DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo inox Fissler có xứng đáng với giá trị của nó?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, chảo từ inox Fissler đang là sản phẩm có giá cao nhất nhì thị trường đồ gia dụng nhà bếp. Với các loại chảo mua ở siêu thị thông thường, cùng lắm cũng chỉ vài trăm nghìn là bạn đã sở hữu một chiếc chảo chống dính tạm ổn. Thế nhưng chảo inox Fissler lại có giá từ hơn 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng, đắt gấp 10 lần những loại khác. Câu hỏi đặt ra là “liệu chảo inox Fissler có xứng đáng với giá trị của nó? Có xứng đáng với đồng tiền bỏ ra của người tiêu dùng?”

Chảo inox Fissler của ĐứcChảo inox Fissler của Đức bày bán tại Siêu thị bếp Thái Sơn

Trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng đặt bàn cân để so sánh chảo inox Fissler và chảo inox hãng khác để thấy được điểm khác biệt.

1. Xuất xứ

Fissler – thương hiệu đồ gia dụng số 1 tại CHLB Đức, được đánh giá là hàng cao cấp và được tin dùng hàng đầu thế giới. Mọi tiêu chí từ chất lượng, sự an toàn, tính thẩm mỹ của chảo inox Fissler nói riêng và đồ gia dụng Fissler nói chung đều vượt trội không có đối thủ.

Giá trị của chảo inox Fissler nằm ở việc toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất và nhập khẩu tại chính quốc CHLB Đức. Nhiều thương hiệu đồ gia dụng thương hiệu của Đức, Pháp, Mỹ… song vẫn có những sản phẩm được sản xuất tại nước thứ ba nên giá thành rẻ hơn. Chỉ có Fissler vẫn giữ nguyên được giá trị và lòng tin của khách hàng trong suốt 170 năm lịch sử phát triển của mình.

Chảo inox Fissler của ĐứcChảo inox Fissler cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức

2. Tính chuyên nghiệp

Fissler, Elo, Staub… là số ít các thương hiệu chuyên về dụng cụ nhà bếp. Một số thương hiệu thiết bị nhà bếp khác cũng sản xuất nồi chảo như Fagor, Chefs, D’mestik… song vì không chuyên, nên chất lượng và thẩm mỹ chắc chắn không thể bì được với sản phẩm của Fissler hay Elo. Đặc biệt, Fissler sản xuất chuyên nghiệp tất cả các dụng cụ nhà bếp từ nồi, chảo, nồi áp suất, nồi hấp, nồi lẩu, nồi luộc gà, đến đồ mini như dao, thớt, muỗng, thìa, dao gọt… không thiếu một thứ gì, đem lại sự đồng bộ cho sản phẩm. Fissler dành trọn vẹn 170 năm chỉ để chuyên nghiên cứu tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, mỗi sản phẩm nồi, chảo inox của Fissler đều được dập chìm dưới đáy thông tin cần thiết như logo thương hiệu, xuất xứ Đức, và mã hiệu riêng cho từng sản phẩm. Điều đó nghĩa là mỗi một chiếc nồi, chảo inox Fissler đều là duy nhất. Thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của Hàng hiệu trên thị trường.

Chảo inox Fissler của ĐứcChảo inox Fissler - "của chuyên gia dành cho chuyên gia"

3. Độ đa dạng

Đối với sản phẩm chảo inox Fissler, sự đa dạng thể hiện ở việc có nhiều dòng chảo, mỗi dòng chảo có nhiều model với các tính năng, đặc điểm riêng không cái nào giống với cái nào. Các loại chảo inox Fissler chia ra 3 loại là Crippy, Protect, Special với những nét đặc trưng riêng. Riêng về chống dính, Fissler cũng nghiên cứu ra 3 loại chất chống dính hiệu quả ứng dụng cho chảo. Cụ thể:

- Chảo inox Fissler Crippy: Chủ yếu sử dụng chống dính gốm sứ hoặc không chất chống dính mà thiết kế mặt sần trong lòng chảo. Dòng chảo này chống dính không tuyệt đối, những lại rất an toàn do cấu tạo từ inox và gốm sứ có chất liệu trơ, tự nhiên, chịu nhiệt tốt, không bị biến chất, cong vênh. Chảo thích hợp với các món chiên ít dầu, bỏ lò, bittet…

- Chảo inox Fissler Protect: Sử dụng chất chống dính cực kỳ hiệu quả, thường có màu đen nhám, thích hợp với các món dễ dính như cá, trứng, bánh bột…

- Chảo Fissler Special (Chất liệu hợp kim nhôm, không phải inox): Cũng sử dụng chất chống dính chủ yếu là Protectal, tuy nhiên, chảo thường có thiết kế đặc trưng như chảo lòng sâu, chuyên các món chiên xào, chảo hai quai dáng dài chuyên nấu cá, chảo nướng có rãnh và chảo chuyên làm bánh Crepe…

Chảo inox Fissler của ĐứcChảo inox Fissler có nhiều mẫu đa dạng phù hợp chế biến nhiều món ăn

4. Sự an toàn

Chảo inox Fissler có giá thành cao, không chỉ nhờ thương hiệu tiếng tăm, sự tiện dụng và hiệu quả trong nấu nướng, mà còn nhờ chất lượng và sự an toàn mà nó mang lại cho người tiêu dùng. Nhắc đến chảo, không thể nào không nhắc đến chống dính. Nhất là khi chất chống dính kém chất lượng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng, vì thế mà người tiêu dùng dần từ bỏ các loại chảo rẻ tiền để tìm đến với các thương hiệu cao cấp hơn, uy tín hơn như Fissler nhập khẩu của Đức chẳng hạn. Chất chống dính của chảo inox Fissler tuyệt đối an toàn, không chứa PFOA, chất liệu hoàn toàn tự nhiên, chịu nhiệt cao, không bị biến chất dưới tác động của các yếu tố nhiệt độ, áp suất, hóa chất,…

Chảo inox Fissler được thiết kế thêm một phụ kiện là nắp đậy chống bắn,. Như đã nói, tác dụng của nắp chảo chủ yếu là chống dầu mỡ bắn ra ngoài trong quá trình chiên xào, làm bỏng người nấu, dây bẩn ra khu vực bếp nấu và quần áo của người nấu. Nắp Clippix của chảo inox Fissler có hai loại nắp thủy tinh cao cấp và nắp inox cao cấp có đục lỗ thoát hơi, đảm bảo chiên xào vẫn vàng giòn, không bị hấp hơi, sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

Đặc trưng nhất ở chảo inox Fissler chính là thiết kế cán cầm an toàn chất liệu cách nhiệt, có điểm móc câu chống trượt, giúp bảo vệ tay không bị bỏng khi thao tác hất, đảo, lắc thức ăn khi chiên, xào. Đây là đặc điểm chỉ tồn tại duy nhất ở chảo inox Fissler của Đức.

Cán cầm móc câu an toàn của chảo inox FisslerCán cầm dạng móc câu trống trượt an toàn của chảo inox Fissler

5. Nét độc đáo

Giống như bộ nồi Fissler Original Pro, chảo inox Fissler cũng được thiết kế đáy dạng cookstar đặc biệt. Thiết kế này là sáng chế độc quyền của Fissler, chỉ xuất hiện ở sản phẩm cao cấp nhất, bằng các tính toán, thiết kế cookstar giúp mặt đáy chảo luôn phẳng, chống cong vênh, lồi lõm do kim loại giãn nở. Đồng thời, giúp chảo phân tán nhiệt đều, chống hiện tượng tập trung nhiệt ở một điểm gây cháy cục bộ. Với chảo inox Fissler, thức ăn được làm chín đều ở tất cả các mặt và ở bất cứ vị trí nào của chảo.

Cùng là chất liệu inox cao cấp18/10, nhưng chảo inox Fissler nặng hơn hẳn các loại chảo khác. Có tới 600 loại inox 18/10 khác nhau và công nghệ pha trộn cũng như kiểm duyệt của Fissler luôn có tiêu chuẩn cao nhất thế giới. 

Mép chảo thiết kế chống tràn, dễ dàng rót chất lỏng như súp mà không dây bẩn ra mặt ngoài chảo hay bếp. Chất lỏng được rót gọn gàng hơn, dễ dàng hơn, triệt để hơn.

Lòng chảo sâu, có thiết kế thang đo mực nước tiện dụng. Hầu hết các chảo inox Fissler (trừ 1 số dòng chảo nướng) có thành cao, lòng sâu, điều này đảm bảo việc đảo lật thức ăn dễ dàng hơn, không bị bay ra ngoài. Hỗ trợ việc xào nấu khối lượng thực phẩm lớn hơn so với chảo nông lòng, thích hợp nấu súp ngay trên chảo, hạn chế dầu mỡ bắn ra ngoài.

Đáy dạng Cookstar của chảo inox FisslerĐáy dạng Cookstar đặc trưng của chảo inox Fissler Đức

Với những ưu điểm trên, cùng với sự ủng hộ và đánh giá tốt của chị em , những người nội trợ trực tiếp vào bếp với sản phẩm chảo inox Fissler, là bằng chứng chứng mình sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó, xứng đáng với đồng tiền và sự mong đợi của người tiêu dùng. Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn đang bày bán các loại chảo từ chống dính Fissler của Đức với giá tốt nhất thị trường. Tham khảo tại Chuyên trang Khuyến mại Fissler hoặc liên hệ với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn