DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E Serie 6

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện có hai model máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập cùng giống nhau công nghệ sấy hé cửa là SMS6ECI07E và SMS6ECI93E. Điều này khiến khách hàng nảy sinh nhu cầu muốn so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa hai sản phẩm để xem nên chọn mua model nào trong hai mẫu này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Bếp Thái Sơn để tìm thấy câu trả lời.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
So sánh máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ECI07E và SMS6ECI93E hé cửa

GIỐNG NHAU

-      Hai model đều được sản xuất tại Đức - chuẩn "Made in Germany".

-      Cả hai model đều thiết kế độc lập, có thể lắp âm.

-      Cùng giống nahu kích thước W600 – D600 – H815/845 (mm).

-      Cùng màu sắc inox, mặt ngoài chống bám vân tay.

-      Cùng là model mới ra mắt sau 2021 thuộc serie 6.

-      Cùng tích hợp 3 giàn rửa.

-      Tương đồng về công nghệ sấy Eficience Dry (Vừa sấy tăng cường vừa kết hợp hé cửa sau khi rửa).

-      Đều có công nghệ kết nối để điều khiển từ xa qua ứng dụng HomeConnect.

-      Tương dồng nhau về loại động cơ và hệ thống cảm biến, các tính năng an toàn, tiện ích hẹn giờ,…

So sánh Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
Bosch SMS6ECI93E mã hé cửa serie 6 mới 2022 được nhiều người quan tâm

KHÁC NHAU

Cùng xem sự khác biệt giữa hai model máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E trong bảng so sánh dưới đây.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
Bảng so sánh sự khác biệt giữa hai model máy rửa bát Bosch Serie 6 hé cửa

NHẬN XÉT

-      Độ ồn:

Trong hai model này, mặc dù Bosch SMS6ECI93E có độ ồn thấp, tương đương với nhiều máy serie 8 (thấp nhất 40dB – Silence Plus), song vẫn không thể so sánh với Bosch SMS6ECI07E có độ ồn nhỏ nhất thị trường máy rửa bát hiện nay (thấp nhất 36dB – Silence Pro). Với độ ồn này, SMS6ECI07E hiện được coi là model máy rửa bát yên tĩnh nhất thế giới.

-      Bảng điều khiển:

Model SMS6ECI93E có thiết kế bảng điều khiển giống với hầu hết các model serie 6 khác, đều là điều khiển cảm ứng ở mặt ngoài cửa máy, dễ nhìn, dễ quan sát, hiện đại. Trong khi, Bosch SMS6ECI07E “một mình một kiểu”, nhìn lướt qua khá giống serie 8 vì màn hình hiển thị thông tin nằm ở mặt ngoài, còn khu vực điều khiển lại nằm phía trên cửa máy và là điều khiển cơ, dạng phím bấm. Ưu điểm của nó là dễ sử dụng, bền và thẩm mỹ độc đáo.

 

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
Hai model đều có nhiều nét tương đồng 

-      Tiêu thụ:

Xét đến tiêu thụ thì Bosch SMSECI07E thua so với mẫu 93E. Tiêu thụ nước của model 93E rất tiết kiệm (chỉ 6.7L) trong khi ở mẫu 07E là 9.5L. Tiêu thụ điện chênh lệch không đáng kể.

-      Giàn rửa:

Mặc dù cùng số lượng giàn rửa là 3 giàn, nhưng sức chứa của model SMS6ECI07E rộng hơn lên tới 14 bộ. Trong khi, model 93E chỉ rửa được 13 bộ. Tuy nhiên, model 93E có thêm phụ kiện Extra Clean Zone lắp ở giỏ thứ 2, có thể tắt bật tùy ý, dùng trong trường hợp cần rửa đồ cực bẩn ở 2 giàn trên.

-      Chương trình:

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E chỉ có 06 chương trình rửa tiêu chuẩn, trong khi model SMS6ECI93E có đến 08 chương trình (nhiều hơn chế độ Rửa ly và rửa nhanh).

Ngoài ra, trong 04 chế độ đặc biệt chọn kèm với chương trình rửa cơ bản, thì mẫu 93E là Intensive Zone (Rửa chuyên sâu giỏ dưới), còn 07E là HaftLoad (Rửa bán tải).

-      Giá thành vào bảo hành:

Tùy từng thời điểm mà giá sản phẩm và chế độ bảo hành sẽ có sự thay đổi. Hiện, trong năm 2022, model Bosch SMS6ECI93E có giá cao hơn Bosch SMS6ECI07E khoảng từ 1-3 triệu. Đơn vị và chính sách bảo hành cũng khác nhau. Nếu model 93E được bảo hành 3 năm toàn quốc tại nhà bởi HMH – một đơn vị tạm coi là uy tín nhất hiện nay đối với bảo hành Bosch, thì model 07E chỉ được bảo hành 2 năm bởi đơn vị nhỏ hơn.

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
Khác biệt về bảng điều khiển và số chương trình rửa

NÊN MUA MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS6ECI07E HAY SMS6ECI93E?

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy, nổi bật ở máy Bosch SMS6ECI93E là số lượng chương trình rửa nhiều hơn, tiêu thụ điện nước tiết kiệm hơn, và có chính sách bảo hành yên tâm hơn.

Trong khi, lợi thế của model SMS6ECI07E là cực kỳ yên tĩnh, thiết kế độc đáo, rửa được nhiều đồ, vận hành ổn định và giá tốt tương đương hoặc chỉ nhình hơn chút xíu so với Serie 4.

Hãy lựa sản phẩm dựa trên:

-      Ngân sách bao nhiêu?  Nếu chênh lệch quá nhiều thì nên lấy mẫu rẻ hơn.

-      Nhà bạn ở đâu? Nếu ở tỉnh xa thì nên chọn model của HMH.

-      Nhu cầu thế nào? Nếu thích ưu điểm của sản phẩm nào thì hãy tự tin mua sản phẩm đó nhé. Ví dụ, nhà chung cư, khu vực lắp máy gần phòng ngủ thì nên lắp SMS6ECI07E. Còn nếu thích máy nhiều chương trình, thì có thể chọn SMS6ECI93E,…

So sánh máy rửa bát Bosch SMS6ECI07E và SMS6ECI93E
Mua máy rửa bát Bosch Serie 6 hé cửa mới nhất 2021 tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn đang là đơn vị cung cấp và sẵn hàng cả hai model máy rửa bát Bosch Serie 6 hé cửa SMS6ECI07E và SMS6ECI93E. Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm mời tham khảo tại KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn