DANH MỤC SẢN PHẨM

Nên mua bộ nồi Fissler Original Profi nắp kính hay nắp inox?

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Với 175 năm chỉ sản xuất nồi chảo, Fissler đã xây dựng vị thế cho mình trở thành đỉnh cao của ngành sản xuất dụng cụ nhà bếp. Nồi chảo của Hãng này là tường thành tiêu chuẩn chất lượng mà hiện chưa có bất cứ sản phẩm nào có thể vượt qua. Trong đó, bộ nồi từ Fissler Original Profi Collection là bộ sưu tập kinh điển của Fissler, trong rất nhiều năm vẫn luôn giữ danh hiệu là bộ nồi từ tốt nhất thế giới. Bộ nồi này có hai phiên bản là Fissler Original Profi nắp kính và nắp inox. Vậy, người tiêu dùng nên mua loại nào?

Nên mua bộ nồi Fissler Origianl Profi nắp kính hay nắp inox?

Bộ nồi Fissler Orginal Profi có hai phiên bản nắp kính và nắp inox

Trước hết, hãy cùng Bếp Thái Sơn phân tích những ưu điểm chung của dòng nồi Original Profi.  

Fissler thừa hưởng tinh thần của người Đức, yêu các giá trị truyền thống nên nguyên tắc sản xuất của họ luôn được giữ vững ngay từ đầu – Coi thường lợi nhuận. Bộ nồi Fissler Profi của họ có thể sử dụng hàng trăm năm , qua cả 3 thế hệ, trong khi những bộ nồi thường khác cứ dùng khoảng chục năm lại phải đổi một lần. Tính ra, đời người có khi phải đổi bộ nồi đến 3-4 lần. Trong khi đầu tư nồi xịn như Fissler Profi có thể tốn kém, nhưng về lâu dài lại thành ra tiết kiệm. 

Nhờ vậy, dù chẳng chú trọng việc quảng bá rộng rãi, Fissler vẫn không bị tụt hạng so với những đối thủ cạnh tranh. Đa số khách hàng của Fissler đều là những khách hàng quen, được giới thiệu hoặc thế hệ sau - những người được thừa hưởng từ bà, từ mẹ mình quan niệm về dụng cụ nấu ăn của Fissler là tốt nhất. Người Đức yêu truyền thống và sự cổ điển. Vì vậy, những gì đã tồn tại nhiều năm trong gia đình họ luôn luôn được trân trọng.

Nên mua bộ nồi Fissler Origianl Profi nắp kính hay nắp inox?

Bộ nồi Fissler Original Profi nắp kính được đánh giá là đẹp hơn

Nhưng để có được uy tín trên, nồi Fissler Profi phải thực sự đạt đến chất lượng hoàn hảo. Chất thép 18/10 với tỉ lệ pha trộn là bí kíp mà họ phải giữ như “công thức máu”. Loại thép độc quyền này không chứa bất cứ một tạp chất hay vụn nhựa nào, nên cực kỳ an toàn khi đun nấu, không lo bị thải độc tố vào thức ăn, thoải mái bỏ lò.

Các kỹ sư người Đức đã đánh giá chất lượng các loại nồi một cách "khoa học" chứ ko phải "truyền miệng" phổ biến như hiện nay. Từ đo đun nước bao lâu, đun đường để đánh giá khả năng phân phối nhiệt, sử dụng camera đo nhiệt xem quai vung nóng như thế nào và thậm chí cưa đôi nồi để đo xem cụ thể đáy nồi dày bao nhiêu và các lớp bên trong nó như thế nào.

Nên mua bộ nồi Fissler Origianl Profi nắp kính hay nắp inox?

Bộ nồi Fissler Original Profi nắp inox lại bền và nấu ăn ngon hơn

Kết quả thì Fissler Profi vẫn là loại nồi nặng nhất và có đáy dày nhất hiện nay trên thị trường (có đo đạc cẩn thận) - Gần 7mm. Đáy nồi Fissler Profi dày hơn các nồi khác khoảng hơn 2-3mm. Nhiệt phân phối có đều hay ko phụ thuộc chính vào điều này. Đáy có 3 lớp là 2 inox với lõi nhôm thuần khiết cực đặc, được ép chặt vào nhau ở trạng thái nung mềm 600°C với lực máy dập 1600 tấn, đến mức không có lẫn chút bọt khí nào. Thiết kế dạng Cookstar giúp cân bằng giãn nở do nhiệt để đáy nồi luôn phẳng, bám bếp, ổn định lâu dài, không bị cong vênh, lồi lõm bởi bất cứ lý do nào, bất chấp cả sốc nhiệt, va đập.

Mặt khác, nếu mua bộ nồi Fissler Profi thì bạn chắn chắn mua được sản phẩm chuẩn sản xuất tại Đức, chứ không phải loại sản xuất ở nước thứ ba. Từ 2017, nước Đức có quyết định bất cứ sản phẩm nào quảng cáo sản xuất tại Đức thì phải có đủ 3 chữ “Made in Germany”. Đương nhiên, người tiêu dùng cũng không phải lo hàng giả, hàng nhái vì rất khó để nhái được công nghệ dập chìm trên kim loại.

Nên mua bộ nồi Fissler Origianl Profi nắp kính hay nắp inox?

Bộ nồi nắp kính của Fissler Profi có giá rẻ hơn bộ nắp inox

Nên mua bộ nồi Fissler Original Profi nắp kính hay nắp inox?

Fissler Original Profi tốt là thế, không có lý do gì phải đắn đo khi mua, nhưng việc chọn giữa dòng nắp kính hay nắp inox vẫn khiến người mua phải suy nghĩ.

Nắp kính có ưu điểm là đẹp, sang trọng, nhìn được bên trong nồi và giá bộ nắp kính bao giờ cũng rẻ hơn nắp inox. Nhưng nó được đánh giá là không bền và nhiều nguy cơ nứt vỡ hơn. Trong khi đó, nắp inox bền hơn nhiều, không bao giờ lo vỡ, lại có thiết kế đối lưu để tuần hoàn nước. Kể ra thì nồi nắp inox có nhiều ưu điểm hơn nắp kính. Nếu bạn nghiêng về thẩm mỹ và muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể chọn bộ nồi Fissler Original Profi nắp kính. Còn nếu bạn theo trường phái thực tế, chuộng bền thì hãy mạnh dạn chọn bộ nắp inox, bạn chắc chắn không bao giờ phải hối hận vì lựa chọn của mình.

Nên mua bộ nồi Fissler Origianl Profi nắp kính hay nắp inox?

Mua bộ nồi Fissler Profi vung kính và vung inox tại Bếp Thái Sơn

Hiện cả hai bộ nồi Fissler Original Profi nắp kính và nắp inox đều đang được bày bán chính hãng với giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời xem chi tiết giá cho sản phẩm tại KHUYẾN MẠI FISSLER hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn