DANH MỤC SẢN PHẨM

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng, giấy tờ đầy đủ 100%

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Đồ gia dụng Đức vốn rất có tiếng trên thị trường bởi chất lượng hàng Châu Âu bao giờ cũng tốt, an toàn và bền hơn sản phẩm trong nước hay các nước Châu Á khác. Cũng bởi vậy mà giá đồ gia dụng Đức luôn cao hơn hẳn hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc hay Việt Nam. Tuy vậy, đối với những người sành sỏi, giá không thành vấn đề, miễn sao sản phẩm đảm bảo là hàng Đức chuẩn.

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Bộ nồi Fissler của Đức là mặt hàng đồ gia dụng bán rất chạy tại Siêu thị bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kinh doanh thiết bị nhập khẩu từ Đức 15 năm

Cùng với nhu cầu tiêu thụ đồ gia dụng Đức ngày càng tăng lên trong thời gian gần đây, các siêu thị đồ Đức nhập khẩu cũng mọc lên không ít. Vậy lựa chọn địa chỉ, siêu thị đồ gia dụng Đức nào uy tín để mua hàng cũng là một câu hỏi không dễ dàng trong thời buổi thương mại “loạn lạc” như hiện nay.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đơn vị kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu có 15 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, trong đó có bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát, máy giặt, đồ gia dụng nồi từ, chảo từ… Với số năm kinh nghiệm bán hàng, Bếp Thái Sơn nhận thấy đồ gia dụng Đức luôn là mặt hàng bán rất chạy, hơn nữa, bởi chất lượng hàng tốt nên không bao giờ gặp vấn đề hay khách phàn nàn, kêu ca gì. Cũng nhờ vậy, uy tín của đơn vị kinh doanh cũng có những bước tiến lớn.

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Khách hàng lựa chọn Bếp Thái Sơn để mua sắm đồ gia dụng Đức chính hãng nhập khẩu

Nếu trước đây, để có được đồ gia dụng Đức chuẩn, chị em thường phải order hàng xách tay… Nhưng nay, hàng xách tay đã không còn là “mốt”, là con đường duy nhất để bạn sở hữu nồi, chảo Đức nữa. Bởi hàng xách tay thì không được bảo hành, khi hỏng hay cần thay linh kiện sẽ rất khó khăn. Nay, bạn có thể mua những mặt hàng tương tự tại các siêu thị nhà bếp như Thái Sơn để được hưởng chế độ bảo hành và dễ dàng sửa chữa khi sản phẩm hỏng.

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Công tác kiểm hàng khi đồ gia dụng Đức nhập về tại Thái Sơn

Bếp Thái Sơn nhập khẩu chính hãng đồ gia dụng nổi tiếng từ Đức

Bếp Thái Sơn là siêu thị bán đồ gia dụng Đức nhập khẩu chính hãng có tiếng trong giới nhà bếp, tuyển lọc kinh doanh hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Fissler, WMF, Silit, Elo , Zwilling… Cung cấp đầy đủ thiết bị, dụng cụ đồ gia dụng Đức như bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất , nồi luộc gà cỡ lớn, xửng hấp, đồ mini như dao, thớt, muỗng, thìa… Nhờ là đại lý cấp 1 chính hãng của các nhà nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, hiện, Bếp Thái Sơn là siêu thị bán đồ gia dụng Đức đa dạng mẫu mã, chuẩn xuất xứ, và chuẩn giá nhất trên thị trường. Đảm bảo hàng chính hãng, nguồn hàng ổn định, đa dạng model để bạn lựa chọn. Đồng thời Siêu thị Bếp Thái Sơn cung cấp sẵn linh kiện hoặc phụ kiện đi kèm trong trường hợp khi khách hàng cần.

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Một trong những bộ nồi từ của Đức đắt khách tại Bếp Thái Sơn

Phản hồi của khách hàng khi mua sản phẩm tại Bếp Thái Sơn

Anh Hùng, 183 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã từng mua bếp điện từ ở Bếp Thái Sơn cách đây hơn hai năm, bởi vì bếp dùng quá thích, chưa từng bị lỗi hay hỏng hóc gì, nên tôi thấy rất cảm tình với đơn vị bán hàng. Vừa rồi, cần phải mua bộ nồi Fissler biếu nhà Sếp, tôi vẫn lựa chọn siêu thị Bếp Thái Sơn, đồ gia dụng Đức mua ở siêu thị Thái Sơn là chuẩn, tôi vẫn hay giới thiệu với người quen đến đây mua hàng, và họ đều hài lòng.”

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức Thái Sơn được chị em chia sẻ trên diễn đàn

Ngoài việc cam kết bán hàng chuẩn và đúng giá, Bếp Thái Sơn có đội ngũ nhân việc tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Luôn đưa ra các lời khuyên chân thành để khách hàng khi đi tham khảo có thể chọn mua được đồ gia dụng Đức chuẩn và xịn nhất. Ví dụ như việc tìm hiểu thương hiệu và sản phẩm trước khi mua, tham khảo ý kiến của người từng dùng để chọn trước một vài sản phẩm ưng ý. Quan sát vỏ hộp, đáy nồi chảo, tài liệu đi kèm để đọc thông tin, nếu có thể hãy quét mã vạch. Nhưng nếu bạn chọn đúng siêu thị uy tín để mua hàng thì hầu như không cần quá bận tâm vấn đề hàng thật giả nữa.

Siêu thị bán đồ gia dụng Đức chính hãng

Kho hàng đồ gia dụng Đức Tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Nếu bạn muốn biết mua đồ gia dụng Đức chuẩn ở đâu? Hay lựa chọn siêu thị đồ gia dụng Đức nào uy tín, bạn có thể gọi điện hoặc truy cập website nhà nhập khẩu để tìm những đại lý siêu thị đồ gia dụng Đức chính hãng. Nhưng nếu chưa thể tìm được một địa chỉ nào đáng tín cậy, bạn có thể ghé thăm Siêu thị bếp Thái Sơn để tham khảo thế giới đồ gia dụng Đức chuẩn. Chúng tôi vui lòng được giúp đỡ bạn. Tham khảo giá sản phẩm cùng chương trình khuyến mại đồ gia dụng Châu Âu hiện hành TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn