DANH MỤC SẢN PHẨM

Một số mẫu bếp điện từ cảm ứng

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Việc sử dụng bếp điện từ cảm ứng giờ đây không còn là điều xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Những chiếc bếp điện từ cảm ứng với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tinh tế đã ghi điểm trong mắt nhà nội trợ, chiếm lấy một phần gian bếp của chị em.

Các chuyên gia hàng đầu về bếp khuyên người tiêu dùng nên sử dụng các mẫu bếp điện từ cảm ứng có xuất xứ từ Châu Âu – nơi bếp điện từ đã trở nên rất phổ biến và phát triển, cải tiến với nhiều chức năng ưu việt.

Với mong muốn cung cấp những dòng bếp điện từ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng, Siêu thị Bếp Thái Sơn xin giới thiệu đến Quý khách một số hãng bếp điện từ được đánh giá cao trên thị trường.

1. Bếp điện từ cảm ứng Fagor

Fagor là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp. Những chiếc bếp điện từ Fagor luôn được đánh giá cao trên thị trường bởi bếp có những tính năng ưu việt, sử dụng an toàn và có tuổi thọ cao. Bếp có cấu tạo với mặt kính Schott Ceran made in Germany, bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt slider giúp người sử dụng điều khiển thời gian và nhiệt độ chính xác hơn, rất dễ sử dụng – chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển để lựa chọn mức công suất mong muốn. Bảng màu sắc hiển thị sẽ giúp người dùng biết công suất đã lựa chọn một cách trực quan hơn. Hơn nữa, bếp điện từ Fagor mang thiết kế Châu Âu, có kiểu dáng rất đẹp, sang trọng, bắt mắt. Rất nhiều gia đình trên thế giới đã sử dụng và công nhận chất lượng của những sản phẩm này.

Bếp điện từ Fagor

Bếp điện từ Fagor - sang trọng và đẳng cấp cho phòng bếp nhà bạn

Tuy nhiên, những chiếc bếp này có giá thành tương đối cao, chưa thể phục vụ được nhu cầu sử dụng của số đông khách hàng Việt Nam.

Hiện, Siêu thị Bếp Thái Sơn đang có rất nhiều chương trình khuyến mại cho các sản phẩm bếp điện từ Fagor, chi tiết chương trình khuyến mại, Quý khách vui lòng xem tại đây.

2.     Bếp điện từ cảm ứng Teka

Teka là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và Tây Ban Nha nói riêng. Bếp điện từ Teka được sản xuất trên dây truyền công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng tinh tế…

Bếp điện từ cảm ứng Teka có đầy đủ những tính năng của mọi bếp nấu cao cấp: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá nhiệt... Bếp điện từ Teka là dòng sản phẩm có giá thành khá hợp lý với chất lượng ổn định (bảo hành 2 năm). Những chiếc bếp điện từ Teka này được thiết kế với mặt kính Schott Ceran chuyên dụng của Đức, vừa an toàn sử dụng mà tuổi thọ cao, đảm bảo tính thẩm mỹ với mặt kính vát cạnh sang trọng. Bếp cũng được sản xuất với những linh kiện chính hãng như linh kiện IC công suất của Đức, linh kiện nhiệt điện EGO hi-light 2 vòng tự động ngắt nhiệt…

Bếp điện từ Teka

Bếp điện từ Teka 3 vùng nấu linh hoạt

Bếp điện từ Teka đa dạng vùng nấu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những khách hàng có nhu cầu nấu nướng khác nhau. Bàn phím điều khiển cho từng bếp khiến việc đun nấu dễ dàng hơn, người sử dụng dễ dàng điều khiển mức độ công suất phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình. Bàn phím cảm ứng siêu nhạy của bếp điện từ Teka nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt, rất hiện đại và dễ sử dụng.

Thông tin chi tiết về các  mẫu bếp từ cảm ứng của Teka, Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

3.     Bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs có nhiều model với nguồn gốc phong phú như nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức, một số model nhập khẩu linh kiện Đức - lắp ráp tại Malaysia, và một số model sản xuất tại Việt Nam.

bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs với mẫu mã đa dạng

Các model bếp điện từ Chefs nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại nước thứ 3 có giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tất các model bếp điện từ Chefs đều có đầy đủ những tính năng của những dòng bếp nhập khẩu châu Âu như: cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh, tự động ngắt nhiệt...

Quý khách có thể tham khảo tại đây để rõ hơn về các mẫu bếp điện từ Chefs.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn