DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá bếp từ Italia

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Để làm nên nét độc đáo trong ẩm thực thì bếp là yếu tố then chốt trong khâu nấu nướng. Bên cạnh việc chú trọng về tính thẩm mỹ và độ an toàn như một nét đặc trưng thì người nội trợ luôn có ý thức lựa chọn những loại bếp có những tính năng nấu nướng vượt trội để món ăn có được hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Bếp của những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng cao cấp Châu Âu trong đó có Italia như: Fagor, Teka, Bosch, Cata, Hafele, Giovani, Napoli… luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đánh giá bếp từ Italia

Phần lớn các gia đình đều chuyển dần sang sử dụng bếp từ

Phần lớn các gia đình đều chuyển dần sang sử dụng bếp từ để thay thế các loại bếp truyền thống khác. Họ đều có chung những nhận xét như loại bếp này thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện lợi trong sử dụng, ngoài làm đẹp nội thất phòng bếp còn giúp nội trợ nhanh chóng và tiết kiệm nguyên liệu.

Có thể thấy người tiêu dùng lựa chọn bếp từ xuất xứ Italy và các nước Châu Âu khác như một giải pháp tối ưu cho chế biến thức ăn vì những lý do cụ thể sau:

-  Bếp từ có hiệu suất năng lượng cao nhất, lên đến 90% trong khi hiệu suất năng lượng của bếp quang là 60%, của bếp điện là 55% và bếp gas là 50% nên tiết kiệm thời gian.

-  Không sợ bếp nóng khi nấu: Không gian và bề mặt của bếp luôn mát. Toàn bộ bề mặt bếp ngoài vùng nấu đang sử dụng luôn mát vì bếp chỉ làm nóng trực tiếp từ vùng nấu lên đáy nồi.

-  Bếp từ có các chế độ nấu được cài đặt sẵn và làm nóng đều xoong nồi nên món ăn sẽ không sợ bị quá lửa hoặc chín không đều và độ tươi ngon của nguyên liệu vẫn được giữ nguyên.

 

Đánh giá bếp từ Italia 2

Bếp từ không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng

-  Bếp từ không sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO2 nên không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

-  Thiết kế bắt mắt sang trọng hiện đại, bảng điều khiển rõ ràng quan sát, điều khiển và thân thiện.

-  Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Ý của các hãng Giovani, Napoli không chỉ giúp nấu nhanh mà còn có độ bền cao vì được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt.

Đánh giá bếp từ Italia 3

Bếp từ đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí năng lượng

Các đặc tính trên khẳng định sử dụng bếp từ xuất xứ Ý và Châu Âu đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí năng lượng tuyệt đối so với các loại bếp khác.

Đại lý, showroom uy tín Siêu thị Bếp Thái Sơn chuyên cung cấp bếp từ Ý, bếp từ Châu Âu chính hãng chất lượng thế giới với giá cả hợp lý nhất. Hiện tại, Siêu thị Bếp Thái Sơn đang tưng bừng khuyến mại tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Siêu thị Bếp Thái Sơn: 175 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội hoặc 346 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất cho gia đình thân yêu của bạn!

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn