DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợi

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang cần một chiếc chảo nhỏ, chỉ cần dùng để chiên, ốp trứng, rán bánh, với yêu cầu là dùng được trong lò nướng, trong máy rửa bát, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, nấu được trên bếp từ, thì chảo rán WMF mini 18cm có thể là một lựa chọn phù hợp nhất để mua, với mức giá cũng cực kỳ hợp lý.

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợi

Chảo rán mini WMF 18cm nhập khẩu Đức

Đặc điểm của chảo rán mini WMF.

- Nhập khẩu chính hãng WMF.

- Sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn WMF CHLB Đức.

- Mã sản phẩm: 07 1880 6041.

- Mã số: 4000530542069

- Thông số kỹ thuật:

    + Đường kính: Ø18cm.

    + Chiều cao chảo: 4.5cm.

    + Chiều dài cả cán: 30cm.

    + Trọng lượng: 730 gam.

- Chất liệu thép không gỉ 18/10 Cromargan độc quyền thương hiệu WMF.

- Tay cầm Bakelite cách nhiệt.

- Đáy đa năng TransTherm 3 lớp giúp tăng khả năng truyền nhiệt, phân phối nhiệt đều và giữ nhiệt tốt hơn.

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợi

Chảo WMF mini gọn nhẹ, tiện lợi, bền bỉ

Tại sao nên mua chảo rán mini của WMF?

Trong nhà nên có một chiếc chảo nhỏ, chúng rất tiện khi bạn muốn chế biến một khối lượng thức ăn ít, ví dụ bạn muốn chiên trứng cho con, rán bánh bột, thì chỉ cần dùng chảo nhỏ. Chiên chảo lớn vừa tốn dầu mỡ, vừa mất công.

Chảo mini WMF rất gọn nhẹ, từ việc cất giữ đến đun nấu và vệ sinh đều đơn giản, dễ dàng, rất tiện cho người dùng. Chảo có trọng lượng nhẹ, người dùng sử dụng khá thoải mái chứ không mệt mỏi, nặng như chảo cỡ lớn.

Dòng chảo WMF Sortiment mini 18cm này thuần chất liệu inox, không phủ chống dính, nên chịu được nhiệt độ cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, chúng rất bền, tuổi thọ lâu chứ không phụ thuộc vào tuổi thọ của lớp phủ chống dính. Nếu dùng chảo chống dính chỉ được vài năm thì chảo inox mini WMF có thể dùng hàng chục năm không hỏng.

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợiChảo thích hợp để chiên rán số lượng ít thực phẩm

 

 

Chảo mini WMF dùng được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ, an toàn khi cho vào trong lò nướng và vệ sinh dễ dàng với máy rửa bát. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể treo chúng hoặc đặt thẳng chúng lên bàn cùng với thức ăn. Thẩm mỹ của chảo hoàn toàn cho phép bạn làm điều này mà không khiến mọi người khó chịu.

Trong khi những chiếc chảo cỡ lớn của WMF có thể có giá lên tới vài triệu, thì riêng chiếc chảo rán inox mini 18cm này lại chỉ có giá vài trăm nghìn. Nó sẽ là món đồ gia dụng bếp mà chị em sẽ rất thích và muốn có được, với số tiền đầu tư không đáng kể.

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợi

Cực kỳ được ưa thích với giá chỉ vài trăm nghìn

Mua chảo rán WMF ở đâu chuẩn, uy tín, giá tốt?

Để mua được chảo WMF chuẩn chính hãng, giá tốt nhất, bạn nên chọn những đại lý lớn, uy tín, có thâm niên trên thị trường thiết bị nhà bếp. Bởi những đơn vị này thường sẽ đảm bảo các vấn đề hàng chuẩn, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, hàng luôn mới và giá tốt hơn do lấy hàng theo số lượng lớn. Bếp Thái Sơn là một đơn vị như thế. Ghé thăm showroom WMF Bếp Thái Sơn để được chiễm ngưỡng, trải nghiệm và lựa chọn những món đồ gia dụng Đức tốt nhất thị trường hiện nay.

Chảo rán mini WMF 18cm- Nhỏ xinh, tiện lợi

Mua nồi chảo WMF nhập khẩu Đức tại Bếp Thái Sơn

Hiện, mẫu chảo rán mini 18cm của WMF đang được bày bán sẵn hàng cùng nhiều mẫu chảo WMF khác tại showroom đồ gia dụng Đức – Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm, mời xem chi tiết khuyến mại mới nhất cho các sản phẩm nồi chảo, dụng cụ WMF TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn