DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo inox Fissler nào tốt nhất?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Fissler là thương hiệu đồ gia dụng chuẩn Đức tốt nhất thế giới và không ai có thể tranh cãi về điều này. Họ có những sản phẩm nồi và nồi áp suất nhiều năm liền xếp TOP 1 của Bảng xếp hạng toàn cầu. Chất lượng của chảo Fissler gắn liền với chất lượng “Made in Germany” giúp cho đồ gia dụng thương hiệu này làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á trong hàng thập kỷ qua. Không tính đến bộ nồinồi áp suất, Fissler có những sản phẩm chảo chống dính với tuổi thọ chống dính bền nhất thị trường và tuyệt đối an toàn. Đặc biệt, trong bộ sưu tập nồi chảo Original Profi Collection cao cấp nhất của Fissler, chảo inox nguyên bản không phủ chống dính được coi là sản phẩm chảo inox Fissler tốt nhất. Hãy cũng xem những phân tích chi tiết trong bài viết dưới đây.

Chảo inox fissler nào tốt nhất
Chảo inox Fissler Original Profi Collection 

Đích thực sản xuất tại Đức.

Đối với những ai có nhu cầu mua chảo đích thực sản xuất tại Đức, thì Fissler gần như là lựa chọn duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với “Made in Germany” dập chìm dưới đáy nồi, chảo Fissler Original Profi Collection tự tin không bị giả mạo, nhầm lẫn với sản phẩm nào khác, và dễ dàng cho người tiêu dùng nhận diện.

Chất liệu inox cao cấp 18/10 sản xuất theo tiêu chuẩn của riêng Fissler.

Mặc dù nhiều loại chảo cao cấp khác cũng sử dụng chất liệu inox 18/10. Song riêng Fissler, vật liệu sử dụng được sản xuất tại nhà máy theo đúng tiêu chuẩn và có thêm thành phần đặc biệt độc quyền Fissler, giúp cho loại thép này cực kỳ bền, có độ sáng, khả năng tán nhiệt và ổn định tốt hơn hẳn đối thủ. Do vậy, chảo inox Fissler cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không gỉ, bền tới hàng tram năm.

Chảo inox fissler nào tốt nhất 2Vua các loại chảo - Fissler Original Profi Collection

Lòng chảo láng mịn, thích hợp với tất cả các món chiên, rán, xào, nấu, áp chảo.

Trong các loại chảo inox không phủ chống dính của Fissler, thì dòng Crispy có thiết kế vân caro để phù hợp với các món áp chảo như Bittet bò, cá, gà… để lại vân đẹp mắt và hạn chế dầu mỡ. Những chính vì có vân nên nó không phù hợp để rán những loại thực phẩm có độ dính cao như trứng, bánh bột. Trong khi đó, chảo inox Fissler Original Profi lại có lòng chảo láng mịn, không chỉ thích hợp với áp chảo, chiên ngập dầu, xào, mà còn có thể làm được các món khá dính như chiên cá, trứng, bánh bột. Tức là công năng có nó linh hoạt hơn chảo inox Crispy vân caro.

Chảo rán bền nhất và an toàn nhất cho sức khỏe.

Bởi vì sản phẩm này không phủ chống dính, nên khó có thể đo được tuổi thọ của nó. Với chảo chống dính, dù tốt đến mấy cũng khó qua nổi 5-7 năm, nhưng với chảo thuần inox, bạn có thể sử dụng liên tục, thường xuyên, năm này qua năm khác mà gần như không hề hấn gì. Vì vậy, cũng chẳng ngoa khi khẳng định bạn có thể dùng chảo cả trăm năm. Và cũng bởi vì nó không phủ chống dính nên bạn chẳng phải lo lắng vấn đề nhiễm độc từ lớp phủ chống dính. Mặc dù khả năng chống dính của nó không thể tốt như chảo chống dính chuyên dụng, song khi so sánh với chảo chống dính, thì nó chắc chắn bền hơn, an toàn hơn. Còn khi só sánh với chảo gang thì nó đơn giản và dễ sử dụng hơn, không phải cầu kỳ vệ sinh, chăm sóc.

Chảo inox fissler nào tốt nhất 3
Chảo inox Fissler nào tốt nhất?

Đáy chảo dày, đặc biệt hơn hẳn các loại chảo khác.

Các nhà nghiên cứu sản phẩm đã nghiệm thấy rằng, đáy nồi chảo Fissler thường dày hơn hầu hết các loại nồi chảo khác trên thị trường từ ít nhất 1mm. Công nghệ đáy kép của Fissler đặc biệt ở điểm, lõi nhôm của họ là nhôm hóa lỏng nên độ bám dính cực tốt, phân phối nhiệt cực đều, chống cháy cục bộ. Công thêm lợi thế từ thiết kế Cookstar chống cong vênh, giúp chảo Fissler Original Profi ổn định ở mọi điều kiện sử dụng. Dù là trên bếp gas, bếp từ, bếp điện, lò nướng hay thậm chí cả máy rửa bát.

Ngoài những đặc điểm trên, chảo Fissler Original Profi còn có thiết kế miệng chảo rộng, chống tràn khi rót, cùng cán chảo dài, dạng ống cách nhiệt, chắc chắn, có lỗ móc phơi.

Chảo inox fissler nào tốt nhất 4
Chảo Inox không phủ chống dính dòng cao cấp nhất của Fissler

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một loại chảo inox không phủ chống dính, đa năng, có thể nấu được nhiều món, và thực sự xịn, thì chỉ có Fissler Original Profi là tốt nhất thị trường, không hề có đối thủ. Và tất nhiên giá của chúng cũng tương đối cao so với mặt bằng chung. Song bạn sẽ sớm nhận ra, so với chất lượng và lợi ích chúng mang lại thì chừng đó vẫn còn rẻ.

Để tham khảo thêm về các loại chảo, mời quý khách ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu. Tham khảo các ưu đãi mới cho đồ gia dụng Đức Fissler tại TRANG KHUYẾN MẠI FISSLER.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn