DANH MỤC SẢN PHẨM

Cực đắt- Bộ nồi từ Fissler vẫn được săn đón nồng nhiệt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bộ nồi Fissler có thể nói là một trong những bộ nồi đắt nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao bộ nồi này lại đắt và được yêu thích đến vậy.

1. Thực trạng

Phỏng vấn chị Vũ Thị Hoa – Quảng Ninh: “Tôi phải đi từ Quảng Ninh lên Hà Nội để mua cho được nồi Fissler, ngoài Fissler ra, tôi không dùng đồ gia dụng của hãng nào hết, ấy vậy mà gọi bao nhiêu cửa hàng cũng không có nơi nào cung cấp được đầy đủ trọn bộ mà tôi cần, chỗ thiếu cái này, chỗ thiếu cái kia. Cuối cùng may mắn sao lại mua được hàng ở Thái Sơn”.

Hôm đó, Bếp Thái Sơn cung cấp trọn bộ đồ gia dụng Fissler cho chị Hoa với trị giá gần 100 triệu.

Chị Lan Anh – Báo 24H: “Là chỗ quen biết với anh Sơn, nên tôi mới mua được nồi áp suất Fissler chuẩn, ấy vậy mà cũng phải chờ hàng về những hai tháng, chứ không có hàng ngay. Hàng Fissler không những đắt , lại còn hiếm.”

Cuối cùng, chị Anh cũng mua được 2 chiếc nồi áp suất Fissler sau nhiều ngày đặt hàng đợi chờ, để dùng một chiếc và tặng người quen một chiếc.

Anh Hùng – 183 Hoàng Văn Thái: “Nồi Fissler thì quá có tiếng rồi. Chỉ mỗi cái là đắt quá! Những vì thấy vợ sếp rất thích nên tôi mua để biếu sếp thôi”.

Anh Hùng quyết định mua bộ nồi từ Fissler Original Pro 5 giá 16 triệu, làm món quà tặng cao cấp biếu Sếp.

Bộ nồi đắt nhất thế giới

Cực đắt - Bộ nồi từ Fissler vẫn được săn đón nồng nhiệt tại Bếp Thái Sơn

Trong nhiều năm bán hàng, Siêu thị bếp Thái Sơn đã quen thuộc với những câu khen ngợi về chất lượng hay chê bai về giá “cắt cổ” của đồ gia dụng Fissler Đức. Nhưng mặc cho giá cao ngút trời, không ngày nào là Bếp Thái Sơn không nhận được những lời hỏi tư vấn hay đặt hàng liên quan đến thương hiệu đồ gia dụng đình đám hàng đầu thế giới này.

2. Lý do

Khách hàng thường hỏi: “Bộ nồi này làm từ gì mà đắt quá thế, gấp những 4 5 lần bộ kia, trong khi hai thương hiệu cũng đều của CHLB Đức?”. Sự thực là, chúng tôi không phải người kiểm nghiệm chất lượng bộ nồi, dùng hóa chất hay cắt bộ nồi ra để mổ xẻ nó tốt chỗ nào. Chúng tôi chỉ là người đảm bảo rằng, sản phẩm bạn cầm trên tay 100% là hàng nhập khẩu của Đức, được chứng thực qua hàng trịêu người dùng trong suốt 170 năm, nhận được hàng trăm giải thưởng và những lời ca tụng nhất của giới chuyên gia và người dùng khắp thế giới. Và hãy tin rằng, không phải ngẫu nhiên mà có bộ nồi chỉ vài trăm nghìn, vài triệu, mà bộ nồi của Fissler lại lên đến chục triệu, thậm chí hai chục triệu.

Bộ nồi từ Fissler - Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Thân nồi dày dạn, trọng lượng nồi nặng.

Một chiếc nồi thật sự tốt, cần phải nặng và bền. Độ dày mỏng của thành nồi và trọng lượng nồi giúp phân biệt nồi rẻ tiền và nồi xịn. Với tất cả các sản phẩm của Fissler, bạn sẽ luôn thấy đầm tay, vì cả đáy và thành nồi đều dày dạn, giúp khả năng giữ nhiệt cực tốt. Tuy nhiên, kết cấu vững chắc của nồi khiến cho bạn không hề bị khó sử dụng cho dù nồi khá nặng.

Chất liệu cao cấp và tuyển lọc cực kỳ sát xao.

Mỗi sản phẩm của Fissler đều được sản xuất từ vật liệu có chất lượng cao nhất. Thép không gỉ cao cấp 18/10, vật liệu sạch sẽ, hợp vệ sinh và an toàn nhất khi tiếp xúc với thực phẩm. Đồng thời mỗi sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ bởi một hệ thống kiểm định chất lượng được chứng nhận quốc tế và chỉ khi được chứng nhận thì sản phẩm đó mới được phép xuất ra thị trường. Chính vì vậy, trong hàng triệu sản phẩm của Fissler, không có bất kỳ một sản phẩm nào lỗi, dù chỉ là nhỏ nhất. Đó - chính là đẳng cấp của Hàng Hiệu.

Thiết kế đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào.

Không nói xa tầm thế giới, ngay trong thị trường Việt Nam, đố bạn tìm ra sản phẩm nào có thiết kế giống của Fissler? Từ bộ nồi từ, đến nồi áp suất, xửng hấp, chảo chống dính, dao… mỗi một dòng sản phẩm, Fissler đều đầu tư cho hình ảnh sản phẩm sao cho đó luôn là “độc nhất vô nhị”. Từ thiết kế vung quai đặc trưng, đến đáy nồi dạng cookstar, đều khiến người tiêu dùng nhận ra ngay Fissler dù chỉ nhìn lướt. Bởi vậy mà giữa một rừng các thương hiệu đồ gia dụng, Fissler vẫn xưng bá chủ, và xưa nay, chưa từng có thương hiệu nào vượt qua được.

Bộ nồi từ FisslerThiết kế đặc trưng, độc đáo đầy thẩm mỹ của bộ nồi từ Fissler

Đáy 5 lớp chuẩn.

05 lớp tạo thành đáy nồi Fissler bao gồm:

- Thép không gỉ 18/10 (18/10 Stainless Steel)
- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum): kẹp lấy lõi hợp kim nhôm đặc biệt ở giữa nhằm đảm bảo truyền và giữ nhiệt tốt hơn, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu nướng.
- Lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt (Aluminum Alloy): lớp lõi hợp kim nhôm (Alumium Alloy) có tác dụng hấp thụ và tản nhiệt đều khắp đáy nồi giúp làm nóng nhanh chóng. Nhiệt trong nồi được tỏa đều tại khu trung tâm, vì thế giúp cho thức ăn chín đều và đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum)
- Inox 430 hay còn gọi là thép không gỉ 18/0 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ với khả năng chịu ăn mòn cực cao và nhiễm từ.

Điều đặc biệt ở bộ nồi Fissler chính là đáy dày và các lớp đáy rất khít nhau. Theo giới chuyên gia nhận định, hầu hết các loại nồi dán đáy đều bị lọt khí, trong khi nồi Fissler lại được gia công rất chuẩn, hút chân không để đảm bảo giữa các lớp đáy và giữa đáy nồi với thân nồi hoàn toàn đặc và kín, điều đó giúp việc truyền nhiệt nhanh hơn, đều hơn và giữ nhiệt lâu hơn.

Giống như kính Schott ở bếp từ, mỗi bộ nồi Fissler đều có 1 mã riêng dập chìm dưới đáy nồi.

Không sản xuất đại trà, đồ gia dụng cao cấp Fissler sản xuất có số lượng và đó là lý do họ dập mã riêng cho từng sản phẩm để kiểm soát chặt chẽ và thể hiện tính chuyên nghiệp của một thương hiệu cao cấp quốc tế.

Bộ nồi từ FisslerMã dập chìm riêng cho mỗi sản phẩm xuất ra thị trường - Fissler khẳng định giá trị hàng hiệu

Đánh bóng đến hoàn hảo, không tì vết

Nồi từ Fissler có loại bóng và nhám. Loại bóng có ưu điểm là nhìn khá sang trọng, đẹp mắt, dễ lau rửa. Còn loại nhám không bám dấu vân tay. Với cả hai loại, độ đánh bóng của Fissler đều đạt đến độ có thể chống dính được. Quan sát kỹ các bộ nồi thường và Fissler, cũng thấy được nồi Fissler thậm chí không có một vết xước.

Vung nồi khít, dạng lõm đặc biệt, không lỗ thoát hơi.

Một số loại vung như nồi Fissler Pro có dạng lõm đặc biệt, hình lòng chảo, uốn vòng cung vào bên trong, khi hơi nước bay lên sẽ ngưng tụ và rơi trở lại vào thức ăn trong nồi. Các loại nồi thường hay có lỗ thoát hơi chống trào. Tuy nhiên, nồi của Đức nói chung và nồi Fissler nói riêng thường có thành cao, vung nặng, thiết kế vung chống trào đặc biệt nên không cần lỗ thoát. Do đó, nhiệt độ trong nồi luôn cao hơn nồi thường, nấu ăn không những nhanh hơn mà món ăn còn mềm hơn, mọng nước hơn và bảo toàn được dinh dưỡng.

Nồi từ FisslerNồi từ Fissler không có lỗ thoát hơi, giúp nấu ăn nhanh hơn và lưu giữ chất dinh dưỡng

Quai nồi cách nhiệt tuyệt đối, thoải mái khi cầm nắm.

Quai và tay cầm vung nồi Fissler được thiết kế với bản rộng, người dùng có thể cầm nắm thoải mái. So sánh giữa nồi Fissler và nồi thường, nếu bạn chỉ có thể dùng nhiều nhất là hai ngón tay để cầm vung nồi thường, thì với Fissler bạn có dùng cả 4 ngón tay. Đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm, cũng như không khiến các ngón tay của bạn bị mắc, cọ, khó chịu, nhất là bạn có thể bị bỏng với những kiểu quai vung như vậy. Quai nồi hai bên và vung của Fissler cách xa và vươn cao khỏi thân nồi và vung nồi, điều đó góp phần cách nhiệt tốt hơn. Bạn thậm chí sẽ không cảm nhận được nhiệt ở quai dù nồi vẫn đang đun nấu. Tuyệt đối an toàn, tuyệt đối thoải mái.

Bộ nồi từ FisslerKhác biệt của bộ nồi bếp từ Fissler với bộ nồi thường

Mép nồi chống tràn và nhỏ giọt khi rót.

Miệng nồi loe rộng, được thiết kế để chống tràn, chống nhỏ giọt khi rót súp, canh… Giúp dòng chảy định hướng và không tràn ra bên ngoài là ưu điểm nổi bật của thiết kế bộ nồi bếp từ Fissler cao cấp của Đức.

Thang đo mực nước bên trong.

Hầu như các dòng nồi hiện đại ngày nay đều tích hợp thước đo mực nước bên trong thành nồi, tiện tích hơn trong việc đong đếm chính xác khối lượng thực phẩm, giúp cho việc nấu ăn tinh tế hơn, đúng vị hơn.

Đun nấu được trên mọi loại bếp, khuyến cáo nên sử dụng với bếp từ.

Nồi Fissler có thể sử dụng trên mọi loại bếp, nhưng đặc biệt kết hợp hoàn hảo với bếp từ. Tuy vậy, để giữ được nồi luôn đẹp, bạn nên chỉ sử dụng nồi với bếp từ. Đun nấu bằng bếp gas dể khiến cho nồi mất màu bóng đẹp. Dù sao, nó cũng là bộ nồi cực kỳ cao cấp.

Nồi từ FisslerThông tin dưới đấy nồi thể hiện nồi nhiễm từ và sử dụng hoàn hảo với bếp từ

Tuổi thọ và độ bền không dưới 10 năm.

Trong điều kiện bảo quản tốt, nồi Fissler có thể giữ được vẻ đẹp của nó trong vòng không dưới 10 năm. Còn độ bền của nồi thì tính bằng cả “đời người”. Để giữ gìn vẻ đẹp của bộ nồi Fissler, người dùng nên chú ý không nên dùng cọ kim loại, chất tẩy rửa có tính tẩy mạnh để rửa nồi. Vì được đánh bóng tốt nên nồi cực kỳ dễ vệ sinh chị bằng vải mềm và nước rửa bát thông thường.

Thẩm mỹ của nồi, chảo Fissler không có đối thủ.

Sự đắt đỏ của Fissler không chỉ nằm ở chất lượng cao mà còn nằm ở việc nồi của Fissler rất đẹp. Thiết kế của fissler có gout rất riêng kết hợp giữa tính tiện dụng và tính thẩm mỹ. Đem lại làn gió tươi mới cho phong cách nấu ăn hiện đại. Từng chi tiết đều tỉ mỉ và công phu. Mỗi bộ nồi đôi khi chỉ khác biệt một chút ở quai, một chút ở vung cũng làm nên sự độc đáo khó nhầm lẫn.

Bộ nồi từ FisslerBộ nồi từ Fissler - Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Dù bộ nồi từ Fissler quả thực xa xỉ hơn so với nhiều thương hiệu khác, nhưng hãy nghĩ đến những xa xỉ phẩm khác mà chị em thường mua, một cái túi xách, một bộ quần áo cũng có thể ngốn của bạn từng đó tiền, vậy một bộ nồi cao cấp, dùng cả đời, đem lại tiện nghi và an toàn sức khỏe cho bạn, có gì phải lăn tăn?

3. Khuyến mại

Bởi vì nguồn hàng khan hiếm, hàng về không ổn định nên kể cả khi chỉ được chiết khấu 5%, độ hot bộ nồi từ Fissler vẫn không thuyên giảm. Tuy nhiên, tin mừng cho người tiêu dùng là trong ba tháng cuối năm, Bếp Thái Sơn có chương trình khuyến mại Fissler đón Tết siêu hấp dẫn với mức chiết khấu lên tới 38%, phổ biến ở mức từ 10% đến 20% dành cho các bộ nồi từ. Nổi tiếng với việc hiếm khi khuyến mại, Fissler thực sự khiến cho người tiêu dùng phải bối rối với mức chiết khấu chưa từng có. Đến ngay Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và chiêm ngưỡng tận mắt trọn bộ đồ gia dụng Fissler cao cấp. Chi tiết khuyến mãi xem tại Chuyên trang khuyến mại Fissler.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn