DANH MỤC SẢN PHẨM

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Lò nướng là thiết bị sử dụng thường xuyên trong nhà bếp. Chúng hỗ trợ đắc lực trong việc chế biến món ăn. Đôi khi, nấu ăn bằng lò nướng còn thuận tiện, rảnh tay và ngon hơn nhiều nấu bằng bếp. Vì thế, sở hữu lò nướng trong nhà đang ngày càng phổ biến hơn trong các gia đình hiện đại. Trong đó, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với thương hiệu Bosch qua các sản phẩm gia dụng chất lượng như máy rửa bát Bosch, máy giặt Bosch, bếp từ Bosch,… và đặc biệt là lò nướng Bosch. Lò nướng Bosch thế hệ mới – Series 8 đã mở ra những khả năng mới trong nhà bếp, đem lại nhiều tiện ích hơn, nhiều thẩm mỹ hơn cho người tiêu dùng. Cùng Bếp Thái Sơn review sản phẩm này và đưa ra những đánh giá cho lò nướng Bosch Series 8 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8
Review lò nướng Bosch series 8

Điều khiển cảm ứng hiện đại

Lò nướng Bosch Series 8 có hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại. Nhận diện thương hiệu bằng vòng xoay điều khiển ở khu vực trung tâm, cho mọi thao tác điều chỉnh dễ dàng chỉ trong một cú chạm nhẹ. Một số model lò nướng Bosch Series 8 còn sở hữu màn hình TFT Full trực quan, hiển thị thông tin rõ ràng, sáng nét, cho bạn toàn quyền kiểm soát món ăn.

Có thể nướng ở mọi vị trí với kết quả nướng hoàn hảo

Lò nướng Bosch phát triển một chế độ làm nóng có tên gọi “4D Hot Air” – hay còn gọi là “Làm nóng đa chiều”. Cách thức hoạt động của phương thức làm nóng này chủ yếu dựa trên quạt đối lưu. Không khí trong lò được làm nóng bằng cả thanh nhiệt trên và dưới. Sử dụng quạt đối lưu để lưu thông luồng không khí nóng từ trước ra sau, từ trên xuống dưới. Do đó, thức ăn, cho dù được đặt ở vị trí nào, hoặc tất cả các ngăn được sử dụng, cũng được phân phối nhiệt đồng đều và chín toàn diện khắp các mặt của nó. Kiểu làm nóng này có nhiệt độ dao động từ 30°C – 275°C, và thích hợp cho các món nướng, sấy. Bạn sẽ thấy kết quả món ăn nhận được từ việc sử dụng tính năng này vượt trội hơn hẳn các loại lò nướng khác.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 2
Điều khiển cảm ứng cùng màn hình màu TFT hiện đại

Hơn 10 chế độ gia nhiệt khác nhau

Càng có Series cao thì lò nướng Bosch càng có nhiều chế độ gia nhiệt hơn. Một số chế độ gia nhiệt cơ bản bạn có thể sử dụng ở các mẫu lò nướng Bosch Series 8 như: Giữ ấm (Keep warm); Giữ ấm đáy (Plate warming setting); Làm nóng đa chiều (4D hot air); Sấy (Dehydrate); Nướng trên toàn chiều rộng (Full width grill); Làm nóng tiết kiệm (Hot Air-Eco); Nướng thường (Hot air grilling); Nướng trên nửa chiều rộng (Half width grill); Làm nóng trên và dưới (Top and bottom heat); Làm nóng thông thường chế độ tiết kiệm (Conventional heat ECO); Nướng Pizza (Pizza setting); Nấu ở nhiệt độ thấp (Low temperature cooking); Làm nóng đáy (Bottom heat); Làm nóng chuyên sâu (Intensive heat)… bạn có thể tùy vào từng điều kiện cụ thể mà sử dụng các chế độ gia nhiệt trên cho phù hợp. Điều này có ích gì trong thực tế? Ví dụ, khi nướng một chiếc bánh, có thể bạn sẽ rất phân vân không biết nên cài đặt thế nào để phù hợp, nướng được chiếc bánh đó ngon nhất. May mắn thay, với các tính năng đa dạng có lò nướng Bosch, bạn chỉ việc chọn “Bánh”  và bắt đầu, lò nướng Bosch sẽ tự động chọn giúp bạn chế độ nướng phù hợp nhất, đo lường độ ẩm và điều chỉnh quá trình nướng (PerfectBake). Tất nhiên, càng nhiều chế độ, thì bạn càng nấu được nhiều món khác nhau với độ tinh tế cao hẳn so với lò nướng thường. 

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 3
Lò nướng Bosch nhiều chế độ nướng giúp nấu được hầu hết các món

Có sẵn công thức nấu chuẩn cho nhiều món

Chắc hẳn bạn cũng đã gặp phải vấn đề nấu một món nào đó nhưng không biết nên nấu chế độ nào, trong bao lâu với nhiệt độ bao nhiêu thì phù hợp? Thế là bạn lại phải mất công tra cứu, tìm tòi và cài đặt từng bước với lò nướng cũ. Nhưng với lò nướng Bosch, chuyện đó đã là quá khứ. Các công thức nấu ăn tích hợp sẵn cho phép tự động hóa mọi công đoạn chế biến. Việc phải làm duy nhất là bạn chọn trọng lượng thực phẩm, nhấn bắt đầu và ngồi đợi. Kết quả là món ăn được nấu chín đúng chuẩn mà bạn CHẲNG PHẢI LÀM GÌ CẢ.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 4
Đánh giá Lò nướng Bosch series 8 - Thiết bị mơ ước của mọi gia đình

Có cảm biến nhiệt PerfectRoast giúp nấu chín thực phẩm từ trong, ra ngoài

Việc nấu chín một con gà tây lớn hay một tảng thịt to dường như khó đối với lò nướng thường. bạn cũng không thể nào đo lường được bằng mắt để đánh giá món này đã chín hẳn chưa? Mà mở lò ra nhiều lần để kiểm tra thì sẽ gây mất nhiệt và hao phí năng lượng. Vậy giải pháp là gì? Bosch đã trả lời người tiêu dùng bằng cảm biến nhiệt tích hợp giúp đo liên tục và chính xác nhiệt độ sâu bên trong món ăn. Sau đó, tự động điều chỉnh thời lượng và nhiệt độ đủ để làm chín món ăn cả trong lẫn ngoài. Các món như gà nguyên con, cá nguyên con, tảng thịt lớn sẽ được nấu chín hoàn hảo.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 5
Cảm biến Perfect Roast hoàn hảo cho các món nướng

Tự làm sạch tuyệt vời

Vệ sinh lò sau khi nấu là nhiệm vụ mà tất cả chúng ta đều sợ. Nhưng lò nướng Bosch đã giúp ta đối mặt với vấn đề này một cách nhẹ nhàng nhất. Đầu tiên, là sự hỗ trợ của công nghệ làm sạch Eco Clean Direct. Lớp men đặc biệt này được cấu tạo nhiều lớp gốm vi mô có khả năng phân giải mỡ và hấp thụ chúng. Lớp vi men này có khả năng tái tạo và bền trọn đời mà không cần thay thế. Kết quả là bạn chỉ cần lau qua lò mà không cần vệ sinh nhiều bước cầu kỳ. Ngoài ra, ở một số model lò nướng Bosch Series 8 còn có tính năng tự làm sạch nhiệt phân. Lò đốt ở nhiệt độ cao khoảng 450°C để biến toàn bộ vụn thức ăn thành tro. Lò sạch hoàn toàn với ít công sức vệ sinh nhất. Bạn có thể thấy nhiều lò nướng khác có chức năng nhiệt phân , nhưng EcoClean thì là công nghệ độc nhất vô nhị chỉ có ở Bosch, chúng cực kỳ hiệu quả mà lại tiết kiệm điện.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 6
Cơ chế tự làm sạch nhiệt phân của lò nướng Bosch Series 8

Thiết kế cửa đóng êm ái khác biệt hẳn so với các loại lò khác trên thị trường

Chỉ khi đi tham khảo, thử dùng nhiều loại lò, bạn mới cảm nhận rõ sự khác biệt này. Những loại lò khác trên thị trường phần lớn khi đóng cửa đều tạo ra tiếng động và độ rung nhất định. Nhưng riêng lò nướng Bosch đời cao thì khác. Cửa đóng cực kỳ êm ái, không gây rung, không tạo ra tiếng ồn, thể hiện đẳng cấp khác biệt của hàng cao cấp.  

Có thể kết nối mạng và điều khiển từ xa

Những mẫu lò nướng Bosch Series 8 cao cấp nhất có tích hợp tính năng Home Connect, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet, với ứng dụng miễn phí. Bosch đang dẫn đầu trong việc biến toàn bộ thiết bị trong nhà trở nên thông minh hơn. Ngay cả khi đang ở văn phòng, bạn cũng có thể bắt đầu cho lò nướng hoạt động và món ăn đã sẵn sàng để lên bàn ngay khi bạn vừa về đến nhà. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các gợi ý chế độ nướng, cách sử dụng PerfectBake/PerfectRoast và hướng dẫn chăm sóc lò nướng của bạn.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 7
Lò nướng Bosch Series 8 có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh

Khi làm quen với thiết bị này, bạn sẽ sớm nhận ra rằng, không quá khó để sử dụng những thiết bị hiện đại và chúng thực sự giúp ích rất nhiều cho công việc nhà bếp. Lò nướng Bosch Series 8 là hiện thân cho việc công nghệ không chỉ hỗ trợ mà còn có thể thay thế phần lớn vai trò của con người trong sinh hoạt hằng ngày. Giúp cuộc sống trở nên thoải mái hơn, dễ thở hơn. Review lò nướng Bosch Serie 8, chúng ta có thể nhận thấy rằng, nó gần như không có bất cứ khuyết điểm gì. Điểm trừ duy nhất của nó là nó quá hiện đại để người già có thể sử dụng và giá tương đối cao.

Review đánh giá lò nướng Bosch series 8 8
Lò nướng Bosch đang được bày bán và phân phối chính hãng bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn

Thế nhưng, nếu bạn đã trót mê những kiệt tác này của Bosch và mong muốn sở hữu chúng, hãy liên hệ với Bếp Thái Sơn hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Bếp Thái Sơn luôn sẵn sàng hỗ trợ và đem lại giải pháp thiết bị nhà bếp tốt nhất cho khách hàng. Truy cập thêm tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để tham khảo các chương trình khuyến mại mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn