DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá nồi WMF có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

WMF là cái tên quen thuộc mà hầu hết ai cũng biết khi nhắc đến đồ gia dụng Đức, đặc biệt là các sản phẩm nồi. Sản phẩm thương hiệu này có ưu điểm gì? Nồi WMF có tốt không? hãy cùng Bếp Thái Sơn đánh giá kỹ qua các khía cạnh dưới đây.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
Đánh giá nồi WMF có tốt không?

1.   Đánh giá thương hiệu nồi WMF.

Là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Đức, WMF cung cấp đa dạng và đồng bộ dụng cụ nhà bếp từ khâu chuẩn bị, nấu cho đến giai đoạn ăn và uống. Nhãn hàng này có hơn 170 năm lịch sử phát triển. Bắt đầu từ 1853, Daniel Straub và anh em nhà Schweizer thành lập nhà máy sản xuất hàng kim loại ở Geislingen. Nhà sáng lập của WMF đều là những thợ kim loại có tay nghề và kỹ thuật cao. Họ đã truyền hết những bí quyết và kinh nghiệm của mình thổi linh hồn vào sản phẩm để tạo ra nét đặc trưng rất riêng. Đến 1862, sản phẩm của họ đã nhận được giải thưởng tại triển lãm thế giới ở London. 1868, thành lập chi nhánh bán hàng đầu tiên tại Berlin để quảng bá sản phẩm ở thị trường miền bắc nước Đức. Ngày nay, WMF là thương hiệu mang màu sắc đa quốc gia nhất, mở hơn 150 chi nhánh tại Đức, Áo và Thụy Sĩ, 33.000 nhân viên trên toàn thế giới, liên tục thay đổi mẫu mã và xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của không chỉ khách hàng tại Đức mà còn là toàn cầu. Tại Việt Nam, WMF được đón nhận nồng nhiệt nhờ uy tín thương hiệu, chất lượng vượt trội với giá thành cực kỳ phải chăng. Chiến lược xoay trục Châu Á, với việc đưa hơn nửa dây chuyển sản xuất của họ sang Châu Á để giảm giá thành và tiện cho việc phân phối sản phẩm, WMF đã đánh bại nhiều đối thủ để tiếp cận khách hàng và dẫn đầu doanh số bán ra.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
WMF - thương hiệu gia dụng TOP đầu tại Đức

2.   Đánh giá chất lượng nồi WMF.

Nồi WMF sử dụng vật liệu thép không gỉ 18/10 độc quyền với tên gọi Cromargan® được nghiên cứu ra từ năm 1930. Đây là loại vật liệu không gỉ, chịu axit, không thể phá vỡ, dễ làm sạch, cực kỳ bền và không bị xỉn màu. Đến năm 1932, dao kéo của WMF cũng đã được làm bằng vật liệu này. Cromargan® là thép được tinh chế bằng cách kết hợp các kim loại khác làm tăng tính tiện ích của nó. Cụ thể, nó là hợp kim của 18% crôm, 10% niken và 72% thép. Chrome có thể kháng gỉ; niken giúp thép sáng bóng và chống lại sự ăn mòn của axit. Tỉ lệ thành phần như vậy đảm bảo các đặc tính sử dụng tốt nhất cho thép Cromargan. Thép Cromargan® khi dùng để làm nồi chảo sẽ giúp sản phẩm ổn định về kích thước, không bị biến dạng dưới tác động nhiệt và lực, bảo quản và không làm thay đổi hương vị của món ăn chế biến, kháng được axit trong thực phẩm. Chúng an toàn, hợp vệ sinh, dễ lau chùi và tất nhiên là thích hợp để rửa bằng máy rửa bát. Trong hơn 80 năm , WMF đã sử dụng loại thép này cho toàn bộ sản phẩm nồi chảo của họ và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
Thép không gỉ Cromargan độc quyền của WMF

Thiết kế đáy đa năng Transtherm với 3 lớp. Giữa hai lớp thép không gỉ là một lớp lõi nhôm nguyên chất, đóng vai trò truyền và phân phối nhiệt đều khắp đáy nồi. Nhờ đó, khi nấu ăn bằng nồi WMF, thức ăn không chỉ chín nhanh hơn mà còn chín đều. Đáy đa lớp Transtherm của nồi WMF cũng đảm bảo nồi có thể sử dụng hiệu quả trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Rất nhiều thí nghiệm đã được diễn ra tại các trung tâm thử nghiệm tư nhân, tại đây, họ cưa đôi nồi WMF để quan sát, đo đạc và đánh giá kết cấ, công nghệ sản xuất và khả năng truyền nhiệt của chúng. Kết quả đều rất xuất sắc. Điều đặc biệt là, ngay cả khi phần lớn sản phẩm nồi WMF hiện nay đều được sản xuất tại nước thứ 3, chúng vẫn đủ điều kiện, tiêu chuẩn chất lượng để lưu hành tại thị trường nội địa Đức, với mức giá mà khách hàng có thể tiếp cận dễ hơn so với một số hãng nồi cao cấp như Fissler. Đó cũng là lý do mà người Việt nhận thấy, trên vỏ hộp sản phẩm nồi WMF vẫn có mã vạch 400 – mã vạch của Đức, nhập khẩu từ Đức.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
Kết cấu đáy của nồi WMF

Ngoài chất liệu và công nghệ gắn đáy tuyệt vời, nồi WMF nổi bật nhờ thiết kế nồi đẹp, tỉ mỉ, vung kính sang trọng không lỗ thoát hơi, quai cầm cách nhiệt, an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Miệng rót chống tràn, thước đo mực nước đầy đủ, linh hoạt tách lẻ và rất đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
Công nghệ sản xuất cho ra các sản phẩm vượt trội

3.   Đánh giá sự linh hoạt và đa dạng của nồi WMF.

WMF là một trong những thương hiệu đồ gia dụng cung cấp đồng bộ và đa dạng sản phẩm nhất hiện nay trên thị trường. Riêng ở khía cạnh bộ nồi, người dùng có thể tìm được hơn chục mã nồi ở các phân khúc khác nhau. Nồi WMF “Made in Germany” ở phân khúc cao nhất với giá trên dưới 10 triệu. Một số mẫu sản xuất tại Ý, chất liệu dày dạn hơn có giá khoảng 5-6 triệu. Nhiều mẫu sản xuất tại Trung Quốc, có giá chỉ từ hơn 2 triệu/ bộ. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu và ngân sách của mình, mà vẫn có được một sản phẩm chuẩn thương hiệu quốc tế, dùng được bếp từ, xịn đẹp như mong muốn mà giá chẳng cao hơn hàng trong nước là bao. Đã thế, các bộ nồi WMF còn có nhiều dòng tách lẻ, người mua có thể mua 1 chiếc, 2 chiếc, 3 chiếc tùy theo mong muốn, với giá chỉ từ vài trăm nghìn / sản phẩm. Một dòng cũng có thể tách làm nhiều set nồi khác nhau để phù hợp với các gia đình từ ít người đến đông người. Sự linh hoạt này của nồi WMF là một điểm cộng lớn giúp thương hiệu này cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường vốn cũng rất nổi tiếng như Fissler, Zwilling, Silit hay Elo.  

Đánh giá nồi WMF có tốt không
WMF mẫu mã đa dạng, có bán lẻ nồi

4.   Đánh giá giá thành của nồi WMF trên thị trường đồ gia dụng nhập khẩu tại Việt Nam.

Nồi WMF đang ở phân khúc giữa (trung bình cao) trong thang đo đồ gia dụng nhập khẩu tại Việt Nam - phân khúc dễ xuống tiền đầu tư. Cao hơn có Fissler, Zwilling, Staub, thấp hơn có gia dụng nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc. May thay, vì ở phân khúc giá tầm trung, lại đa dạng sản phẩm, có một vài bộ chạm ngưỡng phân khúc cao, lại có vài đại diện chạm ngưỡng phân khúc thấp, nên độ phủ sóng của nồi WMF tại Việt Nam rất lớn. Chẳng ai lại không thích một bộ nồi nhập khẩu Đức mà giá chỉ tầm vài triệu. Trong khi Fissler giá toàn trên 10 triệu mà Elo ngang hàng thì lại toàn sản phẩm nhập khẩu thẳng từ HongKong, mã vạch 489. Với mức giá trải dài từ vài trăm đến vài triệu, mà lại có “xuất thân cao quý” cùng chất lượng đẳng cấp như trên, không khó hiểu khi nồi WMF dễ dàng chinh phục người tiêu dùng Việt.

Đánh giá nồi WMF có tốt không
Bộ nồi WMF nhập Đức có giá chỉ vài triệu

5.   Nồi WMF có tốt không?

Nói chung, qua phân tích bốn khía cạnh nổi bật trên, bạn có thể thấy nồi WMF là sản phẩm có thương hiệu quốc tế nổi tiếng, chất lượng tốt, được đảm bảo vì có công nghệ vật liệu riêng, đa dạng lựa chọn, giá thành hợp lý. Nếu bạn muốn mua một bộ nồi với tầm giá dưới 5 triệu thì WMF có rất ít đối thủ. Còn ở phân khúc cao hơn, WMF vẫn thua Fissler. Tuy vậy, chúng ta đang đánh giá và nhìn nhận sản phẩm trên nhiều góc độ khác nhau. Bởi thế, Bếp Thái Sơn tự tin khẳng định, nồi WMF tốt và đáng để lựa chọn trong tầm giá.

Hiện, Bếp Thái Sơn là đại lý phân phối chính hãng nồi WMF nhập khẩu – nơi bài trí sẵn hàng và phân phối toàn quốc các sản phẩm của nhãn hàng này. Truy cập KHUYẾN MẠI WMF để xem chi tiết các ưu đãi mới cho nồi chảo WMF hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.  

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn