoàn toàn khe hở, bọt khí, giúp quá trình truyền nhiệt đạt hiệu suất tối đa.

Với loại vật liệu này, chảo Fissler Alux cao cấp không chỉ xào nấu ngon hơn chảo inox vì nhiệt truyền trực tiếp nhanh hơn, mạnh hơn, mà chảo còn nhẹ hơn nhiều so với chảo inox hay chảo gang. Giúp thao tác cầm nắm hất đẩy chảo dễ dàng, thoải mái hơn.

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt? 3
Chảo Fissler Alux cao cấp có nhiều ưu điểm hơn các dòng chảo khác 

Cấu tạo và thiết kế đáy nhiễm từ dạng Cookstar đặc biệt

Cookstar – Allstove, nghĩa là bất cứ nồi chảo nào có kiểu thiết kế Cookstar dưới đấy đều nấu được trên mọi loại bếp, trong đó có bếp từ. Thiết kế Cookstar được tạo hình trên một tấm inox nhiễm từ gắn đáy. Thiết kế này được đăng ký bản quyền thương hiệu Fissler trên toàn cầu, với các tính toán cho phép đáy chảo luôn phẳng, cố định trên mặt bếp, không bị lồi lõm bởi tác nhân kim loại giãn nở. Đồng thời giúp nhiệt phân bố đều, chống lại hiện tượng cháy cục bộ.

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt? 4
Đáy Cookstar nhiễm từ của chảo Fissler Alux cao cấp

Thành chảo cao, lòng sâu, thiết kế thẩm mỹ

Chảo Fissler Alux cao cấp là 1 trong hai mẫu chảo đẹp nhất của Fissler. Chất liệu và thiết kế có nhiều điểm tương đồng với bộ nồi Fissler Luno – được coi như biểu tượng nghệ thuật trong nhà bếp. Với thành cao, độ dày lên tới 0.4cm, lòng sâu, giúp hạn chế dầu mỡ bắn ra, hất đảo thức ăn khi xào cũng dễ dàng, không bị rơi ra ngoài. Chảo thiết kế rất gọn gàng, có cán cách nhiệt dạng móc câu chống trượt, đầu cán có lỗ móc bằng inox không gỉ cao cấp 304, dùng để phơi chảo khô ráo, bảo quản và cất giữ chảo gọn gàng.

Chảo Fissler Alux cao cấp có chống dính tốt? 5
Thiết kế thẩm mỹ có tính ứng dụng cao trong chiên xào thực phẩm

Độ bền đảm bảo trên 5 năm sử dụng

Độ bền của chảo từ chống dính được tính bằng tuổi thọ của lớp phủ chống dính. Nghĩa là chống dính Protectal Plus siêu bền của Fissler có thể lên tới trên 5 năm nếu chảo được bảo quản tốt và sử dụng đúng theo tiêu chuẩn.

Giá chảo Fissler Alux cao cấp mềm hơn so với loại chảo inox

So với các dòng chảo Inox, dòng chảo hợp kim nhôm Fissler Alux có giá mềm hơn một chút, do giá vật liệu inox 304 đắt hơn hợp kim nhôm. Nhưng nếu bạn thích các món chiên, xào, một chiếc chảo gọn nhẹ thì Fissler Alux cao cấp là lựa chọn hoàn hảo.
Chảo Fissler Alux cao cấp là lựa chọn tốt cho gia đình bạn

Sản xuất tại Đức và đã được kiểm định bởi tổ chức uy tín

Chảo từ chống dính Fissler Protect Alux Premium là một trong số ít chảo cao cấp nhất của Fissler được Testmagazine lựa chọn để tiến hành thử nghiệm và thử thách chất lượng chảo ở nhiều điều kiện khác nhau. Đạt 87.6 điểm và nhận kết quả đánh giá “Rất tốt” (kết quả tháng 3/2015).

Chảo Fissler 28cm Alux cao cấp có trọng lượng 1600g, đường kính đáy 21cm, chiều cao 6.5cm. Trong thử nghiệm đun nấu liên tiếp 8 giờ đồng hồ với sốt cà chua (có tính axit) ở nhiệt độ 85°C, chảo cũng không bị ăn mòn, gỉ sét và vẫn dễ vệ sinh, kể cả bằng máy rửa bát.

Ngoài ra, đáy chảo có các đường vân khá sắc, hạn chế kéo lê chảo trên bề mặt bếp để tránh làm xước mặt kính.
Chảo Fissler Alux cao cấp là sản phẩm nên có mặt trong mọi căn bếp

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc mua sản phẩm đồ gia dụng Fissler, mời liên hệ trực tiếp hoặc ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để cập nhật khuyến mại mới nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn