DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo từ chống dính Fissler nào tốt nhất hiện nay?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Đồ gia dụng Fissler vốn có tiếng là cao cấp và chất lượng tốt hàng đầu thế giới. Tại Đức nói riêng và Châu Âu nói chung, khó lòng có thương hiệu nào vượt mặt được Fissler. Những sản phẩm inox của thương hiệu này có độ bền hàng trăm năm đã tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Riêng về dòng sản phẩm chảo từ chống dính, mặc dù rất đa dạng sản phẩm để ta lựa chọn. Nhưng rất ít người có nhu cầu và khả năng để mua tất cả các loại chảo Fissler về dùng. Mặc dù theo nhà sản xuất, mỗi gia đình nên có ít nhất 2 loại chảo khác nhau để phục vụ các món ăn khác nhau. Chiên rán riêng, xào nướng riêng. Nhưng nếu bạn chỉ có ý định mua một chiếc chảo chống dính Fissler duy nhất và muốn được tư vấn nên chọn loại nào tốt, thì luôn có hai gợi ý cho bạn. Hai chiếc chảo từ chống dính được đánh giá là tốt nhất của Fissler CHLB Đức.

Chảo từ chống dính Fissler Hai mẫu chảo từ chống dính Fissler của Đức tốt nhất hiện nay trên thị trường

Tại sao lại là hai chiếc chảo này? Hãy cùng xem xét các phân tích dưới đây.

Chảo từ chống dính Fissler Protect Steelux Premium

Đạt giải thưởng thiết kế Product Design Award 2007, được thẩm định bởi Hiệp hội thẩm định hàng hóa Stiftung Warentest Tháng 1/2008 với kết quả tốt, Protect Steelux Premium là chiếc chảo từ chống dính được yêu thích nhất của Fissler.

Chất liệu: Inox cao cấp 18/10 siêu bền, không bị ăn mòn, không bị hoen gỉ, kháng hóa, kháng xước, an toàn và sáng bóng.

Chất chống dính: Protectal – Plus cao cấp nhất của Fissler dạng hạt li ti trơn trượt chống bám dính hiệu quả, với 5 lớp phủ siêu bền. Protectal Plus hiện là loại chống dính bền nhất thị trường với tuổi thọ từ 5 đến 7 năm.

Đáy chảo cấu tạo 3 lớp: inox nhiễm từ kháng xước 18/0 – lõi nhôm hấp thụ và truyền nhiệt nhanh, phân bố nhiệt đều, chống hiện tượng cháy cục bộ – inox cao cấp 18/10 tiếp xúc với thực phẩm.

Thiết kế đáy độc đáo dạng Cookstar All-stove dùng được trên mọi loại bếp, kể cả bếp từ, đảm bảo đáy chảo luôn phẳng, bám mặt bếp trong mọi điều kiện giãn nở vì nhiệt. Các lớp đáy được nung ở 600°C trước khi được dập bởi một lực 1500 tấn, cho các lớp đáy khít vào nhau, chống cong vênh, đạt hiệu suất nấu cao nhất.

Cán cầm bằng plastic cách nhiệt, dạng móc câu chống trượt, có lỗ móc phơi bằng inox 18/10 không hoen gỉ, không ngả màu, vô cùng bền chắc.

Chảo có thước đo mực nước trong thành cùng miệng rót chống tràn hiệu quả.

Chảo từ Fissler Protect Steelux PremiumChảo từ Fissler Protect Steelux Premium đạt giải thưởng hạng mục thiết kế của năm

Chảo từ chống dính Fissler Protect Alux Premium

Chất liệu: Hợp kim nhôm, nhẹ, bền, hấp thụ và truyền nhiệt cực nhanh, phân tán nhiệt đều khắp cả đáy và thành chảo. Xào nấu rất ngon, hiệu quả và tiết kiệm thời gian đun nấu, được xử lý bề mặt để an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm. màu tối dễ vệ sinh.

Cấu tạo từ hợp kim nhôm nên chảo Fissler Protect Alux Premium không cần đáy lõi nhôm nữa, thay vào đó một tấm inox 18/0 nhiễm từ được gắn vào đáy chảo để chảo dùng được trên mọi loại bếp. Điều này giúp chảo nhẹ hơn chảo inox, thoải mái hơn khi cầm nắm, hất đảo.

Ngoài khác biệt về chất liệu, hai chảo chống dính Fissler Protect Alux Premium và Steelux Premium có cùng loại chất chống dính, cùng thiết kế đáy và cán cầm.

Đáy Cookstar của chảo từ chống dính FisslerThiết kế đáy độc đáo Cookstar ứng dụng trên chảo từ Fissler cho phép chảo dùng được trên bếp từ và giúp đáy chảo luôn phẳng

Chảo từ chống dính Fissler Protect Alux Premium là một trong số ít chảo cao cấp nhất của Fissler được Testmagazine lựa chọn để tiến hành thử nghiệm và thử thách chất lượng chảo ở nhiều điều kiện khác nhau.

Chảo đường kính 28cm có trọng lượng 1600g, đường kính đáy 21cm, chiều cao 6.5cm. Trong thử nghiệm đun nấu liên tiếp 8 giờ đồng hồ với sốt cà chua ở nhiệt độ 85°C, chảo cũng không bị ăn mòn, gỉ sét và vẫn dễ vệ sinh, kể cả bằng máy rửa bát.

Một số người phàn nàn về đáy chảo khá sắc và làm xước mặt kính bếp. Tuy nhiên, có thể đây là trường hợp hãn hữu ở một số chảo bị đánh bóng lỗi.

Mặc dù không phải 100% người dùng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm, song, nó vẫn đạt 87,6 điểm với kết luận cuối cùng của các kiểm sát viên là “rất tốt”. (Kết quả test tháng 3/2015).

Chảo từ Fissler Protect Alux PremiumSản phẩm chảo từ Fissler Protect Alux Premium đạt chứng nhận tốt qua các thí nghiệm kiểm định chất lượng

Hai chảo từ chống dính Fissler này đều thích hợp với các món chiên rán ít dầu mỡ, các món dễ dính như cá, trứng, mì ống…

Hai chiếc chảo chống dính trên cùng thuộc series Protect, cùng là loại cao cấp nhất trong nhóm sản phẩm Steelux (inox) và Alux (Nhôm) và là lựa chọn tốt nhất cho dòng chảo có phủ chống dính. Với hiệu suất nấu ăn cao, siêu bền và an toàn tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại đều tốt và tùy cảm quan, thẩm mỹ của mỗi người.

Chảo chống dính Fissler Hai model chảo từ chống dính của Fissler thích hợp với các món chiên, rán ít béo, chế biến cực tốt các món dính như cá, trứng, mì ống...

Tuy nhiên, Bếp Thái Sơn khuyến cáo, với tất cả các loại chảo chống dính, bạn nên lưu ý khi sử dụng để chảo được bền: Không nên chiên xào lẫn lộn, không nên nấu ở nhiệt độ quá cao, không dùng vật sắc nhọn mài mòn với chảo… Và nếu có điều kiện, bạn nên sắm thêm một chiếc chảo inox không phủ chống dính để phục vụ các món như xào, áp chảo không chất béo, bỏ lò, sẽ an toàn và tiện dụng hơn.

Để đặt mua sản phẩm hoặc cần được tư vấn chi tiết hơn, mời quý khách liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất với giá tốt nhất thị trường.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn