DANH MỤC SẢN PHẨM

Hai chảo sâu lòng Fissler của Đức siêu tốt

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Với ưu điểm đáy sâu, thành cao, chảo sâu lòng là loại chảo đặc biệt cho phép phù hợp với các món chiên xào ẩm thực Châu Á. Khi chiên có thể hạn chế dầu mỡ bắn, khi xào có thể tha hồ hất đảo thức ăn mà không sợ bị rơi rớt ra ngoài, đồng thời có thể chiên xào lượng thức ăn lớn hơn so với khi dùng chảo thường. 

Với những ưu điểm trên, chảo sâu lòng là vật dụng cần thiết nên có trong mỗi căn bếp gia đình. Trong đó, với những ai có nhu cầu sử dụng chảo sâu lòng cao cấp, không thể không cân nhắc thương hiệu Fissler của CHLB Đức. Không chỉ chảo sâu lòng, Fissler sản xuất hàng loạt sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao thành công nhất thế giới.

Hai chảo sâu lòng Fissler của Đức siêu tốt

Fissler có hai mẫu chảo sâu lòng chống dính được đánh giá chất lượng rất tốt

3 lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn: Chảo sâu lòng Fissler là loại chảo sâu lòng tốt nhất hiện nay.

1. Chống dính hiệu quả và 100% an toàn cho sức khỏe

Chảo sâu lòng cao cấp của Fissler sử dụng chống dính độc quyền Protectal Plus – được biết đến như là loại chống dính an toàn và bền nhất hiện nay trên thế giới. Sử dụng công nghệ tiền xử lý, dùng áp suất và siêu vi hạt để tạo nên một tổng thể trơn láng cấu tạo từ gốm và titan, vô cùng bền, có khả năng chống xước, chịu được nhiệt độ cao nhất (700°F) và hoàn toàn không chứa PFOA. Fissler đảm bảo chống dính của chảo có thể sử dụng quá 5 năm mà không có bất cứ hư hại đáng kể nào.

Hai chảo sâu lòng Fissler của Đức siêu tốt

Chảo sâu lòng Fissler Special Asia giúp chiên xào đầy tiện dụng

2. Kích thước tuy đồ sộ nhưng trọng lượng không quá nặng

Chảo sâu lòng sẽ có kích thước lớn hơn chảo thường nên nhiều người lo lắng rằng chảo sẽ rất nặng. Điều này là đúng với chảo làm từ gang hay inox. Nhưng chảo sâu lòng Fissler lại được làm từ hợp kim nhôm. Nhôm bắt nhiệt nhanh và phân phối nhiệt rất đều, nên thực phẩm được nấu bởi nồi chảo nhôm thường mau chín, lưu giữ được màu sắc, hương vị và dinh dưỡng tốt hơn. Nhôm đồng thời nhẹ hơn các loại kim loại khác nên không khiến người dùng cảm thấy quá nặng nề , khó khăn khi phải nhấc, di chuyển và cọ rửa chảo.

Hai chảo sâu lòng Fissler của Đức siêu tốt


Cảm biến nhiệt đổi màu là nét chấm phá độc đáo của chảo sâu lòng Fissler mẫu mới nhất

3. Đáy từ và thiết kế Cookstar cho khả năng điều phối nhiệt hiệu quả

Các chảo sâu lòng Fissler đều có khả năng sử dụng trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Thiết kế độc đáo Cookstar là một phát kiến đầy sáng tạo với các tính toán cho phép điều phối nhiệt để hạn chế đáy chảo bị cong vênh do giãn nở bởi nhiệt. Luôn luôn phẳng để cố định trên mặt kính và bắt từ hiệu quả nhất. Thiết kế này cũng góp phần giúp hạn chế hiện tượng cháy cục bộ khi đun nấu.

Đẹp và cao cấp, chảo sâu lòng Fissler hiện đang có 2 đại diện là Chảo từ chống dính sâu lòng Special Asia 28 và Sensored Wok 28. Cả hai loại đều được sản xuất tại CHLB Đức, có chất liệu từ nhôm nhẹ và phân phối nhiệt rất tốt. Chống dính đều là Protectal Plus cao cấp nhất (Và Thermo Sensitive phát triển dựa trên Protectal nhưng có thêm 1 lớp cảm biến nhiệt) và thiết kế cán cầm chống trượt tay. Nhưng mẫu chảo Sensored là mẫu mới nhất hiện nay với khả nẵng cảm biến nhiệt đổi màu đặc biệt, cho phép người dùng nhận thấy được bằng mắt thường thời điểm lý tưởng để bắt đầu xào nấu.

Hai chảo sâu lòng Fissler của Đức siêu tốt

Ba model chảo sâu lòng cao cấp của Đức và Nhật được ưa chuộng nhất đang bày bán tại Bếp Thái Sơn

 

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy chảo Đức Fissler có giá quá cao so với khả năng chi trả, bạn có thể lựa chọn chảo từ chống dính sâu lòng nội địa Nhật Bản nhãn hiệu Yoshikawa. Đây là mẫu chảo bán rất chạy tại Siêu thị Bếp Thái Sơn nhờ chất lượng cao trong khi giá rất hợp lý.

Tham khảo thêm các mẫu chảo cao cấp khác TẠI ĐÂY. Siêu thị Bếp Thái Sơn là địa chỉ uy tín bán lẻ và phân phối hàng đầu miền Bắc đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Đức, Nhật, Pháp, Italy, Tây Ban Nha, Hong Kong… Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn