DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Khác với nồi áp suất điện, phụ thuộc vào năng lượng và cũng có tuổi thọ không cao vì đặc thù là thiết bị sử dụng điện, nồi áp suất cơ có tính cơ động cao, linh hoạt và bền. Chính vì vậy, nồi áp suất cơ vẫn luôn được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng hơn cả. Vậy trên thị trường, nồi áp suất cơ loại nào tốt? Hay nói cách khác là nên mua loại nồi áp suất cơ nào?

Dựa trên một số tiêu chí cơ bản sau, bao gồm: Tiêu chí an toàn cho sức khỏe, tiêu chí hiệu suất nấu cao, và tiêu chí thẩm mỹ, có một sản phẩm nếu đặt ngoài khía cạnh về giá thì hoàn toàn có thể xếp chúng là loại nồi áp suất cơ tốt nhất và đáng mua nhất thị trường – Nồi áp suất Fissler của CHLB Đức.

Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất?
Chọn mua nồi áp suất cơ loại tốt

Tiêu chí an toàn cho sức khỏe

Chấm về điểm này, nồi áp suất cơ Fissler có thể đạt điểm tối đa. Thứ nhất, chất liệu nồi làm từ thép không gỉ công nghệ cao 18/10 được sản xuất riêng theo tiêu chuẩn của Hãng, với thành phần là một công thức bí mật và công nghệ pha trộn cực chuẩn. Loại vật liệu này có thể đảm bảo chắc chắn không gây hại cho sức khỏe, kháng lại hóa chất, không gỉ, sáng bóng, có độ cứng cao. Mặt khác, thực phẩm nấu bằng nồi áp suất Fissler đã được chứng minh là có thể giữ được 90% dinh dưỡng có trong thực phẩm, bảo toàn trọn vẹn hương vị và màu sắc tự nhiên của món ăn. Một yếu tố quan trọng khác khi nhắc đến nồi áp suất là khả năng an toàn vì nồi áp suất luôn gắn với nhiệt độ và áp suất lớn. May thay, việc là một trong những phát minh tốt nhất của thương hiệu đồ gia dụng đình đám số 1 nước Đức đã đảm bảo cho vấn đề này. Nồi áp suất cơ của Fissler có đến 4 cơ chế an toàn để bảo bảo cho người nội trợ lúc vận hành nồi không gặp phải bất cứ nguy hiểm nào.

Hãy xem: 4 cơ chế an toàn của nồi áp suất Fissler.

Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất? 2
Nồi áp suất Fissler an toàn hàng đầu thị trường

Tiêu chí hiệu suất nấu cao

Nồi áp suất nào cũng phải đảm bảo được tốc độ nấu ăn nhanh và thực phẩm chín mềm đúng yêu cầu. Tuy nhiên, tốc độ nấu không phải nồi nào cũng giống nhau. Với nồi áp suất cơ Fissler, thời gian nấu ăn có thể tiết kiệm tới 70% so với nấu bằng nồi thường. Lượng nước cần thiết phải sử dụng đến nấu chín thực phẩm cũng rất ít. Giảm thiểu 50% năng lượng dùng cho việc đun nấu. Ngay cả khi tắt bếp, thực phẩm vẫn có thể tiếp tục chín ở bên trong. Đồng thời, một số chuyên gia nhà bếp còn gợi ý kinh nghiệm nấu cùng một lúc nhiều món trong nồi để tiết kiệm thời gian đun nấu. Giả dụ bạn có thể nấu xôi bên dưới và sử dụng giỏ hấp để hấp rau củ quả hoặc thịt phía trên mà không lo lẫn vị, ám mùi. Sauk hi sở hữu một chiếc nồi áp suất Fissler, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự đa dạng chức năng của nó. Cho dù là món ninh, hầm, kho, chiên, hay xào,… thì đối với nồi áp suất cơ của Fissler cũng không phải chuyện gì quá khó khăn.

Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất? 3
Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất

Tiêu chí thẩm mỹ

Nồi áp suất cơ có nhiều loại trên thị trường, từ đắt tới rẻ, từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu. Tùy vào xuất xứ và chất lượng mà thẩm mỹ cũng như giá thành có sự chênh lệch nhau. Tuy vậy, nếu xét riêng về khía cạnh thẩm mỹ, khó có loại nồi áp suất cơ nào vượt mặt được Fissler. Thiết kế độc quyền đặc biệt là mẫu nồi Vitavit Edition đã nhận được không dưới 5 giải thưởng danh giá. Thiết kế của nồi áp suất Fissler khá đơn giản, tuy nhiên vẫn có một số điểm nhấn như: Thân nồi bằng thép không gỉ cao cấp sáng bóng, núm điều khiển với cột chỉ báo 3 màu thông minh, tay cầm với tab mở siêu tiện dụng, đáy nồi Cookstar nấu được trên mọi loại bếp, ngăn ngừa 100% nguy cơ cong vênh, lồi lõm.

Nồi áp suất cơ loại nào tốt nhất? 4
Nồi áp suất cơ Fissler không có đối thủ về mặt thẩm mỹ

Mặc dù còn khá nhiều chi tiết đáng nói về nồi áp suất Fissler, song, chỉ với 3 tiêu chí trên cũng đã giúp khách hàng hình dung được tại sao nên chọn mua nồi áp suất cơ Fissler của Đức chứ không phải bất kỳ loại nào khác, kể cả chúng đến từ Pháp hay Ý với giá thành tương đương.

Quý khách hàng quan tâm và yêu thích nồi áp suất cơ Fissler, mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. tham khảo các ưu đãi mới cho dụng cụ nhà bếp Fissler TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn