DANH MỤC SẢN PHẨM

Lò nướng loại nào tốt nhất thị trường 2024?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Lò nướng kèm hấp là xu hướng mới nhất trên thị trường lò nướng thế giới hiện nay. Nhận được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu đồ bếp, sản phẩm này là loại lò nướng được săn đón bởi các gia đình có điều kiện, quan tâm đến việc nội trợ và dinh dưỡng sức khỏe cho gia đình. Dưới đây, hãy cùng Bếp Thái Sơn khám phá lý do tại sao lò nướng kèm hấp là loại lò nướng tốt và đắt nhất 2023. Đồng thời, cùng xem một số model lò nướng đến từ các thương hiệu bếp Châu Âu lớn nhất hiện nay.
Lò nướng tốt nhất cho kết quả nướng ngon hoàn hảo và nhiều chế độ để người dùng chọn

1.   Tại sao lò nướng kèm hấp đang là loại lò nướng tốt nhất thị trường 2024?

Với phong cách ẩm thực Châu Á như Việt Nam hay Trung Quốc, hấp không phải là một phương thức chế biến món ăn lạ lẫm. Từ lâu, chúng ta đã nhận ra rằng, các món hấp lúc nào cũng ngon hơn nhiều so với luộc truyền thống. Hơi nước trong môi trường áp suất làm chín thực phẩm rất nhanh mà không làm thất thoát chất dinh dưỡng. Từ rau củ quả, đến thịt và hải sản, hấp giúp phóng đại cực độ thế mạnh tươi của thực phẩm, bảo quản trọn vẹn hương vị và màu sắc nguyên bản của món ăn.

Nếu người Châu Á thường sử dụng giỏ hấp, chõ hấp truyền thống để đun bếp từ cả trăm năm nay, thì trào lưu “hấp” mới chỉ được phương Tây đón nhận thập kỷ gần đây. Dễ dàng nhận thấy điều đó qua các sản phẩm đồ gia dụng của họ. Hầu hết các sản phẩm nồi xửng hấp của các hãng gia dụng đình đám của Châu Âu đều “Made in China” và hướng chủ yếu vào thị trường Châu Á. Ngoài ra, một số hãng cũng triển khai sản phẩm mới là lò hấp có thiết kế giống như lò nướng và lò vi sóng. Nói là vậy, nhưng số lượng lò hấp bán ra cũng chưa có sự đột phá.
Lò nướng kèm hấp đang trở thành xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nhà bếp

Chỉ cho đến khi, các đầu bếp phương Tây nhận ra giá trị về sức khỏe và dinh dưỡng tuyệt vời của phương thức hấp và đưa ra các lời khuyên, thì xu hướng này mới thực sự lên một tầm cao mới trong nền ẩm thực phương Tây (vốn thiên về các món áp chảo hoặc nấu chậm). Có thể nói, trào lưu sống khỏe, ăn uống lành mạnh gân đây đang tác động rất lớn vào tâm lý của con người hiện đại. Giảm thiểu dầu mỡ, gia vị, ăn tươi đều rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Do đó, các sản phẩm lò hấp đang được săn đón nồng nhiệt.

Tuy vậy, không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính và diện tích bếp đủ lớn để sắm và lắp đặt cùng lúc nhiều thiết bị trong bếp như lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy pha cà phê,… Bởi thế, nhiều gia đình đang tìm kiếm các sản phẩm lò kết hợp. Ví dụ như lò nướng kết hợp vi sóng, lò nướng kết hợp hấp. Vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm tiền. Tổng hợp nhiều yếu tố kể trên, nên chúng ta kết luận, lò nướng kèm hấp là mẫu lò tốt nhất thị trường năm 2023 vì đa dạng tính năng và đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho người nội trợ.
Lò nướng kết hợp hấp cho kết quả nấu ăn ngon hơn và lành mạnh hơn

2.   Hãng lò nướng nào có các sản phẩm nướng kết hợp hấp tốt nhất?

Vì các sản phẩm kết hợp đều phải có công nghệ và trình độ sản xuất cực cao, nên lò nướng kết hợp hấp hiện chủ yếu do các hãng thiết bị bếp lớn hàng đầu của Châu Âu sản xuất. Hai trong số nổi tiếng nhất là Bosch của Đức và Fagor của Balan.

- Lò nướng kết hợp hấp của Bosch

Bosch là thương hiệu tiên phong và đứng đầu về công nghệ trong lĩnh vực gia dụng. Lò nướng kèm hấp của Bosch đạt rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước Đức. Thế mạnh của sản phẩm lò nướng kết hợp hấp của Bosch là chế độ nướng nhưng có bổ sung hơi nước. Điều đó giúp thực phẩm chín sâu bên trong mà vẫn giữ được độ mềm mọng tươi ngon của miếng thịt. Rau củ quả thì giữ được trọn vẹn khoáng chất cùng vitamin. Trong khi, bên ngoài vẫn được làm giòn đúng chuẩn với màu sắc hấp dẫn, bắt mắt. Công nghệ luồng khi nóng 4 chiều cho phép thực phẩm được làm chín mọi mặt, mọi vị trí. Các cảm biến đo lường được nhiệt độ và độ ẩm sâu bên trong miếng thịt lớn. các công thức nấu ăn được cài đặt sẵn và gợi ý một cách tỉ mỉ cho người nội trợ. Thiết kế lò không chỉ đẹp, rất đặc trưng của Bosch mà còn có công nghệ kết nối để điều khiển từ xa. Bạn có thể được thông báo về một món ăn chuẩn bị chín đang sẵn sàng chờ bạn ở trong lò. Bạn có thể ướp sẵn thịt và để chúng trong lò từ sớm, và bật lò lên trong lúc bạn chuẩn bị từ nơi làm việc về nhà. Tất cả đã sẵn sàng cho bữa tối ngay khi bạn mở cửa.
Thiết kế lò nướng hấp của Bosch đẹp kinh điển

- Lò nướng kết hợp hấp của Fagor

Khác với Bosch, cơ chế hấp của Bosch đi kèm các chương trình nướng (nghĩa là vừa nướng vừa bổ sung hơi nước chứ không riêng biệt), thì Fagor tách biệt hẳn hai chức năng này. Với lò nướng kết hợp hấp của Fagor, một sản phẩm tích hợp đến hơn 10 chế độ nướng, 10 chế độ hấp, cùng các công thức nấu ăn được cài đặt sẵn. Bạn có thể làm món cá hấp tươi ngon, cũng có thể làm món gà nướng thơm giòn, bất cứ công thức nào cũng đều tìm thấy sẵn có với lò nướng Fagor. Ngoài ra, Lò nướng hấp Fagor có ưu thế về dung tích lò lớn, lớn hơn cả Bosch (có sản phẩm 77L). Công nghệ cảm biến nhiệt để tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp để món ăn không sống mà cũng không quá cháy. Đặc biệt nhất, là thiết kế cửa tự động mở khi bạn chạm vào cửa lò, rất tiện khi tay bạn đang bận cầm khay nặng. Chúng cũng có đèn led thẩm mỹ và cảnh báo người dùng bên trong lò vẫn còn nóng, cần chú ý an toàn.
Fagor có cơ chế nướng riêng, hấp riêng, và công nghệ mở cửa tự động độc đáo

Nói chung, cả hai thương hiệu lò nướng kèm hấp Bosch và Fagor đều là những sản phẩm cao cấp nhất thị trường Việt Nam hiện nay (2023). Tất nhiên, vẫn có các sản phẩm tương tự, thậm chí cao hơn, nhưng tính phổ biến và dễ mua thì không bằng hai nhãn hiệu này. Nếu lò nướng kèm hấp của Bosch vẫn thien về nướng là chủ đạo, thì Fagor là sản phẩm hoàn thiện hơn và cho người dùng nhiều sự lựa chọn về hấp hơn. Nếu bạn chỉ thích những món nướng được chế biến mềm và lành mạnh thì nên chọn Bosch. Còn nếu thích nướng riêng, hấp riêng, khi cần sử dụng loại hình nào thì đều thì, nên chọn mua lò của Fagor. Về giá thành thì Fagor Balan rẻ hơn Bosch Đức. Chế độ bảo hành Fagor thống nhất hơn Bosch (hàng chính ngạch), Bosch có hàng nhập tiểu ngạch.

Hiện, Bếp Thái Sơn là đại lý cung cấp và phân phối các sản phẩm lò nướng kết hợp hấp của các thương hiệu Bosch, Fagor,… Quý khách hàng có nhu cầu về lò nướng kèm hấp nói riêng và thiết bị bếp nhập khẩu nói chung, mời liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn