DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo từ chống dính Fissler có những loại nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Dẫn đầu trên thị trường về chất lượng và uy tín thương hiệu, nồi từ, chảo từ Fissler từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của nhiều nhà nội trợ sành hàng hiệu. Đặc biệt, chảo từ Fissler rất được săn đón trên thị trường bởi chất lượng tuyệt vời và số lượng có hạn của chúng.

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với mặt hàng hot này, Bếp Thái Sơn xin giới thiệu đến người tiêu dùng các loại chảo từ chống dính của Fissler cũng những thông tin cơ bản và lưu ý khi sử dụng chảo Fissler trong việc nấu ăn hằng ngày.

1. Giới thiệu các dòng chảo từ cao cấp của Fissler.

Chảo từ cao cấp thương hiệu Fissler có ba dòng chính: Crispy; Protect và Special.

- Chảo từ Fissler Crispy:

Chất liệu chủ yếu: Inox cao cấp 18/10 
Chống dính: Lòng chảo sần hoặc sử dụng chất chống dính Ceratal (gốm sứ)
Mày sắc chủ đạo: màu bạc Inox
Sản phẩm nổi bật: Chảo inox Steelux và chảo sứ Ceramic

Các loại chảo Fissler

Dòng chảo từ Fissler Crispy chiu nhiệt rất cao, không chất chống dính hoặc chống dính sứ

- Chảo từ Fissler Protect:

Chất liệu chủ yếu: Inox cao cấp 18/10 và hợp kim nhôm
Chống dính: Chất chống dính ProtectaL – plus và Secural.
Màu sắc chủ đạo: Màu đen
Sản phẩm nổi bật: Chảo chống dính Steelux (inox), Alux (hợp kim nhôm) và Amax

- Chảo từ Fissler Special:

Chất liệu chủ yếu: Hợp kim nhôm
Chống dính: Chất chống dính Protectal - Plus
Màu sắc chủ đạo: Đen nhám
Sản phẩm nổi bật: Chảo sâu lòng, chảo nướng

2. Ba loại chống dính cơ bản ứng dụng trên chảo chống dính bếp từ Fissler.

Chống dính Protectal Plus: Đây là chất chống dính cung cấp khả năng chống dính hiệu quả nhất, cực bền, chống xước, dễ vệ sinh và được chứng nhận là không chứa PFOA. Để lớp chống dính được bền, dưới Protectal Plus còn lót thêm nhiều lớp khác. Nguyên lý chống dính dạng hạt li ti trơn trượt, giúp thức ăn không thể bám dính. 

Chống dính Secural: Đã được kiểm chứng hàng triệu lần là chất chống dính tiêu chuẩn, khả năng chống xước và trầy cực cao. Secural rất bền và an toàn vì hoàn toàn không chứa PFOA. Secural so với Protectal chống dính kém hơn một chút.

Chống dính Ceratal: Nguyên liệu chống dính sứ ceramic Ceratal hoàn toàn từ khoáng sản tinh khiết. Vô cùng bền, chống xước, chịu nhiệt lên tới 400°C. Ngay cả dụng cụ nấu bằng kim loại cũng không làm tổn hại được lớp chống dính này. Hoàn toàn không chưa PFOA và PTFE. Nhưng khả năng chống dính không tốt bằng Protectal và Secural.

3. Bật mí chọn chảo Fissler cho từng món đặc trưng.

Không phải ai cũng biết cách sử dụng chảo để nấu ăn đúng cách, giúp đem lại chất lượng món ăn tốt nhất cũng như giúp tuổi thọ chảo lâu bền. Ngoài bảo quản, việc sử dụng đúng loại chảo cho đúng mục đích sử dụng cũng là một việc quan trọng.

Chất chống dính chỉ giúp nấu các món dính trở nên dễ dàng, thực tế, dù có an toàn đến đâu, bạn vẫn không nên nấu chảo chống dính ở nhiệt độ quá cao. Nhiệt cao dễ làm biến chất, bong chóc chống dính của chảo, không tốt cho sức khỏe và cũng không tốt cho chảo. Chảo chống dính của bạn sẽ nhanh hỏng nếu bạn sử dụng sai cách. Do đó, với các món ăn đòi hỏi phải được làm chín ở nhiệt độ cao, cháy cạnh, vàng giòn và ít dầu, bạn nên sử dụng dòng chảo Fissler Crispy. Chất liệu inox 18/10 và ceramic của chảo Crispy tuy chống dính không tốt bằng chảo chống dính dòng khác của Fissler nhưng lại chiu được nhiệt độ rất cao mà không bị biến chất hay cong vênh. Thức ăn có thể nấu thoải mái, cháy, giòn, vàng mà không sợ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Crispy thích hợp chế biến các món như thịt lợn, thịt gia cầm, bittet…

Với những thực phẩm dễ dính như trứng, cá, thức ăn tẩm bột chiên, bánh bột, mì ống, pasta… thì dùng Crippy lại không phù hợp. Bạn nên sử dụng dòng chảo Fissler Protect cho các loại món ăn đặc trưng này để đảm bảo chống dính tuyệt đối. Các món này cũng không cần nhiệt quá cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng, bởi chất chống dính Protectal Plus cũng đạt tiêu chuẩn an toàn.

Các loại chảo Fissler 2 - fissler steelux

Chảo fissler Steelux Pro 28cm là dòng chảo  Crispy của Fissler 

Dòng chảo Special kén món hơn, với hàng loạt thiết kế để phù hợp với món ăn đặc trưng như: Fissler Special Asia có lòng sâu, chất liệu hợp kim nhôm nhẹ hơn inox nên các thao tác cầm nắm, đưa đẩy khi chiên xào dễ hơn, chống dính Protectal Plus chống dính hiệu quả, Special Asia thích hợp với các món chiên xào ẩm thực Châu Á. Chảo nướng Special Grill lại được thiết kế các rãnh sâu, thành thấp, chất liệu hợp kim nhôm, chống dính tốt, thích hợp với các món nướng ít dầu mỡ. Ngoài ra, Special Fish hay Luno Crepe lại chuyên dụng để nấu cá nguyên con vì dáng dài, lòng sâu, và nướng bánh Crepe vì khuôn tròn, kích cỡ thích hợp, chống dính ổn.

Cùng với việc phân tích các đặc điểm và phân biệt rõ chức năng của từng loại chảo Fissler, Bếp Thái Sơn hi vọng cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về chảo từ chống dính Fissler cao cấp nhập khẩu CHLB Đức cũng như việc sử dụng chảo để nấu ăn như thế nào sao cho hiệu quả và bền lâu.

Các loại chảo Fissler 2

Siêu thị Bếp Thái Sơn hân hạnh là đại lý chính hãng của Fissler tại Hà Nội, cùng cấp đa dạng và đầy đủ nhất các sản phẩm bộ nồi từ, chảo từ, dụng cụ nhà bếp Fissler đến quý khách hàng. Để tham khảo chương trình khuyến mại hiện hành, mời bạn truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn