DANH MỤC SẢN PHẨM

Lợi ích và tác hại của máy sấy quần áo khi sử dụng

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Máy sấy quần áo là một loại thiết bị bổ trợ cho máy giặt. Đặc tính của chúng là sử dụng không khí nóng và trích xuất hơi ẩm để làm khô quần áo trong một thời gian ngắn. Máy sấy quần áo rất phổ biến ở Bắc Mỹ, Bắc Âu, nhưng vì giá thành tương đối cao, cũng như giá trị sử dụng chưa phải quá cần thiết nên chúng không mấy phổ biến ở Việt Nam. Tuy vậy, nhiều gia đình hiện đại, có điều kiện vẫn rất quan tâm đến sản phẩm này. Và trước khi bạn đưa ra quyết định mua hàng, bạn nên cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của một chiếc máy sấy quần áo để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo - Lợi và hại

Lợi ích của máy sấy quần áo

Một trong những lợi thế lớn nhất của máy sấy quần áo là làm khô rất nhanh. Nếu bạn đang rất cần một loại trang phục nào đó mà chúng mới chỉ vừa giặt xong, bạn có thể bỏ chúng vào máy sấy và chờ khoảng 15-20 phút, là quần áo mà bạn cần đã khô tinh tươm, thơm mát và sẵn sàng để mặc. Máy sấy đặc biệt có lợi cho gia đình có em bé, trẻ sơ sinh, thường xuyên phải giặt đồ.

Ngoài ra, máy sấy quần áo là một thiết bị rất cần thiết đối với gia đình không có không gian phơi phóng quần áo. Nhất là với tình trạng thời tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam, không khí nhiều bụi bẩn, có nhiều hôm mưa liên miên, mùa đông lại thường không có nắng, thì việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo là rất tiện ích. Chúng sẽ giúp sấy khô quần áo nhanh, thơm tho mà không phụ thuộc vào thời tiết và điều kiện không gian.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo rất cần thiết khi trời nồm ẩm nhiều ngày

Bên cạnh đó, một vài sản phẩm cao cấp như máy sấy quần áo Bosch còn tích hợp nhiều chức năng rất cần thiết như chế độ sấy diệt khuẩn, có thể tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, virus gây bệnh, phù hợp với những gia đình có yêu cầu vệ sinh cao, có người bị dị ứng hoặc có trẻ em. Những loại máy cao cấp không chỉ giữ quần áo ngẳng phiu, mềm mại, không gây nhăn, nhàu, hư hại sợi vải, mà còn có độ ồn thấp và cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người bị bệnh dị ứng

Tác hại của máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo tất nhiên vẫn sẽ có nhược điểm. Có thể kể đến như chiếm thêm không gian, phải đục tường luồn ống thông khí đối với loại máy bơm nhiệt thông hơi, tăng thêm hóa đơn tiền điện cho gia đình...

Một số loại vải và quần áo cao cấp có thể có khuyến nghị không dùng máy sấy, vì không khí nóng trong máy sấy cũng có thể hư hại cho một số loại vải nhạy cảm, tinh tế như lụa, satin, lông mịn…Vì vậy, hãy chú ý nhãn chăm sóc trên quần áo trước khi bỏ chúng vào máy sấy.

Máy sấy cũng là một trong những thiết bị xả khí CO² không tốt cho môi trường. Vì vậy, nếu thật sự không quá cần thiết thì không nhất định phải sử dụng đến máy sấy.

Các loại máy sấy trên thị trường chủ yếu là nhập ngoại, do vậy giá thành của chúng không hề rẻ chút nào. Thậm chí, giá của máy sấy quần áo còn có thể đắt hơn cả máy giặt. Vì vậy, muốn sở hữu máy sấy thì bạn cũng cần phải có ngân sách dư dả một chút.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo không thích hợp cho các loại vải nhạy cảm như lụa

Mua máy sấy quần áo hãng nào tốt?

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích và muốn mua một chiếc máy sấy quần áo, thì tốt nhất hãy chọn mua loại chất lượng tốt một chút để bõ công mua. Hiện, máy sấy quần áo Bosch được đánh giá là một trong những hãng máy sấy tốt nhất thị trường với các ưu điểm nổi bật sau:

  • Ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp ngưng tụ, không cần có ống thông ra ngoài, mà ngưng tụ hơi ẩm thành nước và chứa ở ngăn dưới.
  • Công nghệ ActiveAir cho không khí nóng đa chiều luồn lách sâu vào từng sợi vải và làm khô quần áo nhanh chóng.
  • Lồng sấy thiết kế đặc biệt, giúp sấy khô nhẹ nhàng, không gây hại sợi vải, không gây nhăn nhàu quần áo.
  • Công nghệ tự làm sạch lưới bằng chính nước ngưng tụ, vừa tiết kiệm năng lượng vừa tiết kiệm thời gian cho người dùng.
  • Nhiều chức năng sấy phù hợp cho từng loại vải và tải cụ thể.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo Bosch rất tiết kiệm thời gian

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG
-7%

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

18,950,000₫ 20,190,000₫
-7%
So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
-16%

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

19,500,000₫ 23,190,000₫
-16%
So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
-60%

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

24,500,000₫ 59,800,000₫
-60%
Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY
-44%

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY

33,500,000₫ 59,800,000₫
-44%
So sánh

Mua máy sấy quần áo Bosch nhập khẩu ở đâu chuẩn, giá tốt?

Trên thị trường bày bán rất nhiều loại máy sấy quần áo với đủ các thương hiệu, tuy vậy, Bếp Thái Sơn vẫn chọn lựa thương hiệu Bosch để giới thiệu đến quý khách hàng. Sản phẩm máy sấy Bosch có chất lượng cao, tiếp cận mẫu mã dễ, dịch vụ hậu mãi ổn… cung cấp cho khách hàng giải pháp giặt sấy trọn vẹn. Cùng với nhiều thiết bị nhà bếp Bosch khác, mua máy sấy quần áo Bosch tại Thái Sơn, bạn được:

-       Đảm bảo 100% hàng chuẩn chính hãng, giá tốt.

-       Cung cấp mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu.

-       Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.

-       Cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, Sài Gòn.

-       Chế độ bảo hành 2 năm, chu đáo, tận tâm.

-       Giá tốt nhất thị trường.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng máy sấy quần áo

Thiết kế lồng sấy của máy sấy quần áo Bosch giúp bảo vệ quần áo tối ưu

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG Serie 4

Quý khách hàng quan tâm vui lòng đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi mới dành cho thiết bị bếp Bosch nhập khẩu.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn