DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo rán sâu lòng Nhật Bản

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trước những lo ngại về việc chảo chống dính kém chất lượng, chảo chống dính rẻ tiền có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như vô sinh hay ung thư ở người, người tiêu dùng dần có ý thức chuyển sang dùng các loại chảo chống dính có chất lượng cao và đảm bảo an toàn hơn.

Một trong những lựa chọn ưu tiên của các nhà nội trợ là các sản phẩm chảo có xuất xứ từ hải ngoại. Đồ gia dụng Đức, đồ gia dụng Nhật là những sản phẩm có tiếng trên thị trường. Đặc biệt, từ lâu đồ gia dụng Nhật chiếm được nhiều cảm tình của chị em. Nguyên nhân do, Nhật là quốc gia sản xuất đồ gia dụng uy tín có chất lượng và độ an toàn cao. Trong khi, giá thành sản phẩm mang nhãn Made in Japan lại tương đối phù hợp với hầu bao của các gia đình Việt. Như vậy, cân đối giữa chất lượng và giá thành thì đồ gia dụng Nhật là phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của người Việt.

Triển lãm chảo Nhật quốc tếTriển lãm Chảo từ chống dính của Yoshikawa tại Nhật thu hút được đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng

Một nguyên nhân khác lý giải cho việc chảo rán của Nhật được yêu thích hơn cả là văn hóa ẩm thực giữa các nước Á Đông có sự tương đồng nhau. Thiên nhiều về các món chiên rán, xào. Do đó, thiết kế chảo sẽ đáp ứng được nhu cầu chế biến các món này sao cho ngon và hợp khẩu vị của người Á Đông nhất.

Chảo rán sâu lòng với đặc thù thành chảo cao, lòng chảo sâu, giúp việc đảo thức ăn khi xào dễ dàng. Thức ăn không bị rơi ra ngoài. Khi chiên, chảo sâu lòng có xu hướng hạn chế dầu mỡ bắn ra gây bỏng cho người dùng và làm bẩn bếp. Sử dụng chảo rán sâu lòng cũng giúp bạn nấu một khối lượng lớn thực phẩm cùng lúc mà vẫn vô tư không lo chế biến khó khăn. Đôi khi, một chiếc chảo sâu lòng còn thay thế vai trò của một chiếc nồi, như việc bạn có thể nấu nước sốt, hay súp luôn trên chảo chứ không cần phải bỏ ra nồi khác để nấu. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm sức lao động cho chị em.

Một số model chảo rán sâu lòng của Nhật nổi bật; (Click vào tên sản phẩm để tìm hiểu chi tiết hơn).

1. Chảo rán Yoshikawa Wok sâu lòng

Chảo rán sâu lòng Yoshikawa SJ và WokChảo rán sâu lòng Yoshikawa Wok giúp nấu ăn dễ dàng và sạch sẽ hơn

2. Chảo rán Yoshikawa SJ2100

Chảo rán sâu lòng Yoshikawa SJ2100Thiết kế sâu lòng của chảo từ Yoshikawa SJ2100 giúp hạn chế dầu mỡ bắn ra ngoài

3. Chảo rán Yoshikawa SH8796

Chảo rán sâu lòng Yoshikawa SH8796Chảo rán Yoshikawa SH8796 có thành cao, lòng sâu, chống dính hiệu quả, bắt từ tốt

Đặc điểm nổi bật chung của các dòng chảo rán Yoshikawa ngoài thiết kế thành cao, sâu lòng, chảo còn được cấu tạo nhiều lớp (từ 3 đến 4 lớp) đảm bảo độ chắc chắn, chịu lực va đập. Lớp chống dính đặc biệt của hãng Yoshikawa từ Nhật Bản đảm bảo an toàn sức khỏe, chịu được nhiệt độ cao, bền vững, không bị bong tróc và biến chất dưới tác động của nhiệt độ và hóa chất. Thành phần chống dính không chứa chất PTEF&PFOA (Chất có trong chống dính Teflon có khả năng gây nhiều bệnh nguy hiểm ở người). Các dòng chảo rán sâu lòng giới thiệu ở trên đều có đáy đúc liền giúp việc truyền nhiệt, tản nhiệt tốt hơn các dòng chảo gắn đáy. Khả năng nhận từ, sử dụng trên bếp từ hoàn hảo. Ưu điểm tuyệt vời từ các dòng chảo rán sâu lòng Nhật Bản giúp món ăn lưu giữ được chất dinh dưỡng. các món chiên rán và xào sẽ ngon hơn, đem lại hương vị tuyệt vời cho các bữa cơm gia đình.

Chảo từ chống dính Yoshikawa (Made in Japan)Chảo từ Yoshikawa có đáy đúc liền giúp bắt từ hiệu quả, tản nhiệt đều, giúp thức ăn chín nhanh, chín đều

Bếp Thái Sơn là một trong những địa chỉ hiếm hoi ở khu vực miền Bắc và Hà Nội cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng Nhật chất lượng và an toàn, trong đó có các loại chảo rán sâu lòng chuyên biệt. Hứa hẹn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chảo rán chất lượng hàng đầu thị trường với giá thành hợp lý nhất. Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Siêu thị Bếp Thái Sơn để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn