DANH MỤC SẢN PHẨM

Đại lý Fissler chính hãng tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Fissler – Thương hiệu đồ gia dụng số 1 tại CHLB Đức và Châu Âu, với 170 năm nghiên cứu và phát triển chuyên về sản phẩm gia dụng, nồi chảo, dụng cụ nấu... Fissler đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới. Nhận hơn 300 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, góp mặt trong Top 50 thương hiệu cao cấp nhất của Đức, Fissler xếp hạng thứ 33 và là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp duy nhất nằm trong danh sách cao quý này.

Đại lý Fissler chính hãngShowroom bày bán đồ gia dụng Fissler CHLB Đức uy tín thế giới

Trước uy tín của Fissler trên trường quốc tế, cùng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong nước đối với mặt hàng đồ gia dụng cao cấp và an toàn, Fissler được nhập về Việt Nam bởi nhà nhập khẩu Fissler chính hãng lớn nhất BrandPartner. Từ đó, phân phối ra thị trường khắp cả nước bởi hệ thống showroom, siêu thị, đại lý.

Trong số các đại lý phân phối của Fissler Việt Nam, Siêu thị Bếp Thái Sơn là đại lý chính hãng cấp 1 của nhà nhập khẩu, đại lý lớn nhất tại khu vực Hà Nội và miền Bắc.

Đại lý Fissler tại Hà NộiFissler Việt Nam công nhận Bếp Thái Sơn là đại lý chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Luôn là đại lý tiêu biểu dẫn đầu về số lượng tiêu thụ hàng, Bếp Thái Sơn đóng vai trò to lớn và ý nghĩa đối với việc giới thiệu và quảng bá rộng rãi sản phẩm đồ gia dụng Fissler đến với người tiêu dùng Việt. Showroom 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa và 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội có trưng bày đa dạng đồ gia dụng Fissler, từ Bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất, xửng hấp, nồi luộc gà, đến bộ dao, thớt, dụng cụ mini… đem lại không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp bậc nhất Hà Thành.

Đại lý Fissler tại Hà NộiBếp Thái Sơn - Đại lý Fissler chính hãng uy tín tại Hà Nội

Để được công nhận là đại lý chính hãng cấp 1 của Fissler, ngoài đảm bảo yếu tố giá kệ, không gian trưng bày đạt chuẩn, đảm bảo doanh số, Bếp Thái Sơn còn xuất sắc hơn các đại lý khác về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, sẵn sàng tư vấn, phục vụ khách hàng.

Ngược lại, lợi ích đại lý chính hãng cấp 1 nhận được chính là cam kết cung cấp hàng đầy đủ, mới nhất, đa dạng nhất cùng với chính sách giá tốt nhất. Khách hàng mến mộ đồ gia dụng Fissler đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ được tư vấn viên giải thích rõ ràng, nhiệt tình, bán hàng chuẩn chính hãng với chiết khấu giá theo quy định của Hãng, bên cạnh đó là những ưu tiên đặc biệt chỉ có duy nhất tại Bếp Thái Sơn. Hãy yên tâm rằng, sản phẩm bạn bỏ tiền ra mua, xứng đáng với giá trị và lòng tin của bạn vào chúng tôi. 15 năm lão làng trong giới thiết bị nhà bếp, Thái Sơn luôn đặt uy tín lên hàng đầu với cam kết số 1 là CHỈ BÁN HÀNG CHUẨN XUẤT XỨ. Cũng chính vì vậy, Fissler Việt Nam đã sáng suốt lựa chọn Bếp Thái Sơn như 1 kênh truyền đạt tới khách hàng, gia tăng lòng tin của Khách hàng vào sản phẩm này trên thị trường.

Kho hàng Fissler tại Bếp Thái SơnKho hàng Fissler tại Bếp Thái Sơn luôn trong tình trạng cứ đầy lại vơi

Nếu khách hàng thắc mắc mua bộ nồi từ , chảo từ, nồi áp suất Fissler ở đâu? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy! Bếp Thái Sơn hân hạnh trở thành đại lý chính hãng lớn nhất của Fissler Việt Nam tại Hà Nội, cung cấp đa dạng nhất, chuẩn nhất với giá tốt nhất các sản phẩm Fissler trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Bếp Thái Sơn để được giải đáp và tư vấn tận tình, hoặc truy cập Chuyên trang khuyến mại Fissler để tham khảo các mẫu đồ gia dụng hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn